กล้านอนกันมั๊ย โรงแรมที่น่าหวาดเสียวที่สุดในโลก

   โดยทั่วไปแล้ว ขึ้นชื่อว่า โรงแรม หรือ โฮเทล โฮเต็ล อะไรประมาณนี้ จะดูดี มีระดับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพักให้ได้มากที่สุดตามระดับราคา บางที่ก็แถมวิวสวยๆ ให้ชื่นชม อาหารของโรงแรมก็เป็นเสน่ห์อีกประการที่เป็นแรงดึงดูดให้แขกเข้ามาใช้บริการ
 
          แต่สำหรับโรงแรมนาทูรา วิเว สกายลอดจ์ (Natura Vive Skylodge) แห่งนี้แล้ว ความสะดวกสบายเป็นเรื่องรองจากความปลอดภัย และความน่าหวาดเสียวของตำแหน่งที่ตั้งของโรงแรม ที่ผู้ใช้บริการที่นอกจากจะต้องเสียเงินซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางไปยังประเทศเปรูแล้ว ยังต้องมีทักษะในการปีนเขาขึ้นไป 400 ฟุต เพื่อไปอาศัยนอนในกระเปาะโปร่งใสที่แขวนอยู่บนเทิือกเขาศักดิ์สิทธิ์ เพื่อชื่นชมวิว 300 องศา ของดินแดนใจกลางอาณาจักรอินคาโบราณ
 
          ผู้กล้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แปลกใหม่เหนือพื้นที่เทือกเขาและได้ชมวิวเมืองโบราณไปพร้อมกัน เพราะในกระเปาะที่ใช้เป็นที่พักขนาด 24x8 ฟุต ที่มีพร้อมทั้งที่นอนหนานุ่มพร้อมชุดเครื่องนอนอย่างดี ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำลอยฟ้า ที่ล้อมรอบด้วยแผ่นโพลีคาร์บอเนตโปร่งใสยึดไว้กับกรอบอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง
 
          อาจจะสงสัยเรื่องความปลอดภัย ผู้สร้างโรงแรมแห่งนี้ยึดกับหน้าผาด้วยเส้นลวดขนาดใหญ่อย่างแน่นหนา แถมมีช่องระบายอากาศและช่องหลบหนีอยู่ด้านบนของกระเปาะให้พร้อมเพื่อความไม่ประมาท
 
          อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เข้าพักจะต้องอาศัยฝีมือและความชอบในการปีนเขาสักหน่อย เพราะในช่วงเวลาอาหารจะต้องปีนขึ้นไปบนยอดเขาเพื่อรับประทานอาหาร ดังนั้น ผู้สร้างโรงแรมจึงแนะนำให้แขกที่เข้าพักใช้กระเปาะที่พักเป็นที่พักนอนในตอนเย็นๆ ช่วงที่พระอาทิตย์ตกเป็นต้นไป
 
          ขณะที่ช่วงกลางวันก็มีกิจกรรมที่ใช้ความสูงให้เป็นประโยชน์ เช่นการไถลลวดสลิงข้ามเขาไปชมเมืองโบราณ หรือไปยังเทือกเขาอีกฝั่ง และกิจกรรมอื่นๆ ให้แขกได้เล่นสนุก
 
          สำหรับราคาค่าห้องพักสุดเสียวแห่งนี้ อยู่ที่คืนละ 500 ปอนด์ หรือประมาณ 25,000 บาท
 
          นอกจากจะมีทักษะสูงแล้ว ยังต้องมีตังค์อีกต่างหาก เพื่อที่จะได้ชื่นชมความงามในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร
 

กล้านอนกันมั๊ย  โรงแรมที่น่าหวาดเสียวที่สุดในโลก


กล้านอนกันมั๊ย  โรงแรมที่น่าหวาดเสียวที่สุดในโลก


กล้านอนกันมั๊ย  โรงแรมที่น่าหวาดเสียวที่สุดในโลก


กล้านอนกันมั๊ย  โรงแรมที่น่าหวาดเสียวที่สุดในโลก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์