เทคนิคกินเหล้าไม่ให้เมา...

เทคนิคกินเหล้าไม่ให้เมา...

เทคนิคกินเหล้าไม่ให้เมา...

อย่างที่เรารู้กันดี สุราก็เปรียบเสมือนเพื่อนของเราอีกคนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน งานเลี้ยง งานแต่ง และอีกหลายๆงาน ยกเว้นงานศพ ก็มักจะเห็นเหล้ามันนั่งรออยู่บนโต๊ะเรียบร้อยแว้ว
ดั่งนี้การกินเหล้าแล้วเมาอาจโดนเพื่อนล้อได้ แล้วเราจะทำไงดีอะ ไม่ต้องห่วงมีวิธีที่ใช้ได้ผลมาแนะนำ


วิธีที่ 1. อย่าปล่อยให้ท้องว่างเป็นอันขาด ควรจะกินอะไรรองท้องก่อน สัก30นาที อาจจะเป็นนม หรือ ขนมปัง แต่อย่ากินของมันเป็นอันขาด.(ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมห้ามกิน มีคนบอกมาอะ)


วิธีที่ 2.วิธีนี้คุณต้องเป็นคนชงเหล้าเอง เพราะเราต้องใช้การล่อลวงคู่ต่อสู้ของเรา คือ ให้เราเติมโซดาลงไปก่อน ย้ำว่าเกือบเติมแก้วอะ เส็ดแล้วก็ให้เติมเหล้า ห้ามคนเป็นอันขาด เพราะเพื่อนคนอาจเห็นว่าคุณใส่เหล้าน้อย ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้เรายืนแก้วให้เพื่อนเรากิน พอมันชิมมันก็จะเจอแต่เหล้า มันจะจินตนาการไปเองว่า เหล้าแก้วเราเข็มมากๆ และพอเพื่อนเราชิมเรียบร้อยแล้ว ให้เราคนได้ ไม่ว่าจะคนซ้ายเหรอขาวได้หมด


วิธีที่ 3. หลังที่เราเก่งกล้าในวิธีที่2แว้ว อาจพัฒนาความสามารถให้ดีขึ้นไปอีกด้วยการอาศัยช่วงเราเวลาที่ทุกคนไม่ได้ สนใจ หรืออาจกำลังเต้นกันอย่างเมามัน ให้เราเปลี่ยนแก้วโดยด่วนมาเป็นแก้วที่เต็มไปด้วยน้ำเปล่า อาจใส่โค๊กนิดหน่อยให้สีเหมือน แต่วิธีนี้อาจจะต้องใช้ไฟช่วยนิดหน่อย ต้องอาศัยไปที่มืดๆ จะได้ผลดี


วิธีที่ 4. คุณอาจทำได้ดีแว้วในวิธีที่3 อยากดูเก่งขึ้นไปอีก ควรฝึกวิธีนี้ พอเพื่อนๆคุณขอชนแก้ว และทุกคนกำลังตั้งใจกะการกินแก้วของตัวเอง ให้คุณรีบใช้โอกาสนี้ให้มีประโยชน์ที่สุดด้วยการ รีบเทแก้วเหล้าเราทิ้งให้เร็วที่สุด แต่ให้เหลือน้ำแข็งไว และที่สำคัญอย่าให้โดนเพื่อนนะ เด๋วแผนแตก (วิธีนี้ต้องใช้ความสามารถพิเศษเป็นอย่างมาก)


วิธีที่ 5. คุณอาจต้องใช้ลูกเล่นสักหน่อยด้วยการ พอเพื่อนชวนชนแก้วอาจใช้วิชาการแสดงที่เคยมาด้วยการ แกล้งทำเป็นแก้วหลุดมือ หรือแกล้งปัดแก้วให้ตกเพื่อให้เหล้าหก (แต่วิทีนี้ควรระวังเพราะว่าคุณอาจที่จะต้องเสียค่าแก้ว หรืออาจโดนเพื่อนด่าก็ได้)


วิธีที่ 6. ถ้าเราไม่สามารถทำวิธีที่ 1-4ได้เลย เพราะเพื่อนคุณอาจจะชงให้ทุกครั้ง ฯลฯ ไม่เป็นไร ใช้วิธีนี้ พอกินเหล้าไปได้สักพัก ประมาณ1ชม.ให้เรากินน้ำเปล่า1แก้ว แล้วทิ้งช่วงไว้สักพักค่อยกินต่อ


วิธีที่ 7. แฮง อาจช่วยคุณได้


วิธีที่ 8. เป็นวิธีสุดท้ายในตอนนี้ที่เคยทำมา แต่อาจจะดูโหดไปหน่อย แต่มันจะได้ประโยชน์มาก จิงๆ คือการ แดกเหล้าทุกว้น เริ่มน้อยๆก่อน แล้วค่อยๆเพิ่มขนาดเอา แรกอาจเมา ต้องยอมทนเพื่อนล้อก่อน แต่พอหลังๆกินได้สบาย ไม่ต้องอายใคร หรืออาจจะเป็นฝ่ายท้าเพื่อนคุณชนแก้วก็ได้ 
ทุกวิธีที่แนะนำไปอาจใช้ได้ผลในแต่ละสถานะการณ์ ดังนั้นถ้าคุณมีโอกาศที่ควรจะฝึกฝน อย่าทิ้งโอกาสนั้นให้รีบฝีก เพื่อตัวคนเอง จำไว้..


เทคนิคกินเหล้าไม่ให้เมา...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์