ครอบครัวชั้นกลับมา เพราะ ..สาวไซต์ไลน์..

การมีครอบครัวบางทีเราต้องเชื่อใจกันและไว้ใจกัน แต่วันนี้เจ๊แซนดี้มีเรื่องเล่าจากกระทู้พันทิป จากสมาชิก MOMJA ในหัวข้อกระทู้ ขอบคุณสาวไซด์ไลน์ ที่ทำให้ครอบครัวชั้นกลับมา ว่า

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พันธ์ทิพย์ที่น่ารักทุกคน วันนี้ไม่เคยนึกว่าตัวเองจะมาเขียนกระทู้ แบบนี้ เพราะปกติ จะวุ่นวายสนใจแต่เรื่องหาเงิน ทำงาน ธุรกิจเท่านั้น 

ดิฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างซีเรียส กับชีวิต ทำอะไร ต้องดีที่สุด และคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงเก่งคนนึง สวย มีเงินใช้ หาเงินได้หลักแสนต่อเดือน ทำงานมีเกียรติ มีแต่ผู้คนชื่นชม สำหรับในครอบครัวสามีกับดิฉันเป็นแฟนกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย รักกัน โดนกีดกันสารพัดแต่ก็สู้ ถึง 4 ปีจนได้แต่งงานกัน  เค้าเป็นผู้ชายเงียบๆ ธรรมดาคนนึง ที่ไม่มีจุดเด่นอะไร แต่ดิฉันรักเค้าเพราะเค้าดีกับดิฉันมาก พอแต่งงาน โลกแห่งความรักของดิฉันเป็นเรื่องรองเพราะ ดิฉันเป็นคนบ้างาน มุ่งมั่นมาก จนไม่ค่อยสนใจครอบครัว มีลูกก็จ้างพี่เลี้ยงดู แต่ตัวเองก็อยู่ในบ้านด้วย มีบริษัทในบ้าน มีกิจการเป็นของตัวเองเมื่ออายุ 28 ทำเงินได้อยู่อย่างสบายๆ ไม่ต้องพึ่งสามีก็ได้ เรามีลูก 1 คน เรารักเค้ามาก เค้าก็เป็นเด็กผู้ชายที่เก่งมากๆคนนึง สอบแข่งขันได้ระดับประเทศตลอด สรุปคือ แม่ลูกวุ่นวายกับเป้าหมายและความสำเร็จค่ะ 

พอหันมามองสามี ดิฉันก็รักเค้ามาก แต่ต่างคนต่างทำงาน  เค้าเป็นคนไม่ค่อยทะเยอทะยานอะไรกับใครค่ะ เค้าสังคมกับเพื่อนๆเค้ามาก ดิฉันรู้สึกไร้สาระ และไม่ค่อยชอบเพื่อนๆเค้าเท่าไหร่ วันเวลาผ่านมา 11 ปี สามีก็เปลี่ยนไปมากๆ ตามสเต็ปที่ทุกคนคงรู้ว่าห่างเหินกัน ดิฉันก็ไม่ง้อ ไม่สนใจ ยิ่งทำงานหนักกว่าเดิม เราอยู่เหมือนศัตรูกันมากกว่า เงียบเฉย ไม่คุยไม่สัมผัสใดๆ พออยู่กับลูกก็เล่นกันบ้าง แต่ทุกการกระทำของเค้าขัดตาดิฉันหมด เพราะความลำพองว่าเค้ารักเรามาก เราเคยสวยมากๆ แต่คุณๆ ขา เวลาผ่านไป11 ปี ทำงานหามรุ่งหามค่ะ ไม่ดูแลตัวเองแม้แต่ส่องกระจกหวีผม ดิฉันอาบน้ำให้สะอาดแล้วทาแป้ง สวมชุดง่ายๆ หลวมๆ อยู่กับบ้าน ทำงานๆ ดิฉันป่วยเป็นโรคบวมน้ำเหลืองคือ แพ้อาหารทะเลแต่ตัวเองไม่รู้ ต่อมน้ำเหลืองเริ่มอุดตันทีละนิดๆ จนทำให้เราบวมน้ำ เหมือนอ้วนมาก และ อุ้ยอ้าย แล้วยิ่งไม่ออกกำลังกาย คือ สภาพดิฉัน พังขนาดหนัก หน้าแห้งกร้าน ขนตาไม่งอนงาม กระขึ้นบ้างตามวัย นับวันจากสาวหวานๆ ก็กลายเป็นสาวห้าว เพราะต้องคุยกับลูกน้องผู้ชาย บางครั้งต้องเด็ดขาด ดุ โวยบ้าง ดีบ้าง ไม่งั้นปกครองลำบากเหมือนกันค่ะ เลยติดนิสัยนี้มาคุยกับสามีอีกด้วย 

เป็นงัยคะ อ่านแล้วคงเข้าใจและเดาอะไรได้ไม่ยากใช่ไหมคะ กับสภาพพังๆแบบนี้ วันนึงดิฉันไปเจอโทรศัพท์เค้าโทรติดต่อเบอร์นึง เยอะมากๆ เลยลองมาค้นข้อมูลประวัติการโทรในเนต ปรากฎว่า เบอร์นี้โทรเช้า กลางวัน เย็น ดึก ค่ะ ดิฉันถามเค้าทันที คุยกันดีๆ นะคะ อยู่กันมาไม่เคยด่ากัน ไม่เคยทะเลาะ หยาบคาย หรือ ขึ้นเสียงเลยค่ะ เค้ายอมรับว่าเป็นเบอร์ผู้หญิง ดิฉันร้องไห้ โฮเลย เหมือนตกเหว ตกจากที่สูง เค้าบอกไม่หมด เค้าบอกเพียงว่าเป็นเบอร์ที่คุยด้วยสนุกๆเท่านั้น ดิฉันให้เค้าโทรไปหาผู้หญิงแล้วเปิดสปีคเกอร์ เค้าบอกผู้หญิงว่า คงไม่ได้คุยกันแล้วนะเพราะแฟนพี่รู้เรื่องแล้ว ผู้หญิงถามว่าแล้วที่นัดกันพรุ่งนี้จะยังมามั้ย  เท่านั้นแหละค่ะ ดิฉันสอบถามเค้าอย่างหนัก เค้าก็บอกว่า แค่นัดไปกินข้าวกัน  ดิฉันเชื่อ เพราะตลอดมาเค้าดีมากๆ 

เมื่อดิฉันรู้เรื่องแล้วดิฉันปรับตัวใหม่ค่ะ ถามเค้าว่าดิฉันบกพร่องตรงไหน เค้าบอกว่าดิฉัน เอาแต่ใจ ไม่เห็นความสำคัญของเค้าเลย เรื่องของเค้าไม่สำคัญแต่เรื่องตัวเองสำคัญตลอด เค้าเลยเครียดมาก ดิฉันเลยขอโทษเค้า ไหว้เค้าเลย บอกว่าขอโทษ สิ่งที่ผ่านมา สิ่งที่พลาดไป ต่อไปจะปรับปรุงให้คอยดูนะคะ ดิฉันเริ่มลดความอ้วน ถึงยังไม่ลดก็แต่งตัวสวยตลอด เอาใจเค้ามากๆ โทรถามเอาใจใส่ตลอด เรื่องอย่างว่า ดิฉันพัฒนาตัวเองสุดฝีมือค่ะ เรียนรู้ทั้งเวปนอก เวปไทย คิดว่า ของแบบนี้มันต้องฝึกกัน ชั้นทำงาน เรียนหนังสือ มาได้อย่างดี ทำไมชั้นจะเรียนรู้เรื่องแบบนี้ไม่ได้ ปรับปรุงตัวใหม่ กินยาบำรุงภายในผู้หญิง จนสภาพกลับมาใกล้เคียงสาว 16 เลยทีเดียว พูดหวานๆ กลิ่น หอม หัวจรดเท้า โกรกผมสีสวยๆ จนดูเด็กลงมาก ถึงจะยังไม่ผอม555  กินอาหารเสริมจนผิวขึ้นออร่า เปลี่ยนชุดนอนป้า ๆ เป็น สาวเซกซี่สุดๆ ได้ผลค่ะ น้ำหอม ซื้อหลายกลิ่น เข้ากลิ่นนึง กลางคืนกลิ่นนึง และ เรื่องอย่างว่า ดิฉันเริ่มก่อนตลอดค่ะ รีดพิษแทบทุกคืนค่ะ  ปรากฎว่าเค้ากลับมาจริง ๆ ตอนนี้เรากลับมีพลังวังชา รู้สึกชีวิตสดใส ต่อให้เค้ามองใคร คุยกะใครเราก็เฉยๆ ยิ้มหวานๆ  แถมมีหนุ่มๆมาจีบเยอะอีกค่ะ 555

ปัจจุบัน  วันเวลาผ่านมา 4 ปี ช่วงนี้สามีดิฉันลำบากมาก มีหนี้สินเต็มไปหมด ดิฉันเองก็ช่วยเหลือไปเยอะมาก และเค้าเริ่มดีขึ้นเพราะแยกออกมาจากเพื่อน มีงานเข้ามาต่อเนื่อง แต่ยังเบิกเงินไม่ได้ ไปยืมเพื่อนอีกคน แล้วเค้าคุยกัน เพื่อนว่าเค้าเคยเอาเงินไปเลี้ยงผู้หญิงหมดตอนนี้เลยไม่มีเงิน ลำบาก แล้วเราได้ยินโดยบังเอิญ ดิฉันเลยคาดคั้นความจริงว่าไหนแค่คุย จริงๆ มีมากกว่านี้ใช่ไม๊ ขอให้เค้าบอกให้หมดเพราะเป็นเรื่องเก่าแล้ว ไม่เลิกร้างกันไม่ต้องห่วง เค้าเลยยอมสารภาพ และย้อนเล่าเหตุการณ์เมื่อตอน 4 ปีก่อนว่า  

ผู้หญิงคนนี้เป็นไซด์ไลน์ เค้าเจอที่ร้านนวดกระป...   เค้าไปกับเพื่อน 4 คน เพื่อนชวนกันไปอยากลอง แล้วผู้หญิงให้เบอร์มา แลกเบอร์กัน ไว้นัดกัน เค้าก็นัดกันไปบ่อยมาก ไปตามอพาร์ทเม้นท์ต่างๆ เมื่อดิฉันจับได้ว่าคุยกับผู้หญิง แทนที่เค้าจะซาๆ ไป กลับยิ่งไปเจอกันมากขึ้น เค้าลดความอ้วน แต่งหล่อตลอด ผู้หญิงโทรมาหา ขอให้ไปหา สามีก็ไปหา สามีดิฉันต้องทำงานต่างจังหวัดบางครั้งบินไปเช้าเย็นกลับ ผู้หญิงขอตามไป เค้าพาขึ้นเครื่องไป ผู้หญิงจะขอเงินตลอด เรื่องนี้เพื่อนๆเค้ารู้ทุกคน บางคนมาบอกดิฉัน เค้าก็ไปทะเลาะกับเพื่อน แล้วบอกว่าเพื่อนพูดไม่จริง ดิฉันเชื่อเค้าค่ะ ไม่ฟังใครเลย ดิฉันเลยถามว่า เมื่อตอนที่ดิฉันรู้เรื่องแล้วดิฉันปรับตัวใหม่แล้วทำไมยังไปอีก เค้าเลยเล่าว่า.....

ตอนที่ดิฉันรู้เรื่องใหม่ๆ ผู้หญิงก็ยิ่งโทรมาเยอะมากกว่าเดิม นัดออกไปตลอด แต่ไปเจอกันได้จริง ๆ ไม่บ่อย แต่โทรมาขอตังค์บ่อย ที่ไปต่างจังหวัดกัน 2 ครั้ง ไปเช้าเย็นกลับนั่นแหละค่ะ พบกันบางครั้งก็มีอะไรกัน บางครั้งก็แค่ทานข้าวอย่างเดียว (อาจเป็นผลจากที่ดิฉัน โปรยเสนห์ ระดับไฮเลเวล เลยเริ่มห่างๆ ผู้หญิงไป ผู้หญิงคงเริ่มรู้สึกถึงความห่าง) เริ่มขอเงินหนักขึ้น เมื่อกลับจากต่างจังหวัด ครั้งที่2  ผู้หญิงโทรมาขอ เกือบหมื่น เค้าบอกว่าเค้าไม่มี อันที่จริงเค้าเริ่มกลับมาทางดิฉันแล้วค่ะ เพราะดิฉันไม่สนแล้วค่ะ เอาใจเหมือนเดิม อ่อนหวาน น่ารัก เหมือนเดิม ออดอ้อน ออเซาะ ตลอดๆ จนเค้าต้องหอมดิฉันทุกเช้าก่อนไปทำงาน ขนาดเข้าห้องน้ำอยู่ยังรอ ว๊าว 555 พอดิฉันรู้เมื่อสองสามวันนี้ ดิฉันเตรียมจัด schedule เลยค่ะ เตรียมแผนจะอ้อนไป กับเค้ามั่ง 555 เค้าก็ยอมแฮะ

ดิฉันขอบคุณสาวไซด์ไลน์คนนั้น ที่ทำให้ดิฉันได้ปรับปรุงตัวใหม่ ดิฉันเป็นพวกฟองน้ำค่ะ ชอบดูดซับความรู้ เค้าทำได้ดิฉันก็ทำได้  ไม่ต้องเรียนรู้อะไรมาก อยากรู้แหล่งข้อมูลว่าผู้ชายชอบอะไร เข้าไปอ่านเลยค่ะ ในเวปสาวไซด์ไลน์ เวปชุดนอนไม่ได้นอน เวปสวยๆ งามๆ ต่างๆ เวปหนังโป๊ เวปส่งการบ้านต่างๆ ของผู้ชาย อ่านแล้วเรียนรู้ ว่าน้องแต่ละคนมีทีเด็ดยังงัยบ้าง ดิฉันเท่ากับมีครูเป็นสาวไซด์ไลน์เยอะมากค่ะ (อันนี้ขอบคุณน้องๆนะคะน้องลงทุนเอาของที่คุณแม่ให้มามาเป็นCase stady แล้วหนุ่มๆ ก็มาเขียนการบ้านเป็นคัมภีร์สอนพี่ 555) แต่ช่องแคบของดิฉัน เปรียบแล้วก็ รถบีเอ็ม ที่มีเจ้าของเดียว หนัก แน่น และน่าภูมิใจ สะอาด หอมค่ะ 5555 

สำหรับสาวไซด์ไลน์ 
ดิฉันอยากบอกน้องๆ ด้วยความเป็นห่วงจากใจจริงของลูกผู้หญิงด้วยกันว่า พี่เคยไปเจอเวปที่ผู้ชายคุยกันถึงสาวไซด์ไลน์  กลายเป็นแค่เครื่องมือบำบัดอย่างหนึ่ง ไม่คิดเอามายกย่องเลย น้องๆรู้มั้ยคะ ว่า เวลาที่ผู้ชาย อยากได้เราหื่นกระหาย เพราะเพียงอยากปลดปล่อย แล้วจ่ายตังค์ 
กับหื่นกระหายอยากเป็นเจ้าของเรา อยากครอบครองเรา เหมือนเค้ามองรถเบนซ์ บีเอ็ม หรือรถอะไรที่แพงและอยากได้   กับรถโดยสารอะไรก็ได้ ให้ไปถึงจุดหมายก็พอ มันผิดกันมากค่ะ (แต่เมื่อไหร่ที่รถเบนซ์ หรือ บีเอ็ม พัง  ก็แน่นอนที่ต้องใช้แท๊กซี่ หรือรถร่วมบริการ แต่กระนั้นรถแพง ๆ ก็ต้องหมั่นดูแลรักษานะคะ) หรือบอกว่าทำพักเดียว เดี๋ยวมีเงินแล้วเลิก แต่ต้นทุนน้องสูงมากค่ะ อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ ทั้งสูญเสีย และเสียศูนย์ค่ะ ร่างกายเราราคาแพงกว่าโทรศัพท์แพง ๆ กระเป๋าแพงๆ ชุดแพงๆ หรือ อาหารหรูๆ แค่ไม่กี่มี้อ ของเหล่านี้ของนอกกายไม่นาน มันก็ทรุดโทรม ตกรุ่น ค่ะ

สำหรับภรรยาทั้งหลาย
ถ้าตอนนี้คุณกำลังห่างเหินกัน หมางเมินกัน ก็ต้องปรับค่ะ คุยขอโทษเค้าบอกว่าเราจู่ๆ ก็สำนึกผิดสิ่งที่เราหมางเมินห่างเหิน ไม่น่ารัก ต่อไปนี้จะปรับแล้วนะ คุณเอ้ย เค้าจะตั้งหน้าตั้งตาดูคุณว่า ปรับอะไรได้บ้าง ตอนนี้ความสนใจเค้าจะมาอยู่ที่คุณพักนึง คุณต้องเอาโอกาสนี้ปรับจริงๆนะคะ ถ้าไม่จริงคราวหลังเค้าก็เบื่อไม่เชื่ออีก 
คุณเป็นผู้หญิง น้องทั้งหลายเค้าก็เป็นผู้หญิง ทำให้ได้อย่างเค้านะคะ (หมายถึงเทคนิคน่ะค่ะ)เพื่อสามีอันเป็นที่รักมั่ง หมั่นใส้มั่งของเรา พ่อของลูกเรา อย่าคิดว่าเราทรุดโทรมหุ่นไม่ดีแล้ว เค้าไม่สนหรอก ไม่จริงค่ะ อ้วนมาก ผอมมาก ดำมาก ขาวมาก แต่ถ้ารูป รส กลิ่น เสียงพร้อมสุดที่รักเราเค้าก็ปลื้มแล้วค่ะ แต่ต้องครบนะคะ รูป(แต่งตัวสวยๆ)  รส(ความกระชับ) กลิ่น(หอม) เสียง(หวานๆ) ถ้าเค้าอยากทานส้มตำแซบ ๆ บ้าง คุณก็ต้องทำส้มตำให้เป็นค่ะ เค้าอยากทานสเต็ก คุณก็ต้องทำให้เป็นค่ะ นี่เป็นหน้าที่ของผู้หญิงที่โบร่ำโบราณสอนไว้ค่ะ เสน่ห์นางค่ะ  ตอนนี้ดิฉันจบหลักสูตร นวดกระป... หรือนวดกษัย แล้วด้วยค่ะ ทำแล้วมีผลดีอย่างมากๆๆๆค่ะ  555 เซิส อากู๋เอานะคะ แล้วจะได้ความรู้เยอะมากๆ แรกๆ ต้องทนเห็นภาพ อย่างว่านิดนึง ทนๆ ไปค่ะ คิดซะว่าอาจารย์กำลังสอนเรา และเป็นข้อคิดว่า ต่อไปนี้เราต้องใช้ชีวิตอย่างไรกับครอบครัวเรา

ครอบครัวชั้นกลับมา เพราะ ..สาวไซต์ไลน์..

ขอบคุณเนื้อหาจากกระทู้พันทิป จากสมาชิก MOMJA

http://pantip.com/topic/34079517?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์