หมดยุคสวยเฉพาะจุด!!! มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเนี้ยบจากภายในสู่ภายนอก

เทรนด์ครึ่งปีหลังของปี 2015 นี้ สาวๆรู้มั้ยว่าแค่แต่งหน้าเต็ม บวกกับใส่เดรสสวยๆอย่างเดียวคงจะไม่พอแล้วล่ะ จะสวยทั้งทีต้องเนี้ยบถึงชั้นในกันเลยทีเดียว สมัยนี้ไม่ต้องเปลี่ยนลุคอะไรทั้งนั้นแต่ขอแค่ใส่ใจรายละเอียดมากกว่าเดิมหน่อย รับรองว่าตรงไหนที่พังก็ปังได้! ถ้าทำตาม Tips ที่เรารวบรวมมาให้จ้า


1. หน้าเป๊ะได้ แค่เช็คทุกจุดให้โอเค

แต่งหน้าเต็มเท่าไหร่ ทำไมเครื่องสำอางยังไหลอยู่ดี ไม่เป๊ะซะที งั้นให้ลองทำตามนี้

-เริ่มจากคลีนซิ่งล้างสิ่งสกปรกและความมันออกก่อน
-จัดการคิ้วรกๆซะจะได้เพิ่มความเนี้ยบมากขึ้น
-ถ้าลิปสติกตกร่องเพราะปากเป็นขุยให้หาผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดเบาๆก่อนทาลิป แนะนำให้ลอง Yves Saint Laurent รุ่น Vernis A Levres เป็นกลอสกึ่งสเตน ถ้าทา 1 ครั้งจะเป็นลิปกลอสชุ่มฉ่ำ แต่ถ้าทาย้ำหลายๆครั้งจะให้สีสวยติดทนนาน สาวๆหลายคนที่ใช้มาแล้วคอนเฟิร์มว่าเอาอยู่จริงๆ
-ลงแป้งที่หน้าแล้วอย่าลืมทาคอด้วยนะจ๊ะ ที่สำคัญระวังสีไม่เท่ากันด้วยล่ะ ไม่อย่างนั้นคุณจะได้ฉายา "หน้าลอย" แน่ๆ


หมดยุคสวยเฉพาะจุด!!! มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเนี้ยบจากภายในสู่ภายนอก

2. จะสวยเนี้ยบทั้งที จำเป็นจะต้องมีผมสวยตลอดวัน

ปัญหาระดับชาติเริ่มจากสาวทำสีผมนี่แหละ เพราะถ้าขาดการบำรุงเมื่อไหร่จะกลายเป็นฝันร้ายทันที อันดับแรกคือเช็คโคนผมดำ ถ้างอกแล้วก็ไปเติมซะ ต่อมาคือผมแตกปลาย จัดการเล็มหรือตัดให้เรียบร้อยก่อนที่หนุ่มในฝันของคุณจะร้อง อี๋! แล้วเดินหนีไป ลองบำรุงผมด้วยสเปรย์ Mark Hill จากประเทศอังกฤษ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผม แถมช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูด้วยน้า

หมดยุคสวยเฉพาะจุด!!! มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเนี้ยบจากภายในสู่ภายนอก

3. แต่งตัวยังไงให้สวยเนี้ยบทุกวัน

แต่งตัวดีมีสไตล์แค่ไหนก็ตกม้าตายได้ถ้าชั้นในมันไม่โอเค เคยเป็นมั้ยจ้ะสาวๆ? อยากใส่ชุดแนบเนื้อโชว์สัดส่วนแต่ตะเข็บดันปูดออกมาเป็นคลื่นทำให้ดูขัดตา ไม่เรียบเนียน แสดงว่าชั้นในตัวเดิมของคุณไม่เกิดแล้วละค่ะ

 


หมดยุคสวยเฉพาะจุด!!! มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเนี้ยบจากภายในสู่ภายนอก

4. สิ่งเล็กๆน้อยๆที่จะเรียกความเนี้ยบกลับคืนมา!

สาวๆจ๋า อย่ามองข้ามรายละเอียดเล็กน้อยตามร่างกายนะ มามะ! มากำจัดจุดอ่อนกันเถอะ เช่น เช็คขนอันไม่พึงประสงค์นิดนึงก่อนใส่แขนกุด หรือถ้าคุณจะใส่รองเท้าแบบเปลือยหน้าเท้าก็อย่าลืมเช็คเล็บให้ดี ไม่ใช่สีทาเล็บลอกไปหมดแล้ว แถมเล็บยังขบงี้ น่าเกลียดแย่เลยอ่ะตัวเอง

หมดยุคสวยเฉพาะจุด!!! มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเนี้ยบจากภายในสู่ภายนอก

5. เครื่องประดับแบบไหน ใส่แล้วเนี้ยบที่ซู้ดดด!

บางคนเลือกไปเลือกมา สรุป...พลาดจ้า!! มาลองแต่งตามคำแนะนำของเราดีกว่า ใครที่ใส่เดรสราตรีเกาะอกเรียบหรู ก็ควรหาสร้อยเล็กๆความยาวรอบคอประดับไว้พร้อมต่างหูระย้าสักหน่อยเพื่อไม่ให้แย่งซีนกัน หรือถ้าสร้อยมีดีเทลเพิ่มขึ้นมาก็ให้ลดความยาวของต่างหูลงนิดเดียวพอค่า แต่ถ้าคุณใส่เสื้อคอวีหรือแหวกอกไปเลยให้หาสร้อยจี้ยาวๆสร้างจุดสนใจเล็กๆ ปิดท้ายด้วยต่างหูขนาดเล็กกะทัดรัด ส่วนใครใส่สายเดี่ยวให้ลองหากำไลหลายๆอันมาสวมใส่ แค่นี้ก็คอมพลีทแล้วค่า


6. กลิ่นหอม เพิ่มเสน่ห์

กลิ่นหอมที่ติดตัวเราเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง หนุ่มได้กลิ่นก็อยากจะเข้าใกล้แน่นอน อิอิ

-น้ำหอมจะติดทนนาน ให้ฉีดตามข้อพับ กลางอก และหลังเข่า ละอองน้ำหอมจะลอยขึ้น ทำให้หอมทั่วเรือนร่างเลยค่า
-กลิ่นปาก สนใจกลิ่นปากซักนิดนึง เพราะคนอื่นอาจจะไม่สนุกด้วยถ้าคุณมีกลิ่นปาก ดังนั้นการแปรงฟันหลังอาหารช่วยได้นะ
-กลิ่นเท้าของคุณอาจจะเป็นยาพิษของคนใกล้ตัวได้เลย เพราะฉะนั้นนอกจากจะซักรองเท้าและถุงเท้าให้สะอาดแล้ว ก็ไม่ควรใส่ซ้ำหลายๆวันนะจ๊ะ


หมดยุคสวยเฉพาะจุด!!! มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเนี้ยบจากภายในสู่ภายนอก

ไม่ยากใช่มั้ยล่ะกับ 6 ทิปส์ง่ายๆสู่การเป็นสาวเนี้ยบ จะสวยทั้งทีมันต้องเป๊ะมาตั้งแต่ชั้นในเลยทีเดียวเพราะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ของผู้หญิง ต้องเลือกให้ดี ถ้าเลือกดีแล้วรับรองรอดแน่นอน ที่พูดมาเยอะแยะขนาดนี้สาวๆไม่ต้องท่องจำให้ขึ้นใจก็ได้นะ แค่บุ๊กมาร์กเก็บไว้ใช้ให้ชินก็พอ แล้วคุณจะเปลี่ยนเป็นคนที่เนี้ยบทุกจุดแบบไม่ต้องพยายามกันอีกต่อไปค่ะ


ที่มา issue247


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์