เมื่อฝรั่งรู้ว่าเรายังบริสุทธิ์อยู่ รู้ไหมเขาพูดว่ายังไง?

เมื่อฝรั่งรู้ว่าเรายังบริสุทธิ์อยู่ รู้ไหมเขาพูดว่ายังไง?

วันนี้ได้พบเรื่องราวที่น่าสนใจจากกระทู้ของ คุณ superwowkopgod จากเว็บไซต์พันทิปมีเนื้อหาว่า...

เจ้าของกระทู้ ได้เจอฝรั่งสัญชาติเบลเยี่ยมคนหนึ่ง เมื่อครั้งที่ไปแบคแพคที่….เราสองคนเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่งแถวๆหาด แต่คุยกันได้ไม่นาน เพราะวันต่อมาเจ้าของกระทู้ต้องเดินทางกลับ ไม่สามารถอยู่นานได้ เพราะกลัวตื่นไปไม่ทันเรือรอบ 6:00 เช้า จึงแลกเบอร์กันไว้และเมื่อวันที่ 17/07/15 ฝรั่งคนนั้นเดินทางมา กทม และนัดเจอกันอีกครั้งที่ข้าวสาร เจ้าของกระทู้นำเพื่อนไปด้วย 1 คน เราสามคนก็นั่งคุยกันสักพัก และเจ้าของกระทู้ก็เดินไปส่งเขาที่ห้อง และเขาก็ชวนเราขึ้นไปบนห้องเขา
ก็รู้คำตอบอยู่แล้วค่ะว่า “จะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็คิดว่าเราโตแล้ว อายุ 23 เรียนจบ มีงานทำเรียบร้อย การที่จะมีอะไรกับใคร มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ครั้งแรกของเรา เราก็อยากให้เป็นฝรั่ง แต่ประเด็นสำคัญคือ เรายัง VIRGIN อยู่!!!” หลังจากนั้น เขาก็เริ่มรุก เจ้าของกระทู้ แต่พอถึงจุดไคลแม็กซ์ ไอ้เราดันหลุดปากพูดออกไปว่า “ยังบริสุทธิ์อยู่” เขาก็หยุดทำ แล้วบอกให้เรากลับไป เราก็กลับ เพราะเหมือนเขาไม่อยากให้เราอยู่ต่อ และพอเรากลับถึงบ้าน เขาก็ส่งข่อความมาว่า

” This is not good for you I don’t want that for you You are a really pretty girl, you can find someone you love for you first time. You want to come again? (งงอยู่นะ เมื่อคืนไล่เรากลับไป แต่กลับส่งข้อความมาอีกรอบว่า อยากเจออีกรอบไหม แต่ก็บอกเขาไปว่า it’s too late.

เจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้ตอบไรกลับไป และจากนั้นเราก็เลิกติดต่อกัน แต่ก็อึ้งนิดหน่อยที่เขาพูดแบบนั่นออกมา เราก็ไม่เข้าใจว่าเรื่องความบริสุทธิ์ ในวัฒนธรรมของเขามันสำคัญมากไหม?

ที่มา: http://www.khaojing.com/8056/ 
ที่มา:pantip 

ที่มา : baabinz

เมื่อฝรั่งรู้ว่าเรายังบริสุทธิ์อยู่ รู้ไหมเขาพูดว่ายังไง?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์