สาววัย 17 กลัวพ่อแม่จับได้ว่าท้อง เลยตัดสินใจทำแบบนี้....!

เว็บไซต์ยูทูบเผยแพร่คลิปของแอปเปิ้ลเดลี่ฮ่องกง ซึ่งเป็นภาพกราฟฟิกจำลองคดีอาชญากรรมของ "เสี่ยว หวาง" สาววัยรุ่นชั้นมัธยมอายุ 17 ปีจากไต้หวัน ที่ตำรวจกำลังสืบสวนอยู่ว่า เธออาจจะฆ่าลูกทารกแท้ๆของตัวเอง

รายงานระบุว่า เมื่อปีก่อน เสี่ยว หวาง ถูกแฟนหนุ่มทำท้อง แต่เธอกลัว ไม่กล้าบอกพ่อแม่ เก็บทุกอย่างเป็นความลับ จนกระทั่งช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เสี่ยว หวาง คลอดลูกออกมาในห้องน้ำที่บ้านของพ่อกับแม่ 

และอ้างว่าไม่ได้ยินเสียงเด็กร้องเลยแม้แต่น้อย จึงเข้าใจว่าเด็กตายแล้ว และนำเด็กยัดใส่ถุงพลาสติกแล้วซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า

สาววัย 17 กลัวพ่อแม่จับได้ว่าท้อง เลยตัดสินใจทำแบบนี้....!

วันต่อมาป้าของ เสี่ยว หวาง สังเกตว่าหลานสาวของตนมีเลือดออกมากผิดปกติ พร้อมกับมีอาการเจ็บปวด จึงบังคับให้ไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอจึงตรวจพบว่าเสี่ยว หวางเพิ่งจะให้กำเนิดบุตรไป


ตอนแรก เสี่ยว หวาง โกหากว่าทิ้งศพลูกไว้ในห้องน้ำ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจแล้วก็ไม่พบอะไร จนกระทั่งวันต่อมาที่แม่ของเสี่ยว หวาง ไปเจอถุงใส่ศพทารกในตู้เสื้อผ้าของลูกสาว และรีบนำลูกของ เสี่ยว หวาง ไปโรงพยาบาล แต่ทุกอย่างก็สายเกินแก้ เพราะลูกทารกน้อยเสียชีวิตมาเกือบ 24 ชม.แล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพระบุว่า ลูกของ เสี่ยว หวาง เกิดมาปกติ ยังมีชีวิตดี มีอากาศอยู่ในปอด ตำรวจจึงตั้งใจจะจับกุมเสี่ยว หวาง ทันทีที่เธอออกจากโรงพยาบาลแล้ว เพื่อสอบสวนในคดกีฆาตกรรมลูกในไส้ตัวเอง


สาววัย 17 กลัวพ่อแม่จับได้ว่าท้อง เลยตัดสินใจทำแบบนี้....!



ที่มา >> khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์