เปิดใจ! สาวคลิปเซ็กซ์หมู่ ทำไมผู้ชายไม่โดนด่า!!!


เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า สาวที่ถูกปล่อยคลิปเซ็กส์หมู่ 3 คน ในโลกออนไลน์ ออกมาเปิดตัวพร้อมเผยความรู้สึกว่า ไม่ได้ภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอาย หลังมีกระแสต้านในอินเตอร์เน็ต ก่อนย้อนถามทำไมผู้ชายไม่โดนด่าบ้าง

น.ส.อเล็กซิส ฟรูลลิ่ง วัย 20 ปี จากเมืองคัลการี ประเทศแคนาดา กลายเป็นที่สนใจ หลังมีผู้ถ่ายวิดีโอของเธอขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายอีก 2 คน ที่สวมหมวกคาวบอย กลางแจ้งและกลางวันแสกๆ ระหว่างงานเทศกาลแห่งหนึ่ง

วิดีโอที่ล่อแหลมถูกเผยแพร่ต่อในโลกออนไลน์ และมีผู้เข้าไปชมเป็นแสนๆคน ซึ่งในจำนวนคนที่เข้าไปดูนั้น หลายคนจำได้ว่าเป็น น.ส.ฟรูลลิ่ง ที่อยู่ในคลิป ทำให้มีคนจำนวนมากรู้สึกเกลียดเธอจากการกระทำดังกล่าว และโพสต์ด่าเธอด้วยถ้อยคำเสียๆหายๆ

ตอนนี้ น.ส.ฟรูลลิ่ง จึงออกมาเผยแพร่วิดีโอแสดงความรู้สึกต่อผู้คนที่เกลียดเธอหลังชมคลิปเซ็กส์หมู่ดังกล่าวและขอโทษที่วันนั้นเธอเมา "ฉันคงไม่พูดหรอกว่าฉันภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ฉันไม่ได้อายนะ"

และว่า "หลายคนถามว่าฉันเสียใจหรือเปล่า ไม่นะ ถ้าคุณมัวแต่เสียใจ คุณจะใช้ชีวิตต่อไปได้ยังไงล่ะ ใครไม่เคยตัดสินใจผิดๆบ้าง?"

เธอยังกล่าวถึงพวกที่ด่าเธอด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "นี่มันไม่ยุติธรรมเลย ไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องถูกด่า ในเมื่อไม่เห็นมีใครด่าผู้ชายเลย"


เปิดใจ! สาวคลิปเซ็กซ์หมู่ ทำไมผู้ชายไม่โดนด่า!!!


เปิดใจ! สาวคลิปเซ็กซ์หมู่ ทำไมผู้ชายไม่โดนด่า!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์