หมอดูทักว่ามีเด็กตาม ถ้าท้องเด็กคนนั้นจะเตะให้หลุด และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

เรื่องมีอยู่ว่า …

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์นะคะ อาจจะมีคำผิดหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เราเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงสักเท่าไหร่ แต่ก็ชอบดูดวงประจำ ใครว่าแม่นก็มักจะไปดู แต่ก็ไม่ได้เอาคำบอกของหมอดูมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ยิ่งรายการผีดังๆ เราดูก็ขำทุกที เพราะมันดูไม่น่าเชื่อเท่าไหร่ แต่เราได้พบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เราคิดมาก และไม่รู้จะแก้ไขกับมันยังไง เลยเอามาเล่าเผื่อมีใครประสบพบเจอเหมือนกันนะคะ

เมื่อเดือนกันยา ปี 57 พอดีมีงานศพญาติที่จังหวัดเพชรบุรี และเพื่อนเราก็ไปเที่ยวที่หัวหินพอดี เพื่อนเราก็ได้โทรมาหา ให้แวะมาเที่ยวก่อนกลับ เรากับสามีก็เลยได้ไปหาเพื่อน ก่อนหน้านั้นเพื่อนเราเคยไปดูดวงที่หัวหินมา และเพื่อนเราก็บอกเค้าทายได้แม่นมาก จนเพื่อนเราขนลุกไปตามๆกัน วันนั้นมีโอกาสก็เลยลองไปดู หมอดูยังไม่มา แต่มีโต๊ะนั่งเรียบร้อย เราก็ถามคนแถวนั้น เค้าบอกว่าหมอยังไม่มา รอได้สักพัก ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจให้นั่งรอ สามีก็บอกกลับเถอะอย่าไปดูเลย เราก็บอกเอาน่าไหนๆก็มาแล้ว ดูไว้ก็ไม่เสียหายอะไร พอหมอดูมา เราก็แบบเห็นหน้า คือคิดในใจดูหมอดูหน้าเมาๆดูไม่น่าเชื่อสักเท่าไหร่ จะไหวไหมเนี่ย? (แต่หมอดูคนนี้เคยออกรายการโทรทัศน์ด้วยนะ) จากนั้นก็จับไพ่ยิบซี ดูเหตุการณ์ต่างๆแต่ละเดือนว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีอะไรให้น่าเป็นกังวล คุยไปได้สักพัก หมอดูทักว่าเรามีเด็กตามนะ ให้ไปถามพ่อแม่เราว่าเคยมีพี่ที่เราไม่รู้หรือเปล่า หูย!!! ตอนนั้นขนลุกมาก จำได้คร่าวๆว่าพ่อเคยเล่าให้ฟัง ว่าลูกคนแรก คลอดก่อนกำหนด และก็ตายไป และทักว่าเค้าอยากจะมาเกิดเป็นลูกเรา ถ้าเราท้องเด็กคนนี้จะเตะเด็กที่มาแย่งเกิดให้หลุดออก หมอดูก็ให้จดการแก้กรรมต่างๆเอาไว้ การแก้กรรมต้องใช้ระยะเวลาหลายปี ซึ่งเราก็มาเล่าให้ที่บ้านฟัง พ่อก็บอกว่าเค้าไปเกิดแล้ว อย่าไปคิดมาก ไม่มีอะไรหรอก และที่ทำนายมาแต่ละเดือนก็ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง เราเลยไม่เชื่อสักเท่าไหร่

เราแต่งงานกับสามี ปีนี้ก็เข้าปีที่ 3 แล้ว คือเพิ่งคิดจะปล่อยมีลูกกัน ก็ปล่อยมาได้ 6 เดือนเราก็ท้อง ดีใจมาก เลยรีบไปอัลตร้าซาวด์หมอบอกเราท้องได้ 5 week แต่หมอก็พูดประมาณว่าครรภ์ไม่ขึ้นเกณฑ์ อีก 2 week เราก็มาซาวน์ใหม่ ทารกเล็กมากแต่มีการเต้นของหัวใจ หมอให้ลุ้นเอาว่าทารกจะพัฒนาตัวของเค้าเองได้หรือไม่ (ในเหตุการณ์นี้เราไม่เคยนึกเรื่องหมอดูเลย เพื่อนเรากับเรายังตลกหมอดูด้วยซ้ำ คิดกันเดามั่วแน่ๆ)

สามวันก่อน ฝันว่าเราแท้งลูก และเราก็ตื่น บอกสามีว่าฝันไม่ดีเลยฝันว่าเราแท้ง สามีเราก็บอก อย่าไปคิดมาก ไม่มีอะไรหรอก เราก็ไม่อะไรใช้ชีวิตปกติดีทุกอย่าง จนคืนก่อนลุกไปเข้าห้องน้ำตอนเที่ยงคืน ใช้กระดาษชำระเช็ดปกติ เห็นมีเลือดออก ตกใจมาก ปาดไปอีกรอบก็ยังติดอยู่ รีบออกจากห้องน้ำ ปลุกสามีให้พาไปรพ.ระหว่างไปก็หาข้อมูลในเน็ตตลอด ก็มีคนท้องและเลือดออกอยู่หลายราย เด็กเกิดมาก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี เราก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมาบ้าง ไปถึงพยาบาลก็ถามว่าได้ฝากครรภ์กับหมอท่านไหน เราก็แจ้งไป พยาบาลก็ทำการประสานงานกับคุณหมอ ก็เลยได้ฉีดยากันแท้งมาให้ 1 เข็มตรงสะโพก แบบว่ามันเจ็บมาก เจ็บแบบยันกระดูก สามีก็ปลอบตลอด ไม่เป็นไรหรอก ปลอดภัยแน่นอน แต่หน้าตาสามีเราก็ดูกังวลไม่น้อย แต่ก็พยายามเข้มแข็งไม่อยากให้เราคิดมากและเสียใจมาก จากนั้นพยาบาลก็ให้กลับบ้าน ให้มาหาหมอตอนเช้าเพื่ออัลตร้าซาวด์อีกรอบ คืนนั้นก็กลับบ้านมานอนใจเต้น ตุ้มๆต่อมๆ นอนไม่หลับ เป็นห่วงมาก ใจนี่อยากจะให้ถึงเช้าไวๆ

(ปกติเราจะสวดมนต์ก่อนนอนและภาวนาขอให้ลูกเราปลอดภัย ขอให้เกิดครบ 32 ประการ แต่ทำไมไม่รู้สังหรณ์ว่าตัวเองจะแท้งๆอยู่นั่นแหล่ะ นอนกอดท้องตัวเอง บอกลูกตลอด อยู่กับแม่นะๆ)

คืนนั้นเราฝันว่าไปหาหมอ กำลังตรวจครรภ์อยู่ ก็เห็นมีเด็กผู้ชาย 1 คน เด็กผู้หญิง 1 คน อยู่ข้างๆเรา เราเห็นดีใจมาก หันไปถามหมอ หมอหนูมีลูกแฝดใช่ไหมคะ? หมอบอก ไม่ใช่ครับเด็กมีหัวใจเดียวแข็งแรงมาก อีกดวงมันดับไปแล้วไม่มีครับ ในฝันเราเถียงหมอ ไม่ค่ะหนูมีลูกแฝด และเราก็ตื่น ตอนนั้นยังรู้สึกลูกเราปลอดภัยแน่ๆ ฝันแบบนี้ ยังคุยเล่นกับสามี สงสัยเราได้ลูกแฝดแน่ๆ คือพยายามสร้างกำลังใจตัวเอง เพราะท้องไม่ปวด ไม่มีอาการอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเราจะแท้ง พอไปซาวด์ หมอซาวด์ที่หน้าท้องก่อน ก็ไม่เห็นอะไร เพราะท้องเราอืดมาก หมอก็เลยให้ไปเปลี่ยนผ้าถุง และซาวด์ผ่านช่องคลอด หมอก็สีหน้าไม่ดีแล้ว ดูผ่านจอถุงใหญ่ และตัวเด็กเท่าเดิม หมอบอกเด็กไม่พัฒนาขึ้นเลย ซูมไปใกล้ๆเด็กหัวใจไม่เต้นแล้ว วินาทีนั้นเหมือนหัวใจจะสลาย ไม่รู้น้ำตามันไหล มันออกมามากมายขนาดนั้นได้ยังไง หมอบอกก็ปลอบใจ ไม่เป็นไรนะครับโอกาสหน้ายังมี อายุยังไม่เยอะ ยังมีสิทธิได้อยู่ ดีกว่าปล่อยให้เค้าเกิดมาแล้วมีความผิดปกติทางร่างกาย และก็พูดอะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่อง หูอื้อ หน้าชา แบบชีวิตหมดสิ้น ความหวังพังทลายแบบที่ชีวิตนี้ไม่เคยไม่รับรู้ ได้สัมผัส สามีเราก็คุยกับคุณหมอ หมอก็เหน็บยาให้ ถ้าเด็กหลุดก็ไม่ต้องมาขูดมดลูก กลับมาบ้านก็นอนรอ ร้องไห้เสียใจ ปวดท้อง ยังคิดไม่น่ให้หมอเหน็บยาเลย ลูกเราอาจจะฟื้นคืนชีพก็ได้ สุดท้ายเด็กก็ไม่ออก เลยไปรพ.ขูดมดลูกและก็กลับมาบ้านนอน

หลังจากนั้นก็ไปทำบุญ ถวายโลงศพ นึกถึงคำที่หมอดูคนนั้นเคยบอก สิ่งที่เราคิดว่าไม่เชือและไม่เคยจะเชื่อ เราควรจะเชื่อไหม เราต้องทำอย่างไรบ้าง ตอนนี้หลักวิทยาศาสตร์ ไสยศาสตร์อะไรก็แล้วแต่ เราเอาหมด ความอยากมีลูกมากกับความไม่อยากมีอีกแล้วมันตีกันอยู่ในหัวเรา กลัวที่จะมีใหม่ กลัวเด็กคนนั้นที่ตามเราก็ทำให้ลูกเราหลุดอีก สู้ป้องกันไม่ให้เกิด ดีกว่าเกิดมาแล้วจากไปซะดีกว่า……

พอจะมีวิธีแก้กรรมที่ได้ผลเร็วไหมคะ และมีใครที่เจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง ตอนนี้กำลังใจมาเต็มแล้วค่ะ พร้อมลุย!!!

ถ้าคนทักว่ายัง ก็จะไม่ปล่อยให้ท้องดีไหม? หรือเราจะเดินหน้าลุยอย่าไปเชื่อเรื่องพวกนี้มากให้เราต้องมานั่งคิดมากเอง!!! T^T

หมอดูทักว่ามีเด็กตาม ถ้าท้องเด็กคนนั้นจะเตะให้หลุด และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

ขอบคุณที่มา 
http://pantip.com/topic/33975790


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์