ฝันดีโบกมือลาร่วมกตัญญู ยันบริสุทธิ์/ไม่อยากขัดแย้ง

“ฝันดี จรรยาธนากร” ดาราชื่อดังหัวใจจิตอาสา ประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เหตุไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้งกับทุกฝ่าย ยันบริสุทธิ์ใจเรื่องเงิน-ผลประโยชน์ ตัดพ้อไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้หมด 

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า บนเครือข่ายสังคมโซเชียลมีเดีย “ฝันดี จรรยาธนากร” นักแสดงชื่อดัง

 ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “Fundee Fundee Junyatanakron” ประกาศว่า “ขอลาออก จากการเป็นอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญู” ตัดพ้ออีกด้วยว่า “เราไม่สามารถทำให้คนทุกคน รักเราได้หมดแต่เราสามารถทำให้ความรักของเรา ส่งถึงคนที่รักเราได้” ซึ่งสร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ภายหลังจึงมีชาวเน็ตและบรรดาเพื่อนๆอาสาสมัครของมูลนิธิร่วมกตัญญู ต่างพากันเข้ามาถามไถ่ถึงสาเหตุ พร้อมทั้งเข้ามาให้กำลังใจโดยการแชร์รูปภาพตราสัญลักษณ์ หรือ “อาร์ม” ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกันอีกด้วย โดยข้อความดังกล่าว ระบุว่า “เพื่อความสบายใจของ คำว่า ผู้ใหญ่ ผมฝันดี จรรยาธนากร รหัสดารา5 ขอลาออก 

จากการเป็นอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญู เพราะสิ่งที่ผมกระทำและช่วยเหลืออาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยต่างๆ เป็นไปด้วยจิตใจที่มีต่อเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 

มิใช่เพื่อทำมาให้ถูกใจผู้ใดผู้หนึ่ง หรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และจะได้ไม่เกิดความขัดแย้งในกรรมการเขต หรือ หัวหน้า ส.น ต่างๆ เพราะสิ่งต่างๆที่ผมและเล็กได้ทำ เพื่อให้อาสาและกลุ่มคนที่ทำงานอย่างใจจริง ได้รับของเหล่านี้ เพื่อประโยชน์ที่ตกสู่ผู้ประสบภัย” “อาร์มใจถึงใจนั้น เป็นเพียงของที่ระลึกเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เราคือส่วนหนึ่งที่มอบให้กับสังคม มิได้สร้างมาเพื่อความยิ่งใหญ่ หรือสร้างปัญหาให้กับใคร ตามแนวทางที่หน่วยงานหรือองค์กรกำหนด ขอให้อาสาร่วมกตัญญูที่มีอาร์มใจถึงใจ ได้เก็บเป็นที่ระลึก ส่วนผมและเล็กจะช่วยเหลือในสิ่งที่เหล่าอาสาขาดแคลนสิ่งต่างๆต่อไป คำว่าใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้ง มีความหมายอยู่แล้ว มิจำเป็นต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้ ไม่ยึดติด เพราะทุกสิ่งย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ ใจเท่านั้นที่เป็นคำตอบ เราจะไม่สร้างปัญหาให้ใคร เรายอมถอย 

ส่วนกิจกรรมใจถึงใจ ยังคงเดินต่อไปตามที่เราตั้งมั่นไว้ เพราะเรา คือ อาสาของพระราชา” เกี่ยวกับเรื่องนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” 

ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวของดาราคนดังกล่าวว่า ข้อความที่คุณฝันดี โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเป็นเรื่องจริง แต่ยังคงทำงานเป็นอาสาเพื่อส่วนรวม เพียงแต่ขณะนี้ได้ลาออกและไม่ได้อยู่ในสังกัดร่วมกตัญญูแล้ว เนื่องจากเพื่อให้ความสะบายใจของทุกฝ่าย และแสดงความบริสุทธิ์ใจเรื่องเงิน จากการขาย “อาร์ม” ว่าไม่ได้โกงแต่อย่างใด คุณฝันดีจึงได้ลาออกมา ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก : Fundee Fundee Junyatanakron

ฝันดีโบกมือลาร่วมกตัญญู ยันบริสุทธิ์/ไม่อยากขัดแย้ง


ฝันดีโบกมือลาร่วมกตัญญู ยันบริสุทธิ์/ไม่อยากขัดแย้ง


ฝันดีโบกมือลาร่วมกตัญญู ยันบริสุทธิ์/ไม่อยากขัดแย้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์