โบกมือลา!!!ปัญหากลิ่นอับ น้องสาว ที่ผู้หญิงต้องห้ามพลาด!!


สำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย!! ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นอับของ "น้องสาว" ซึ่งเป็นปัญหาหนักใจของสาวเล็ก สาวใหญ่ ที่ต้องเผชิญกันอยู่นั้น อาจเกิดมาจากสาเหตุของการตกขาว รับประทานของหมักดอง รสจัดจ้าน หรือผลไม้รสเปรี้ยว รวมไปถึงการหมักหมมของเหงื่อ และการรักษาความสะอาดที่ไม่เพียงพอ แต่วันนี้ปัญหาเล่านั้นจะหมดไปด้วยเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ต้องทำอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. หมั่นดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ วิธีนี้ถือเป็นสิ่งที่สาวๆควรให้ความสำคัญมากที่สุด หากต้องการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในจุดซ่อนเร้นให้หายขาด


2. ดื่มนมเปรี้ยว เนื่องจากเชื้อ "แลคโตบาซิลัส" (Lactobacillus) ในนมเปรี้ยวจะช่วยระบายท้อง และทำความสะอาดเชื้อแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ อีกทั้งยังป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณช่องคลอดของผู้หญิงได้


3. กินกระเทียมและหอม แม้จะเป็นอาหารที่มีกลิ่นฉุนแรง แต่มีสรรพคุณช่วยรักษาอาการผิดปกติ และอาการอักเสบที่เกิดในช่องท้องและกระเพาะปัสสาวะของเราได้อยู่หมัดแถมยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นตุๆ


4. กินมะขามป้อม ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ซึ่งมีคุณสมบัติในเรื่องของการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีฤทธิ์จัดการอาการตกขาว ซึ่งเป็นอีกต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหากลิ่นในจุดซ่อนเร้นอีกด้วย


5. ไม่ต้องโกนขนตรงนั้น เพราะมีหน้าที่ป้องกันไม่ให้กลิ่นจากภายในออกมาเหม็นไปทั่ว นอกจากไม่โกนแล้ว ไม่ควรดึง ถอน หรือทำสีด้วยนะ เต็มที่ก็แค่ให้ตัดแต่งให้พอดีก็พอ


6. เมื่อมีประจำเดือน แนะนำว่าควรเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ และสวมกางเกงชั้นในที่สะอาด ผ้านุ่ม สบาย และไม่อับชื้น


โบกมือลา!!!ปัญหากลิ่นอับ น้องสาว ที่ผู้หญิงต้องห้ามพลาด!!

ขอขอบคุณที่มา :::: http://www.tnews.co.th/html/content/150922/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์