อาการหนัก!! สาวลงมือตบตี ผัวและแม่ เพราะเขาไม่ยอมทำสิ่งนี้ให้เธอ


สาวอเมริกันหื่นวัย 35 ปี ซ้อมผัวตัวเองยับ สุดยัวะปฏิเสธมีเพศสัมพันธ์ด้วย เผยฝ่ายชายต้องหนีตาย ไปหลบในห้องน้ำก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ "เดลิเมล" รายงานจากรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ว่า นางทาบาธา ลี กรูมส์ วัย 35 ปี สาวชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่กับครอบครัวซึ่งประกอบไปด้วยสามีและแม่ในเมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ลงมือตบตีทำร้ายนายคาร์ลอส โรเดรคัส เกรซ ผู้เป็นสามี วัย 30 ปี จากนั้นจึงต่อยนางเบ็ตตี คลาก วัย 66 ปี แม่ของเธอเอง ที่ตาข้างซ้ายจนปูดบวม หลังกลับมาบ้านในช่วงกลางคืนราวเวลา 23.30น. ในสภาพเมาอาละวาด โมโหที่นายโรเดรคัส เกรซปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอในตอนเช้า"

นางกรูมส์ ได้ลงมือข่วนหน้า ตบตีนายโรเดรคัส เกรซที่บริเวณศีรษะ คอก่อนที่จะกัดแขนเขาจนเลือดอาบ เมื่อแม่เข้ามาห้ามจึงได้ต่อยไปที่ตาข้างซ้ายของเธอจนปูดบวม นายโรเดรคัส เกรซ ทนไม่ไหวจึงได้วิ่งไปหลบในห้องสุขาแล้วปิดประตูขังตัวเอง โทรศัพท์เรียกตำรวจให้มาช่วย"

เมื่อตำรวจมาถึงนางกรูมส์ได้ไสรถเข็นเด็กใส่พวกเขา และปฏิเสธการให้ปากคำถึงสาเหตุของการทำร้ายร่างกายสามีตนเอง แต่ในที่สุดเธอก็ยอมสารภาพว่า เธอต้องไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายมากหน้าหลายตา เพราะนายโรเดรคัส เกรซ ไม่ยอมร่วมหลับนอนกับเธอในตอนเช้าอย่างที่เธอเรียกร้อง ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและจับกุมเธอไปสอบประวัติ"


อาการหนัก!! สาวลงมือตบตี ผัวและแม่ เพราะเขาไม่ยอมทำสิ่งนี้ให้เธอ


อาการหนัก!! สาวลงมือตบตี ผัวและแม่ เพราะเขาไม่ยอมทำสิ่งนี้ให้เธอ

ที่มา : nydailynews, mirror


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์