ทำเอาอึ้ง ! เมื่อน้องชายที่เป็นกระเทย มาสารภาพแบบนี้กับครอบครัว

เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่มักจะเตือนกันหนักหนา ถึงแม้จะมีเพื่อนจะเป็นสาวประเภทสอง หรือเป็นตุ๊ด เกย์ ก็ไว้ใจไม่ได้ เพราะเราไม่รู้หรอกว่าที่เค้าเป็นนั้นแกล้งทำหรือเป็นจริงๆ เพราะไม่มีข้อสรุปข้อไหนที่จะบ่งบอกจริงมั้ยคะเพื่อนๆ แต่เรื่องนี้ที่เจ๊แซนดี้ได้อ่านในกระทู้เว็ปพันทิป จากสมาชิก Bread Croissant ที่นำเอาเรื่องราวที่น่ากลัว และเป็นเรื่องจริงที่ไม่มีการปรุงแต่งขึ้นด้วยว่า

เรามีน้องชายแท้ๆ เป็นกะเทยอยู่คนนึงค่ะ ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว กำลังจะเรียนจบ และมีแพลนจะไปแปลงเพศปลายปีนี้ โดยที่ชีวิตของนางก็มีแฟนแล้วนะคะ เรียนที่เดียวกันนี่แหละ แต่แล้วก็มาเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อน้องชายของเราเข้ามาบอกกับทางครอบครัว (ซึ่งมีแค่เรากับแม่) ว่าไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง

ตอนแรกแม่คิดว่าน้องพูดเล่นค่ะ เพราะมันดูที่จะเป็นไปไม่ได้เลย แต่น้องก็พูดทั้งน้ำตานะคะว่าสิ่งที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง แม่เราแทบลมจับเลยค่ะ แม่ช็อคมาก น้องเราก็ได้แต่ร้องไห้ เราก็ได้แต่อึ้งทำอะไรไม่ถูก น้องบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงคนนั้นกำลังจะบอกกับทางครอบครัวเขาอยู่เหมือนกัน เราควรจะทำยังไงดีคะ เราเห็นแม่เครียด เห็นน้องเครียด เราไปไม่ถูกเลยค่ะ แม่ไม่ยอมคุยกับน้องเลย...

งานนี้จำไว้ว่าต่อให้เพื่อนเป็นสาวประเภทสอง แต่ยังมีไอจ้อนก็อย่าไปเผลอไผลอยู่กันสองต่อสอง มิเช่นนั้นจะเกิดเรื่องราวแบบนี้


ทำเอาอึ้ง ! เมื่อน้องชายที่เป็นกระเทย มาสารภาพแบบนี้กับครอบครัว

ขอบคุณกระทู้พันทิป (สมาชิก คุณ Bread Croissant)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์