ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องแม่

ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องแม่

ทำนายเพศลูก จากขนาดท้อง

ลักษณะท้องของสตรีที่ตั้งครรภ์นั้นสามารถบอกเพศของเด็กที่จะเกิดมาได้ ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ซึ่งความเชื่อทำนายเพศลูก จากลักษณะท้อง เหล่านนี้ในปัจจุบันอาจยังมีหลงเหลืออยู่บางในชนบทค่ะ โดยลักษณะของท้องตามความเชื่อ แบ่งได้ 2 แบบ คือ

ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องแหลมเชื่อว่าจะได้ลูกชาย

การดูว่าหญิงมีครรภ์จะได้ลูกสาวหรือลูกชายหากเป็นในปัจจบันเป็นเรื่องง่ายดายเหลือเกิน เพราะวิวัฒนาการที่ก้าวหน้า สามารถอัลตร้าซาวด์ดูเพศได้ และแน่นอนเกือบ 100% แต่คนสมัยโบราณ จะสังเกตจากตัวของผู้ตั้งครรภ์เอง หากลักษณะท้องเมื่อใกล้คลอดเต็มที่แล้ว มีลักษณะท้องแหลมยื่นออกมาจนเห็นได้ชัด เชื่อกันว่าจะได้ลูกชายอย่างแน่นอน และท้องลักษณะเช่นนี้ ผู้ตั้งครรภ์จะมีหน้าตาหมอง ไม่สดใสเหมือนก่อนตั้งครรภ์ เรียกว่า ไม่สวยงามเหมือนเดิม

ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องกลมเชื่อว่าจะได้ลูกสาว

คนแก่โบราณจึงมีการสังเกตว่า หากหญิงใดเมื่อท้องโตใกล้คลอดแล้ว ลัษณะของท้องกลมป้านออกไป ประกอบกับมีหน้าตาที่สดใส ไม่หมองคล้ำ แต่งตัวเก่ง และรักสวยรักงาม ก็จะสันนิษฐานว่า เด็กที่อยู่ในครรภ์จะเป็นเพศหญิงอย่างแน่นอน

ส่วนคำทำนายอื่นๆเกี่ยวกับเพศลูกตามนี้ค่ะ


ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องแม่

ทดสอบเพศทารกในครรภ์ จากกระหล่ำปลีสีม่วง

กระหล่ำปลีสีม่วง ทดสอบเพศทารกในครรภ์

เป็นวิธีทดสอบง่ายๆ ที่คุณพ่อคุณแม่นิยมทำกัน ในกะหล่ำปลีสีม่วงมีสารแอนโทไซยานิน ( Anthocyanin ) เป็นรงควัตถุที่พบในพืชทั้งในดอกและในผลของพืช ให้สีแดง น้ำเงิน หรือม่วง เป็นสารที่ละลายในน้ำได้ดี การทดลองนี้อาศัยการแปลผลจาก Anthocyanin ทำปฎิกิริยากรด – เบส กับปัสสาวะคนท้อง วิธี ทดสอบเพศทารกในครรภ์ ทำได้ง่ายๆดังนี้

วิธีทำการ ทดสอบเพศทารกในครรภ์

  1. นำกะหล่ำปลีม่วง มาลอกเอาเปลือกชั้นนอกๆออกไป ใช้แต่ช่วงที่สีม่วงเข้มๆสัก 10 ใบ นำมาหั่นหยาบๆ ใส่หม้อเติมน้ำลงไปให้ท่วม ตั้งไฟกลางๆจนเดือด
  2. พอเดือดแล้ว จับเวลา 10 นาที นำน้ำกะหล่ำที่ได้มารองใส่กระป๋องหรือแก้วที่เตรียมไว้ประมาณ 1/3 ของแก้ว ทิ้งไว้สัก 5 นาทีให้หายร้อ
  3. เมื่อน้ำกะหล่ำปลีเย็นนแล้ว ให้คุณแม่ไปเก็บปัสสาวะ แยกเป็น 2 ถ้วย ถ้วยละ 10 ซีซี หรือมากกว่า แต่ปริมาณปัสสาวะต้องเท่ากันทั้ง2 แก้ว
  4. นำน้ำกระหล่ำปลีที่เย็นแล้ว ใส่ลงไปในถ้วยปัสสาวะ 10 ซีซี หรือมากกว่า แต่ต้องปริมาณเท่ากันทั้ง 2 แก้ว
  5. รอผลการทำปฎิกิริยา ของสาร Anthocyanin กับปัสาวะ

การแปลผลเพศทารกในครรภ์
ทารกเพศชาย :  น้ำกะหล่ำปลีสีม่วงจะเปลี่ยนเป็นสีแดง แบบไวน์แดง หรือชมพู
ทารกเพศหญิง :  น้ำกะหล่ำปลีสีมว่งจะคงเดิมจะไม่เปลี่ยนสีค่ะ

คุณแม่หลายๆคนยังไม่ได้ทำการอัลตราซาวด์เพศลูก เนื่องจากอายุครรภ์ยังไม่ถึง 4 เดือน ทดสอบเพศทารกในครรภ์จากน้ำกระหล่ำาปลีสีม่วง มีข้อดี คือสามารถทำได้เมื่ออายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป แต่ความแม่นยำแค่ 70 % เท่านั้นค่ะ  คุณแม่หลายๆคนที่แอบลุ้นอยู่ อย่ารอช้า รีบๆทำเลยค่ะ ขอให้ได้ลูกน่ารัก ชาย / หญิงตามที่อยากได้นะคะ


ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องแม่

โปรแกรมทํานายเพศลูกในครรภ์ตามตำราจีน

วันนี้ Mamaexpert.com ขอนำเสนอโปรแกรมทำนายเพศลูกในครรภ์ซึ่งเป็นการทำนายตามตำราจีน ซึ่งผลตอบรับจากหลายๆคนบอกว่าแม่นมากๆ ประมาณ 90% ที่ทำนายถูกเลยทีเดียว มาลองดูกันว่าผลทำนายจะเป็นยังไงซึ่งสำหรับวิธีใช้โปรแกรมก็ง่ายแสนง่ายดังนี้ค่ะ

1.ใส่อายุของแม่ตอนตั้งท้อง
2. เลือกเดือนที่เริ่มปฏิสนธิ ( เดือนที่มีเพศสัมพันธ์กันและอยู่ในช่วงวันตกไข่ )
3. กดปุ่มทำนาย

ทำนายได้ลูกสาว
ทำนายได้ลูกสาว
ทำนายได้ลูกชาย
ทำนายได้ลูกชาย

ขอให้ว่าที่คุณแม่ทุกๆคนโชคดีได้ลูกสาวหรือลูกชายดั่งตั้งใจไว้นะคะ พร้อมแล้วเริ่มกันเลยตามข้างล่างนี้ค่ะ

คลิ๊กเลย go to >>>  http://www.mamaexpert.com/topic/7734


ทำนายเพศลูก จากลักษณะท้องแม่

ที่มา http://www.mamaexpert.com/topic/5547


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์