ของเค้าดีจริงๆ!! 10 ความลับของอสุจิ แบบที่ไม่รู้กันมาก่อน

1. อสุจิทำสวยได้

สารสกัด ‘Spermine' ที่มาจากอสุจิ มีคุณสมบัติเป็น anti-oxidant ขั้นเลิศ สามารถช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย และทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้นอีก 20% มันจึงมาผสมอยู่ในเครื่องสำอางด้วยล่ะค่ะ

2. น้ำเชื้อวัวมีราคาแพงจนถูกขโมย

เมื่อมนุษย์ต้องการบริโภคจึงจำเป็นต้องผลิตเนื้อวัวจำนวนมาก จึงต้องใส่ใจกับการผสมพันธุ์ตามไปด้วย และในวงการปศุสัตว์ มีการขโมยอสุจิวัวพ่อพันธุ์ดีไปขายในตลาดมืดอีกด้วย

3. ช่วยรักษาอาการซึมเศร้าให้สาวๆ

เมื่อฝ่ายชายมีเพศสัมพันธ์และหลั่งเข้าไปในตัวเพศหญิง อวัยเพศหญิงไม่ได้ดูดซึมเฉพาะสเปิร์มเท่านั้น แต่ยังมีสารอื่นๆ เช่น เอ็นโดรฟิน เอสโตรน โปรแลคติน และออกซิโตซิน ที่ช่วยคลายความเครียดได้

4. ฆ่าเชื้อโรค

นกเป็ดน้ำมักมีอัตราการเกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์น้อย เพราะอสุจิของตัวผู้ สามารถฆ่าเชื้อ E.coli ซึ่งเป็นตัวการในการทำลายสเปิร์มได้ และยิ่งตัวไหนมีปากสีสวย อสุจิของมันก็จะยิ่งแข็งแรง

5. สร้างเซลล์ไซบอร์ก

เราสามารถนำตัวอสุจิมาเป็นเชื้อเพลงในการขับเคลื่อนไซบอร์ก ด้วยการเก็บมันไว้ในหลอดขนาดจิ๋ว แล้วบังคับการเคลื่อนที่ของมันด้วยแม่เหล็ก และนี่คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อจัดการกับเซลล์มะเร็ง

6. สเปิร์มเทียมก็มีนะ

มีหลายประเทศที่ค้นคว้าเรื่องนี้ อย่างเช่น ญี่ปุ่นที่สร้างสเต็มเซลล์จากผิวหนังของหนู และตัวอ่อน ซึ่งสามารถสร้างได้ทั้งไข่ และสเปิร์ม หรือจะเป็นเทคโนโลยีอันฑะเทียมในหลอดแก้วจากอิสราเอล

7. ฮิตเลอร์เคยฉีดอสุจิวัวเพื่อเป็นยาโด๊ป

อาการ เสื่อมสมรรถภาพทางเพศของเขา ถูกเยียวยาด้วยการฉีดอสุจิวัวเพื่อปลุกความเป็นชายกลับมา เพราะความเชื่อที่ว่าวัวเป็นสัญลักษณ์ของเพศชาย ที่คึกคักอยู่ตลอดเวลา แต่ทว่าไม่มีบอกไว้ว่าได้ผลรึเปล่า!?

8. โรคภูมิแพ้อสุจิ

อาการแพ้อสุจิในผู้ชายมีชื่อเรียกว่า POIS (Post-Orgasmic Illness Syndrome) โดยหลังจากหลั่งน้ำอสุจิ จะจับไข้นานเป็นวันหรือสัปดาห์ แต่ในผู้หญิง จะมีอาการปวดหัว มีผื่นคัน จนถึงขั้นช็อคได้เลยแน่ะ!!

9. ลักลอบนำอสุจิออกจากเรือนจำ

สาวปาเลสไตน์ที่สามีของเธอกำลังอยู่ในเรือนจำ แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่สามารถใช้ชีวิตคู่แบบปกติได้ คราวนี้เลยเดือดร้อนภรรยา ต้องขโมยอสุจิสามีจากเรือนจำ เพื่อมาผสมปฏิสนธิเป็นเด็กหลอดแก้ว

10. อสุจิแช่แข็ง

จากเมื่อก่อนต้องเก็บรักษาสเปิร์มไว้ในอุณหภูมิ -196 องศาเซลเซียส ด้วยเครื่องมือราคาแพง ก็ได้รับการพัฒนามาเป็นแบบแช่แข็งที่ 4 องศาเซลเซียส ที่เมื่อไฟฟ้าดับกะทันหัน สเปิร์มก็ยังอยู่ได้ในอุณหภูมิห้องโดยไม่ตาย


ของเค้าดีจริงๆ!! 10 ความลับของอสุจิ แบบที่ไม่รู้กันมาก่อน

gurusiteth.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์