เปิดประตูห้องแฟน เจอฟีเจอริ่งกับหญิงอื่นแบบ360องศา! ค่ำคืนฮ็อตปรอตแตก แลกกับการเลิกรา คุ้มมั้ย??

ขึ้นชื่อว่า "การนอกใจ" อาจจะทำให้รู้สึกสนุกในช่วงแรก แต่เชื่อเถอะว่าอนาคตมันจะเปลี่ยนเป็นความทุกข์อย่างสาสม ถ้าคู่ของคุณจับได้ และต้องลงท้ายที่การเลิกรา!

เรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ เริ่มขึ้นที่เธอโผล่ไปปรากฏตัวในห้องแฟนหนุ่มโดยมิได้นัดหมาย และแน่นอนว่าเธอพบภาพติดตาติดใจของแฟนหนุ่ม กำลังลงมือสำรวจซอกถ้ำ ฟีเจอริ่งกับหญิงอื่นด้วยท่วงท่า 360 องศา!! ไม่เพียงเท่านั้นฝ่ายชายยังนิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว ด้วยการสั่งให้แฟนรอบนห้อง และตนเองออกไปส่งผู้หญิงอีกคน คุณพระ!!..ไปอ่านรายละเอียดกันเลยดีกว่า แซ่บสะเด่ากว่านั้นเยอะ

เปิดประตูห้อง จะเอ๋!!แฟนเราเอากับผู้หญิงอื่น

เมื่อวานตอนเย็นแฟนเราโทมาหา ถามว่าคืนนี้เข้ามาที่ห้องไหม?? เราก็บอกไม่ไป เเล้วเขาก็บอกเราคืนนี้ทำงานนะเลิกเที่ยงคืน.... เเต่พอดีเมื่อคืนเราไปกินเหล้านิดหน่อยวันเกิดเพื่อน กลับดึกเลยเเวะไปหาแฟนที่ห้อง ก็เดินเป๋ๆขึ้นไป ก็โทรหาเเฟนเเต่ไม่รับสาย จะบอกว่าไปนอนที่ห้องนะ ถึงห้องก็เปิดประตู 

ภาพที่เห็นคือชายอยู่บน ผู้หญิงอยู่ล่าง กางขา 360 องศา โอ้มายก็อด เราปิดประตูเเล้วรีบวิ่งลงมาข้างล่าง มายืนช็อคอยู่ลานจอดรถ ไม่ถึงห้านาทีแล้วแฟนเราก็เดินลงมา มองตากันเเบบเศร้าๆ คิดในใจเสร็จเเล้วเหรอ อยากขอโทษที่ขัดจังหวะ......เเล้วผู้หญิง สวย หุ่นดี ผมยาว ดัดผมลอน ก็ตามมาติดๆ พากันเดินขึ้นรถผ่านหน้าฉันไป เจ็บในใจ เจ็บจริงๆ อายผู้หญิงด้วย เขาสวยจัง ฮ่าๆ

เเล้วอยู่ๆแฟนฉันก็ลงจากรถ มาเอากุญเเจรถฉัน โทรศัพท์ฉันไป เเล้วบอกว่าไปรอบนห้อง เเล้วมันก็ขับรถไปส่งผู้หญิงเลยค๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาา ฉันก็งง เเละเดินไปหาวินมอไซค์ ไปที่ชอบๆเลยค่ะ เเล้วเราก็เอาเบอร์เพื่อนโทรไป มันถามจะเอายังไง เราตอบเเทบไม่ต้องคิดเลยว่า เลิก

เเต่ก่อนก็เคยจับได้แบบเเชทกับผู้หญิงไรเงี้ย เเต่ไม่เคยเจอเบบนี้ เราบอกถ้าเราไม่เห็น คงไม่เป็นไร ทำไมไม่ไปเปิดห้องนอน...กัน ทำไมต้องมาที่ห้อง เราก็พูดยาวๆๆๆมั่วๆรัวๆไป มันสวนกลับมาว่า เเล้วทำไมไม่บอกว่าจะมา เรานี่ขำเลย ฮ่าๆๆๆ  เเล้วมันยังบอกอีกว่าคนอื่นไม่ได้รัก รักเทอคนเดียว... ไม่เลิกกันได้ไหม โกรธเหรอเมื่อกี้ บลาๆ

เป็นเพื่อนๆจะทำไง ร้องไห้ไหม เลิกไหม ด่าไหม โกรธไหม???? ส่วนเราไม่ร้องสักแอะ เเต่พอกลับถึงห้อง คิดได้ ร้องไห้โฮๆ ฟุบเลย ร้องเเบบไม่อายใคร ร้องเกือบตาย เฮ้อ......ตอนนี้โอเครเเล้ว มั้ง!!! เสียดายเวลาจัง ทุกอย่างที่เขาพูดมาโกหกทั้งนั้น เราก็เข้าใจว่าคนขี้หึงคือคนที่รักเราจริงๆ ที่ผ่านมาแฟนเราแสดงละครทั้งนั้น....


เปิดประตูห้องแฟน เจอฟีเจอริ่งกับหญิงอื่นแบบ360องศา! ค่ำคืนฮ็อตปรอตแตก แลกกับการเลิกรา คุ้มมั้ย??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์