เรื่องสุดรันทดของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ‘ถูกสามีและคนในครอบครัวข่มขืน...’


กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกกันเลยทีเดียวสำหรับ # HelpLeeJungHee แฮรชแท็กซ์ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสังคมทวิตเตอร์ เมื่อวานที่ผ่านมา (1-07-2015) ซึ่งเป็นเรื่องชีวิตสุดรันทด และ สลด หดหู่ ของ หญิงเกาหลีใต้ คนหนึ่งนามสมมุติว่า ‘อี จองฮี' ซึ่งเธอได้ออกมาวอนขอให้สังคมโลกช่วยเหลือ เพราะทนรับสภาพความบัดซบของชีวิตไม่ไหว  เรื่องราวของเธอ ปรากฏเป็นข่าวเมื่อปลายปีที่แล้วและค่อยๆเงียบหายลงไปเรื่อยๆ.....

้     เรื่องเริ่มเมื่อ
‘อี จองฮี' ออกมาแจ้งความ จับ สามี และพ่อสามีของเธอ(ในข่าวระบุว่า เป็นผู้มีอิทธิพลคนหนึง) และคนอื่นๆ ที่วางยา และข่มขืนเธอและลูกชาย แต่ปรากฏว่า เรื่องราวของเธอกลับค่อยๆเงียบลง ด้วยอิทธิพล ของสามีและพ่อสามี เธอจึงตัดสินใจเขียนจดหมาย ออกมาอีกครั้ง เพื่อวอนขอให้สัมคมช่วยเหลือ

 เนื้อความของจดหมายมีว่า

‘เธอถูกสามีข่มขืนเมื่ออายุ 22 ปี ทำให้เธอต้องแต่งงานกับเขา แต่ภายหลังเธอทราบว่าสามีมีครอบครัวอยู่ก่อนแล้ว แต่เขาแต่งกับเธอเพื่อหวังจะใช้ประโยชน์ เธอถูกวางยานอนหลับ และวางยาปลุกเซ็กส์ เพื่อที่จะให้ชายอื่น มานอนกับเธอ เพื่อทำการค้าประเวณี หากเธอไม่ยอมทำตาม ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย เธอไม่ได้รับเงินจากการค้าประเวณี เพราะสามีกลัวว่าเธอจะหนี นอกจากสามีจะบังคับให้ค้าประเวณีแล้ว สามีเธอยังทำทุกวิธีทางให้เธอหาเงินให้ โดยบางครั้ง จะแบล็คเมล์ เรียกเงินจากแขกที่มานอนกับเธอ เธอต้องยอมทำตามสามีบังคับ และอยู่ไปวันๆ ยอมทำตามเพื่อที่จะได้ไม่ถูกทำร้าย

   ลูกชายเธอเองก็ถูกข่มขืเช่นกัน จากคนกว่า 300 คน และเธอต้องนอนกับชายแปลกหน้า 1,000 คน

เธอเล่าให้ฟังว่า ในครอบครัวของเธอ และสามี มีความวิปริตทางเพศ เธอถูกพ่อสามีข่มขืน และถูกบังคับให้มีพฤติกรรมทางเพศกับคนในครอบครัว โดยที่เธอถูกสามีวางยา สามีของเธอ มีความสัมพันธ์ทางเพศกับแม่และพี่สาวของเธอ ดังนั้น เธอจึงไม่ได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว 

เมื่อสามีอพยพไปอยู่อเมริกา ก็บังคับให้เธอนอนกับผู้ชาย เธอต้องนอนกับทั้งนักเรียนชาวเกาหลีใต้ ที่คิดถึงบ้าน ถูกบังคับให้นอนกับแขกผู้ชาย ทั้งผิวดำ ผิวขาว แล้วแต่ที่สามีเธอจะ นำมา   3 ปีแรก สามีเธอ บังคับห้ามไม่ให้เธอมีลูก แต่ต่อมา เธอมีลูกชาย 2 คน เกิดที่อเมริกา รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเธอมีลูกเธอก็ถูกทำร้าย และ เธอต้อง มีความสัมพันธ์กับคนมากมาย

 และสามีเธอ ก็จะเรียกเงินจากคนเหล่านั้น ในบางครั้ง สามีเธอ วางยา ให้ทั้งเธอ แขก และถ่ายภาพเพื่อแบลคเมล์ ตอนแรก เธอก็ทำตามสามีสั่ง เพราะ ถ้าไม่ทำตามเธอและลูกจะถูกทำร้าย เธอไม่สามารถจะช่วยเหลือ ทั้งตัวเองและลูกชายได้

   เธอไม่มีเงิน และไม่รู้จะหนีไปไหน เมื่อลูกชายเธอเลิกเรียน ลูกชายเธอ จะต้องรีบวิ่ง มาขึ้นรถพ่อ ที่ขับรถมาจอดรอ เพื่อกลับไปรับแขก หากไม่ทำตามก็จะถูกลงโทษ หากวันไหน ที่ไม่มีแขก มา สามีเธอก็จะ สอนให้ลูกชาย ทำให้ผู้หญิง มีความพอใจ และสามีของเธอ ยังได้วางยา ให้ทั้งเธอ และลูก มีอะไรกัน และบันทึกภาพไว้ เพื่อ ขู่ เพราะหากเธอ เปิดเผยเรื่องนี้ออกไป เขาก็จะเผยแพร่เรื่องราว ก็ไม่มีใครจะเชื่อ'

นอกจากนี้ยังมีจดหมายของลูกชายคนโตที่ได้เขียนบอกเล่าในลักษณะคล้ายกันด้วย ระบุว่า


‘พวกเราถูกข่มขืน โดย คนหลายๆ คน ผมถูกข่มขืนจากคน มากกว่า 300 คน และ ได้ฟ้องคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง มากกว่า 30 คน ปู่ผม ย่าผม ลุง ป้า ข้างแม่ และลูกชายของป้า ข่มขืนผม โดยมีการวางยาให้พวกเขามีอารมณ์ทางเพศ ผมถูกข่มขืนและทำร้าย ตั้งแต่ 5 ขวบ และต้องค้าประเวณี มา จนอายุ 13 ปีไม่งั้นจะถูกทำร้าย แม่ถูกทำร้ายโดยฟาดที่โต๊ะ ศีรษะแตก และไม่พาไปโรงพยาบาล และน้องชายคนเล็กก็ถูกพ่อซ้อมประจำ' 
ก่อนจะทิ้งท้ายว่า เรื่องราวในจดหมายทั้งหมดนั้นคือเรื่องจริง..


แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าว กลับไม่ได้รับความสนใจสักเท่าไหร่ในสังคมเกาหลีโดยหลายคนมองว่าเป็นแค่เพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น 

...เพราะฉนั้นก็ต้องใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะก่อนจะเชื่อ...


ที่มา >>koreaboo.com/news/woman-and-her-two-sons-begs-for-help-after-being-forced-into-prostitution-by-husband/


เรื่องสุดรันทดของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ‘ถูกสามีและคนในครอบครัวข่มขืน...’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์