อุต๊ะ!! คนนับแสนแห่เข้าไปโหวต สาว“จิ๋ม”สวยที่สุดในโลก

บริษัทมะกันจัดประกวดหาสาว “อวัยวะเพศ”สวยที่สุดในโลก ผู้คนนับแสนแห่โหวต โดยมีสาว ๆ ส่งรูปอวัยวะตัวเองเข้าประกวดทั้งสิ้น 110 ราย

 เว็บไซต์นิตยสาร “คอสโมโพลีแทน” รายงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ว่า บริษัท “ออโตโบรว 2” 

ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมความสุขทางเพศของสหรัฐ จัดการประกวดหาสาวอวัยวะเพศสวยที่สุดในโลก โดยมีสาวใจกล้าส่งรูปอวัยวะเพศตัวเองเข้าประกวด 110 ราย และมีผู้คนสนใจเข้าร่วมโหวตหาภาพที่ชอบที่สุดราว 130,000 คน ผู้ชนะจะได้รางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินเดินทางมายังเมืองลอสแองเจลิสของสหรัฐ เพื่อถ่ายภาพอวัยวะเพศของเธอเก็บไว้ใช้ทำอุปกรณ์เสริมความสุขทางเพศชิ้นต่อไปของบริษัทออโตโบรว 2 พร้อมทั้งเงินรางวัลอีก 5,000 ดอลลาร์หรัฐ (ราว 174,500 บาท) บริษัทดังกล่าวได้เชิญนักวิทยาศาสตร์มาร่วมเป็นผู้ตัดสินโดยใช้การวิเคราะห์ที่ยึดหลักวิทยาศาสตร์ 

โดยในเว็บไซต์ “วัลวา เปเปอร์”ระบุ นักวิทยาศาสตร์จะประเมินความหลายหลากของปากช่องคลอดจากการใช้สัณฐานวิทยา (ชีววิทยา)

 แบ่งภาพต่าง ๆ เป็น 6 ประเภทด้วยกัน จากนั้นจึงส่งให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจลงคะแนนโหวต ผู้เข้าร่วมโหวตก็เพียงแค่เลือกภาพที่ชอบโดยให้คะแนนตั้งแต่ 1-10 ทั้งนี้ ในจำนวน 110 ภาพ มี 64 ภาพที่เป็นชาวอเมริกัน ในที่สุดสาวอังกฤษที่ชื่อว่า “เนล” อายุ 27 ปี ก็ได้รับรางวัลเป็นผู้หญิงที่อวัยวะเพศสวยที่สุด ด้วยคะแนน 7.7 รองลงมาคือ “เจนนี” วัย 23 ปี จากเยอรมนี ได้รับเงินรางวัลไป 2,500 ดอลลาร์หรัฐ (87,250 บาท) ด้วยคะแนน 7.3 อันดับที่สามคือ “แอนิตา” วัย 20 ปี จากฮังการี ได้รับรางวัล 1,250 ดอลลาร์หรัฐ (43,625 บาท).

อุต๊ะ!! คนนับแสนแห่เข้าไปโหวต สาว“จิ๋ม”สวยที่สุดในโลก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์