เหลือเชื่อ! ถูกเอเลี่ยน ลักพาตัวไปฝังชิพบนแขน ....

เกิดเหตุฮือฮา เมื่อชายชาวอังกฤษรายหนึ่งได้อ้างว่า เขาได้ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป เมื่อหลายสิบปีก่อน ก่อนถูกฝังอุปกรณ์ชิพในมือ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระทึกฝังใจที่เขาไม่มีวันลืม

รายงานระบุว่า หนุ่มคนดังกล่าวชื่อนายสตีฟ มันเดย์ แต่งงานแล้วและเป็นเจ้าของร้านขายของ ในเมืองรักบี้ ของอังกฤษ เผยว่า เขามีประสบการณ์ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป 40 ปีก่อน โดยถูกจับตัวขณะขี่จักรยานไปบ้านเพื่อนเขาในเมืองนอร์ธแธมป์ตัน เมื่อปี 1974 ขี่ได้ราว 15-20 นาที สิ่งเดียวที่เขาจำได้ก็คือ ขณะนั้น เขากำลังขี่จักรยานท่ามกลางแสงสว่างคล้ายดวงอาทิตย์สว่างวาบ และตัวเขาอยู่ไกลจากถนนและกำลังขี่ลงเขา และเขาได้หลงทางเป็นเวลา 1 ชม. 45 นาที

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหมือนกับเขาถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป และในวันต่อมา เขาพบว่ามีวัตถุเล็ก ๆ เข้ามาฝังในผิวหนังบริเวณแขนของเขา โดยไม่มีรอยแผลหรือจุดใด ๆ เลย วัตถุนี้ยาว 3-4 และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเขา โดยอุปกรณ์นี้ยังมีปฎิกิริยาต่อเครื่องสแกนเนอร์ในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต ทำให้ขึ้นราคาผิด รวมทั้งยังมีปฎิกิริยาต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์อื่นๆ ที่อยู่ใกล้ด้วย

หนุ่มผู้อ้างว่าเผชิญชะตาถูกเอเลี่ยนลักพาตัวรายนี้กล่าวด้วยว่า เขาไม่รู้ว่า ชิพดังกล่าวคืออะไร ซึ่งหากมันเป็นของมนุษย์ต่างดาว เขาคิดว่ามันอาจถูกนำมาติดไว้กับเขาเพื่อใช้ตรวจเช็คว่า เขาอยู่ที่ใด และกำลังไปไหน คล้ายเป็นวิธีการที่ใช้ติดต่อเขาหากมนุษย์ต่างดาวต้องการ

 และว่า ทุกวันนี้ เขายังไม่เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เขาหายตัวไปดังกล่าวเลยว่าเป็นเพราะอะไร

 


เหลือเชื่อ! ถูกเอเลี่ยน ลักพาตัวไปฝังชิพบนแขน ....

ขอบคุณ >> matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1435815907


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์