ผู้หญิงเซ็กส์จัด ดูยังไง ความลับที่ผู้ชายต้องรู้

กลายเป็นอีกหนึ่งคำถามสุดฮิต ที่หนุ่มไทยสงสัยกันอย่างมาก ว่าผู้ชายจะดูยังไงว่าผู้หญิงที่แอบเล็งไว้อยู่เป็นคนที่เซ็กสจัดหรือเซ็กส์ไม่จัด ซึ่งเรื่องนี้แม้ขณะนี้ยังไม่มีวิธีการดูว่าผู้หญิงคนไหนเซ็กส์จัดอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม นักจิตวิทยาบางรายได้ออกมาอ้างว่า พวกเขาสามารถตรวจสอบได้ว่าผู้หญิงคนไหนเซ็กส์จัด ได้จากพฤติกรรมของผู้หญิงที่แสดงออกมา ซึ่งพฤติกรรมต่อไปนี้เป็นพฤติกรรมที่แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงที่คุณเล็งไว้เข้าข่ายเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัด 

ผู้หญิงคนนั้นมักแกล้งทำหน้าซื่อเวลาได้ยินมุขบนเตียง ผู้หญิงประเภทนี้เวลาฟังมุขบนเตียงจากผู้ชายหรือเพื่อนมักจะเเกล้งทำหน้าซื่่อไม่เข้าใจว่าพูดอะไรหรือแกล้งไม่ได้ยิน เพื่อกลบเกลื่อนพฤติกรรมที่แท้จริงที่หลบซ่อนไว้ในใจ

ผู้หญิงคนนั้นชอบแสดงความรักในที่สาธารณะ สาวรายไหนที่มักแสดงความรักในที่สาธารณะโดยไม่ห่วงว่าจะโดนถ่ายคลิปหรือโดนแฉบนโลกออนไลน์ กล้าฟันธงเลยว่าผู้หญิงคนนั้นเซ็กส์จัดจนต้องปลดปล่อยอารมณ์กลางที่สาธารณะโดยไม่อายใคร 

ผู้หญิงคนนั้นมักบอกกับคนอื่นว่ายังจิ้นอยู่ ผู้หญิงรายไหนที่มักพูดให้คนอื่นฟังเป็นประจำว่ายังไม่เคยมีเเฟนหรือไม่เคยมีความรัก แทบทุกครั้งเวลาตั้งวงคุยกัน ผู้หญิงคนนั้นต้องเซ็กส์จัดแน่นอน เพราะพฤติกรรมของเธอช่างเรียกร้องอยากเสียบริสุทธิ์ซะเหลือเกิน 

ผู้หญิงคนนั้นชอบเที่ยวราตรีเป็นชีวิต อย่าเข้าใจผิดว่า ผู้หญิงเที่ยวราตรีจะเป็นหญิงเซ็กส์จัดไปทั้งหมด แค่ผู้หญิงชอบเที่ยวราตรีบางรายเท่านั้นที่เซ็กส์จัด เพราะจะมีสาวที่ไหนกันเล่าแทนที่จะอยู่บ้านพักผ่อนแต่กลับไปเที่ยวราตรีแทบทุกวัน แทนที่จะเอาเวลาพักเพื่อทำมาหากินในเช้าวันใหม่

ผู้หญิงคนนั้นเคยมีแฟนหลายคน สาวรายไหนที่มีแฟนมามากกว่า 5 คนขึ้นไป ยืนยันว่าเธอเป็นหญิงเซ็กส์จัดแน่นอน เพราะพวกเธอเป็นคนขี้เบื่อ กล้าแสวงหาความท้าทายในชีวิต ชื่นชอบการร่วมรักเป็นชีวิตจิตใจ หนุ่มรายไหนที่ทำตัวน่าเบื่อและไม่มีอนาคต พวกเธอพร้อมที่จะเลิกรักเพื่อไปลิ้มลองรสรักใหม่ทันที

ผู้หญิงคนนั้นชอบโอ้อวดเรื่องบนเตียง คนเรามักจะพูดจาโอ้อวดเรื่องตัวเองภูมิใจเสมอ เช่นเดียวกันกับผู้หญิงเซ็กส์จัด ที่มักพูดโอ้อวดเรื่องบนเตียงของตัวเอง เพราะเป็นเรื่องที่เธอภูมิใจมากที่สุด 

พฤติกรรมทั้งหมดที่คุณได้อ่านไปนั้น ยังไม่มีข้อมูลใดที่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าผู้หญิงเซ็กส์จัดจะมีลักษณะพฤติกรรมดังกล่าว เพราะการที่หญิงคนไหนจะเซ็กส์จัดหรือเซ็กส์ไม่จัดนั้น ต้องดูปัจจัยหลายอย่างทั้งประสบการณ์ สภาพแวดล้อม จิตใจ สุขภาพ ของหญิงคนนั้น ซึ่งพฤติกรรมผู้หญิงเซ็กส์จัดที่คุณได้อ่านไปอาจจะเป็นหญิงเซ็กส์จัดหรือเซ็กส์ไม่จัดก็ได้


ผู้หญิงเซ็กส์จัด ดูยังไง ความลับที่ผู้ชายต้องรู้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์