พ่อแอบดูฉันเข้าห้องน้ำ สร้างปมในจิตใจ และความหวาดกลัวให้ลูกสาวไปชั่วชีวิต!!


เรื่องราวที่จะนำเสนอนี้เป็นเรื่องของหญิงสาวที่เธอได้มาตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิพดอทคอม หัวข้อว่า "พ่อแอบดูฉันเข้าห้องน้ำ" อ่านไม่ผิดหรอกจ๊ะ หัวข้อนี้จริงๆ บ้านไหนที่มีลูกสาวก็ควรจะได้รับการระมัดระวังเรื่องแบบนี้นะค่ะ และถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงๆ ก็อยากให้คุณแม่เข้าใจและคอยสังเกตุ อย่าปล่อยให้ลูกสาวมีปมที่ไม่ดี เพราะมันอาจจะสร้างแผลในใจ และความขยะแขยงทำให้เธอหวาดกลัวไปตลอดชีวิตก็เป็นได้

พ่อแอบดูฉันเข้าห้องน้ำ

เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนอายุ13 ฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกับพ่อสองคน เดินทางโดยรถไฟ พอใกล้จะถึงสถานีที่เราจะลง เรากับพ่อจึงลุกขึ้นจากที่นั่ง ระหว่างนั้นเราปวดฉี่ จึงขอเข้าห้องน้ำบนรถไฟ ซึ่งห้องน้ำอยู่ทางลงพอดี พ่อก็ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ เราเข้าไปในห้องน้ำ ปรากฏว่ากลอนห้องน้ำมันปิดไม่ได้ด้วยเหตุอะไรสักอย่างจำไม่ได้ ฉันจึงบอกพ่อให้ปิดห้องน้ำให้จากด้านนอก 

ฉันจึงทำการทำธุระของฉัน ในระหว่างที่นั่งอยู่นั้น ด้วยความกังวลเรื่องประตู ฉันจึงมองจ้องประตูไว้ สักพักพ่อก็แง้มประตูมองมาที่ฉัน ฉันจึงตะโกนออกไปว่า

"ยังไม่เสร็จ!!!!!!!!" "ปิดประตู"

พร้อมกับหน้าฉันที่ไม่พอใจมากกกกกก แต่เขาก็ไม่ยอมปิด ยังคงมองฉันต่อไป ฉันก็ตะโกนไปเรื่อยๆว่า

"ปิดประตู!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆ"

ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเขาก็ไม่ยอมปิด ยังคงมองฉันต่อไป ฉันตะโกนจนฉันเจ็บคอ การกระทำครั้งนั้นมันทำให้ฉันขยะเเขยงในตัวเขามากกก แต่ฉันก็ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่แม่ฉัน

และเมื่อไม่นานมานี้ฉันอายุ22 เราสมาชิกในครอบครัวหลายคน เราได้เดินทางไปต่างจังหวัดโดยรถส่วนตัว ระหว่างทางเราหิวข้าว จึงหาสถานที่ข้างทางจอดกินอาหาร จึงได้ไปเจอตลาดร้างที่หนึ่งเป็นลานกว้าง มีร่มไม้พอเป็นเงาให้นั่งได้ ด้วยความที่ฉันเห็นป้อมยามร้าง ฉันจึงเดินเข้าไปดู ซึ่งพ่อก็เดินมาฉี่แถวนั้นแต่ยืนฉี่โดยหันหลังให้ฉัน พอฉันดูป้อมยามเสร็จ ฉันจึงจะเดินกลับไปนั่งกับแม่ 

พอพ่อเห็นฉัน เขาก็ทำอุบาทว์ โดยการหันมาโชว์ไอ้นั้นใส่ฉัน ฉันก็ทำเป็นหันไปมองอีกทางหนึ่ง และรีบวิ่งกลับไปหาแม่โดยเร็ว บอกตามตรงนะฉันขยะแขยงในตัวพ่อมากอ่ะ 

ปัญหาคือฉันเรียนราม อยู่กับบ้านไปสอบอย่างเดียว ก่อนนี้เคยไปอยู่กรุงเทพพักหนึ่ง แต่ทนความเหงาไม่ไหวจึงกลับบ้าน อยู่บ้าน และบอกแม่ว่าจะไปเฉพาะสอบเท่าน้ัน เเละฉันต้องเห็นหน้าพ่อทุกวัน ฉันกลัว ฉันขยะแขยงเขา ฉันควรมีวิธีคิดและปฏิบัติอย่างไรดี เพราะถ้าเล่าให้แม่ฟังเขาต้องไม่เชื่อแน่ๆ เพราะต่อหน้าแม่เขาทำตัวดีมาก และแม่เป็นคนหัวอ่อนอะไรก็เชื่อแต่พ่อ 

ฉันเครียดมากกกกกก ไม่รูจะปรึกษาใครอายเขา พอเราทำตีตัวออกห่างอยู่คนเดียว กินข้าวคนเดียว อยู่ในห้อง แม่ก็หาว่าเรานิสัยไม่ดี โอ๊ยเครียด


พ่อแอบดูฉันเข้าห้องน้ำ สร้างปมในจิตใจ และความหวาดกลัวให้ลูกสาวไปชั่วชีวิต!!

ขอบคุณที่มา ::::: สมาชิกหมายเลข 2475409 ::: http://pantip.com/topic/33889347 

ปล. ขอบคุณรูปประกอบจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์