ชายคนนี้ แก้แค้น จระเข้ที่จะกัดเค้า ด้วยการทำสิ่งนี้ บอกเลยว่าอ่านแล้ว ทั้งช็อคทั้งสะเทือนใจ และ จะอ้วก!

    
   มนุษย์โลกทุกวันนี้วิตปริตขึ้นทุกวันจนพูดไม่ออกจริง ๆ.... โดยเฉพาะเคสล่าสุดที่สำนักข่าวต่างประเทศ thugvirals เพิ่งเปิดเผยเป็นข่าวไป เรื่อง มนุษย์ผู้ชายรายหนึ่ง ได้จัดการมัดปาก แล้วกระทำชำเราข่มขืนไอ้เข้ตัวเขื่อง เนื่องจากแค้นที่จระเข้ ตัวนี้บังอาจจะงาบตัวเองกลางน้ำ!

โดยรายงานข่าวระบุว่า ชายวิตถารคนดังกล่าว มีชื่อว่า ว่า รูเพิร์ต ดาร์วิน (Rupert Darwin) วัย 59 ปี มีอาชีพเป็นชาวประมงที่อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริดา สหรัฐ เรื่องอื้อฉาวนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อ มีนักท่องเที่ยวธรรมชาติ เดินผ่านหลังบ้านของนายดาร์วิน ที่อยู่ชานเมืองห่างไกลผู้คน และเห็นนายคนนี้กำลังข่มขืนจระเข้ขนาดใหญ่ที่ถูกจับมัดขามัดปากไว้ จึงวิ่งหน้าตื่นไปแจ้งนายอำเภอให้มาจับกุมนายดาร์วิน ในข้อหาทารุณสัตว์ และผิดกฎหมายการอนุรักษ์สัตว์ป่า

นายดาร์วินอ้างว่า ขณะที่เขากำลังจับปลาในบึง จระเข้ตัวนี้โผล่ขึ้นมางาบเขาและพยายามจะลากลงไปในน้ำ แต่ดาร์วินก็เอาชีวิตรอดมาได้ แถมยังสามารถจับเจ้าจระเข้ตัวนี้ไว้ได้ด้วย เขาจึงคิดหาทางแก้แค้นมันให้หายแค้นด้วยการกระทำดังกล่าว

สำหรับจระเข้เคราะห์ร้ายจะได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ และคาดว่าจะถูกปล่อยตัวกลับเข้าป่าภายใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า


ชายคนนี้ แก้แค้น จระเข้ที่จะกัดเค้า ด้วยการทำสิ่งนี้ บอกเลยว่าอ่านแล้ว ทั้งช็อคทั้งสะเทือนใจ และ จะอ้วก!

ที่มา thugvirals
เรียบเรียงโดย teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์