ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!! นางแบบสาวต้องเสียขา1ข้าง เพราะผ้าอนามัย!!!!


หญิงสาวหลาย ๆ คนที่รู้จักและเคยลองใช้ผ้าอนามัยแบบสอด คงจะรู้ดีว่าสวมใส่สบายและทำให้คล่องตัว ไม่รู้สึกเกะกะหรือรำคาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาว่ายน้ำสาว มักจะใส่ผ้าอนามัยชนิดนี้เวลาลงว่ายน้ำในสระ แต่แม้จะสะดวกอย่างนั้น ผ้าอนามัยแบบสอดก็อาจนำมาซึ่งอันตรายได้ ถ้าหากไม่รักษาสุขอนามัยให้ดี ดังเช่นเรื่องราวของนางแบบสาวรายนี้

เรื่องราวของสาว Lauren Wasser อายุ 27 ปี เธอเป็นสาวทรงสูง และยังเป็นนักกีฬาและนางแบบตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้ เธอไปถึงจุดที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นจุดสูงสุดของชีวิต เมื่อเธอได้ทุนนักกีฬาบาสเก็ตบอลมหาวิทยาลัย แต่เธอก็สละทุนดังกล่าวเพราะต้องการเป็นนางแบบ อาชีพของเธอกำลังไปได้ดี โดยเธอมีอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวอยู่ริมชายฝั่งรัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ชีวิตของเธอก็กลับต้องพลิกผันสุดขั้ว โดยในช่วงเธอมีประจำเดือน เธอรู้สึกไม่ค่อยสบาย เธอใช้ผ้าอนามัยยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง และไปร่วมงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แต่เธอก็รู้สึกแย่ขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงตัดสินใจกลับบ้านพักผ่อน

ต่อมาในวันรุ่งขึ้นเธอถูกปลุกโดยตำรวจเนื่องจากแม่ของเธอกังวลใจหลังไม่สามารถติดต่เธอได้ จึงแจ้งตำรวจเพื่อมาเช็คดูความปลอดภัย ตำรวจได้นำตัวเธอไปส่งโรงพยาบาล แพทย์บอกว่าเธอไข้สูงถึง 41 องศา ถ้าเธอมาช้าอีกสิบนาที อาจไม่สามารถช่วยชีวิตเธอได้ทัน โดยเธอป่วยเป็น Toxic Shock Syndrome จากการใช้ผ้าอนามัยแบบสอดและการติดเชื้อแบคทีเรีย ทำให้หัวใจและอวัยวะของเธอล้มเหลว เพื่อจะรักษาชีวิตของเธอแพทย์จำเป็นต้องตัดขาเธอออกขาหนึ่ง และครอบครัวของเธอฟ้องร้องบริษัทผ้าอนามัยดังกล่าวรวมไปถึงร้านค้าที่ขายผ้าอนามัยให้เธอ

หลังจากเกิดเหตุเธอ เล่าว่า รู้สึกทรมานมาก อยากฆ่าตัวตายเพราะอยู่ดีๆ ก็ไม่มีขา ต้องนั่งรถเข็น แม้แต่จะไปเข้าห้องน้ำยังทำด้วยตัวเองไม่ได้เลย การรักษาร่างกายและจิตใจของเธอนั้นต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร ครอบครัวของเธอหวังว่า บริษัทผู้ผลิตจะตระหนักมากขึ้นถึงการใช้วัสดุสังเคราะห์ ตอนนี้เธอยังตั้งใจที่จะเล่นบาสเก็ตบอลต่อไปอย่างไม่ยอมแพ้



ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!!  นางแบบสาวต้องเสียขา1ข้าง เพราะผ้าอนามัย!!!!


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!!  นางแบบสาวต้องเสียขา1ข้าง เพราะผ้าอนามัย!!!!


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!!  นางแบบสาวต้องเสียขา1ข้าง เพราะผ้าอนามัย!!!!


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!!  นางแบบสาวต้องเสียขา1ข้าง เพราะผ้าอนามัย!!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์