ศาล ตัดสินครั้งแรก คดี สะเทิอนโลก อีจองฮี และลูกชายทั้ง 2

ผลการตัดสินครั้งแรกของศาล ในคดีบังคับการค้าประเวณีของนาง "อีจองฮี" และลูกชายทั้ง 2 ของเธอ

จากคดีสะเทือนขวัญของเหยื่อที่ตกเป็นเครื่องมือการค้าประเวณีและถูกข่มขืนของนางอีจองฮี (Lee Jung Hee) และลูกๆ ของเธอนั้น ได้รับการตัดสินจากศาลเป็นครั้งแรกแล้ว 

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ศาลได้มีคำสั่งอนุมัติ ให้คุณแม่ที่ตกเป็นเหยื่อจากคดี "ข่มขืนลูกชายทั้งสองคนและคุณแม่" นั้น สามารถให้เธอมีสิทธิขาดในการดูแลบุตรชายทั้งสองของเธอได้อย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ศาลครอบครัวของเมืองปูซาน ได้ทำการปฏิเสธการอุทธรณ์ของนายฮอ (Huh) อดีตสามีของนางอีจองฮี ที่เมื่อปีที่แล้วได้ทำการยื่นขอให้พิจารณาคดีใหม่เกี่ยวกับการหย่าร้างของพวกเขา 

เจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรมได้อธิบายว่า "การตัดสินในครั้งแรกนั้นมีความเป็นธรรม ดังนั้นจึงไม่มีเหตุจำเป็นในการที่จะอุทธรณ์ครับ"

เนื่องจากผลการตัดสินของศาลในครั้งนี้ ทำให้นายฮอและนางอีจองฮีหย่าขาดจากกันโดยสมบูรณ์ และหน้าที่ในการดูแลบุตรนั้นจะถูกมอบให้กับนางอีจองฮีเป็นผู้รับผิดชอบในการดูแลทั้งหมด 

หลังจากที่ได้ทราบข่าวการตัดสินคดี นางอีจองฮี, ลูกชายทั้งสองของเธอ และชาวเน็ตอีกจำนวนมากบนสังคมออนไลน์ ต่างแสดงออกถึงความสุขที่ไม่สามารถจะปิดบังได้อีกต่อไป 

หลังจากการตัดสินครั้งแรกของศาล นางอีจองฮีได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า "ฉันได้รับการคุ้มครองลูกชายทั้งสองคนของฉันแล้วค่ะ"

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ News1 นางอีจองฮีและลูกชายทั้งสองคนของเธอสารภาพว่า "พวกเราไม่ต้องทนใช้ชีวิตอยู่ในฝันร้ายนี้อีกต่อไปแล้วค่ะ"

เสริม "ฉันเริ่มต้นต่อสู้คดีนี้ เพราะว่าฉันต้องการที่จะปกป้องลูกๆ ของฉัน ฉันไม่สนว่าตัวเองจะได้รับการลงโทษหรือไม่ ในที่สุดฉันก็สามารถปกป้องพวกเขาได้แล้วค่ะ"

ลูกชายของเธอยังได้กล่าวอย่างมีความสุขว่า "ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ ผมไม่ต้องการที่จะอยู่กับพ่อ และพวกผมต้องการที่จะอยู่กับแม่ครับ"

เสริม "ผมไม่ได้เข้าเรียนมาเกือบปี เพราะว่าผมกลัวว่าคุณพ่อของผมจะมาหาแล้วลักพาตัวผมไปครับ แต่ในตอนนี้ผมก็สามารถกลับไปเรียนได้อีกครั้งครับ"
ทั้งนี้ นางอีจองฮียังมีคดีความมากกว่า 17 คดีกับนายฮอ อาทิ คดีข่มขืนและคดีบังคับให้เสพยาเสพติด 

เรื่องราวของคดี "การข่มขืนลูกชายทั้งสองคนและคุณแม่" นั้น กลายเป็นกระแสไวรัลครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เมื่อตอนที่อีจองฮีได้ทำการโพสข้อความลงบนเว็บบล็อกของเธอในหัวข้อ "ฉันเป็นผู้หญิงสกปรก แต่ฉันก็ยังคงเป็นคุณแม่"


ศาล ตัดสินครั้งแรก คดี สะเทิอนโลก  อีจองฮี และลูกชายทั้ง 2

แปลจาก www.koreaboo.com
โดย www.popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์