คติความเชื่อแบบคนโบราณกับการแก้กรรมคนมีลูกยาก

คติความเชื่อแบบคนโบราณกับการแก้กรรมคนมีมีลูกยากทําไงดี? การมีลูกยากนับว่าเป็นปัญหาที่สร้างความหนักอกหนักใจให้กับคู่รักหลายๆคน วันนี้มีวิธีแก้กรรมมีลูกยากที่มีความเชื่อว่าเกิดจากกรรมที่เราเคยสร้างไว้ ซึ่งอาจเป็นผลของการกระทำจากในชาตินี้หรือในชาติที่แล้วก็ตาม โดยกรรมที่ทำให้มีลูกยากได้แก่ บุคคลผู้นั้นในอดีตเคยพรากลูกคนอื่น หรือเคยทำหมันให้สัตว์หรือตอนสัตว์มาก่อน และอื่นๆ

คติความเชื่อแบบคนโบราณกับการแก้กรรมคนมีลูกยาก

วิธีการแก้กรรม

แนะนำให้ไปถือศีลกิจเจ 7 วัน ทุกๆเดือน ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา บริจาคเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็กอ่อน มูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์ แล้วอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ที่เราเคยพรากลุกเขาให้อโหสิกรรมต่อกัน

วิธีการแก้กรรมมีลูกยากและคำอธิษฐาน
ให้ไปขัดห้องน้ำ 7 วัด
โดยซื้ออุปกรณ์ขัดห้องน้ำดั่งนี้
-แปลงขัดห้องน้ำ 7 อัน
-ขันน้ำ 7 ใบ
-น้ำยาขัดห้องน้ำ 7 ขวด
-ธูป 16 ดอก
-เทียน 2 เล่ม
นำมาวางที่หน้าพระปฏิมากร แล้วทำการจุดธูป เทียน แล้วอธิษฐานดังนี้
กล่าว นะโม 3 จบ

ข้าพเจ้าชื่อ.......................สกุล...................ขอบารมีพระรัตนตรัยเป็นสักขีพยาน ในการที่ข้าพระพุทธเจ้า ได้ทำงานสาธารณะประโยชน์ แก่ของสงฆ์ อานิสงค์ใดที่พึงมีพึงได้ ข้าพเจ้าขออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ที่เคยเป็นเหตุให้เขาต้องแท้ง ในทุกยุคทุกสมัยจงมารับส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ขอโรคภัยต่างๆ ที่เป็นเห็นให้มีบุตรยาก หรือโรคภายในของผู้หญิงต่างๆ จงสลายตัวไปด้วยเถิด



เคล็ดลับการเลือกเพศของลูกตามความเชื่อโบราณ

ถ้าอยากได้ลูกสาว ให้หันเตียงไปทางทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันตก ถ้าอยากได้ลูกผู้ชาย ให้หันเตียงไปทางทิศเหนือ ทิศตะวันออก ทิศตะวันออก เฉียงเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ การตัดเตียงต้องชิดมุมที่อยู่ในจุดเส้นทแยงมุมกับประตูห้อง อย่าตั้งตียงทับหรือตรงกับตำแหน่งของเตาไฟที่อยู่ในครัวชั้นล่าง ภายในห้องนอนควรจัดบรรยากาศให้อบอุ่นอ่อนหวาน ใช้โคมไฟหรี่แทนไฟสว่างจ้า และไม่ควรมีข้าวของจัดวางรกเลอะเทอะอย่างเด็ดขาด


ที่มา HoroscopeThaiza.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์