12 ความจริง จากปากของผู้มีประสบการณ์ในคืนวันเข้าหอคืนแรก อุ๊ปส์!

สาวๆ หลายคนคงจะคาดหวังกับคืนวันแต่งงานคืนแรกเอาไว้มากมายหลายอย่างแน่ๆ เพราะทุกคนก็อยากจะมีคืนวันแต่งงานคืนแรกที่วิเศษสุดๆ แบบที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกเลยว่า ต้องลองมาฟัง 12 ความจริงจากปากผู้ที่มีประสบการณ์จริงในคืนวันเข้าหอคืนแรกในฐานะสามีภรรยา พวกเข้าจะต้องเจอกันอะไรบ้าง บางอย่างอาจไม่เป็นอย่างที่คิดนะจ๊ะ!
  
1. ในวันแต่งงานเราไม่ได้กินอะไรเลยเพราะเครียดและกังวลกับทุกๆ อย่าง ตอนตี 4 เราสั่งอาหารจีนจากร้านมากิน ระหว่างรอก็มีเซ็กส์ฆ่าเวลา พอกินเสร็จเราทั้งคู่ก็หลับ
2. คืนนั้นเรานั่งดูโทรทัศน์ด้วยกันและผมต้องดึงกิ๊บกว่า 6,000 ตัวออกจากผมของเจ้าสาว บอกเลยว่ามันทรมานเอามากๆ ที่ต้องมานั่งแกะกิ๊บทีละตัว พอทำเสร็จเราก็สลบเหมือด
3. เรานอนแยกกันคนละเตียง ต่างคนต่างหลับเป็นตาย ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่รู้จะจองโรงแรมเพื่ออะไร
4. เราสองคนแต่งงานกันต่อหน้าผู้พิพากษาศาลแขวง จากนั้นก็กินมื้อเที่ยงกัน แล้วไปรับลูกกลับบ้านเป็นอันจบ แต่แค่การได้ชีวิตคู่ที่ดีก็เพียงพอแล้ว
5. เราไม่ได้ทำอะไรกันเลย เพราะญาติที่จองโรงแรกให้เราในคืนเข้าหอ จองห้องที่อยู่ข้างบนห้องพวกเขาให้เรา แต่ก็อบอุ่นดี
6. เรากลับไปที่โรงแรม ในขณะที่กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม แม่ของผมได้มาเคาะประตูและบอกให้เราไปเจอญาติๆ ก่อน
7. แม้จะผ่านมา 50 ปีแล้ว แต่วันนั้นคือวันที่ดีที่สุดของฉัน เราแต่งงานกันในช่วงเช้าและเมื่อเลี้ยงฉลองเสร็จก็กลับโรงแรม เราสองคนยังไม่เคยมีอะไรกัน ลองผิดลองถูกกันไปจนสำเร็จ ถือเป็นประสบการณ์ที่สนุกดี
8. ฉันหลับในห้องสามีที่บ้านพ่อแม่ของเขา หลังจากที่ฉันกินอาหารฟาสต์ฟู้ด
9. เธอร้องไห้เพราะผมใช้เวลาแกะกระดุม 800 เม็ดนานเกินไป และเธอยังบ่นว่าปวดไหล่เพราะชุดแต่งงานหนักมาก และผมยังต้องดึงกิ๊บอีกกว่า 8,000 ตัว ต่อมาเราพยายามมีเซ็กส์กัน แต่ก็ไปไม่รอดเพราะเหนื่อยเกินไป แต่เรารักกันนะ
10. เราไม่มีเซ็กส์กัน หลับอย่างเดียว ฝันดีเลยล่ะ
11. เราจองห้องไว้ที่โรงแรม พอเสร็จจากงานเลี้ยงเจ้าสาวก็บอกกับผมว่าเธอมีประจำเดือน เราเลยไปซื้อเกมมาเล่นกัน แล้วก็นอนดูโทรทัศน์ 
12. เราต้องแวะซื้อถุงยางอนามัยที่ร้ายขายยา ซึ่งฉันยังอยู่ในชุดแต่งงานอยู่เลย


12 ความจริง จากปากของผู้มีประสบการณ์ในคืนวันเข้าหอคืนแรก อุ๊ปส์!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก issue247,metro



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์