อ่านจบแล้วจะเข้าใจ บาปจากการทำแท้ง รุนแรงกว่าที่คิด


สำหรับคนที่มีอุปสรรคและปัญหา ต่างๆในด้านการตั้งท้อง คือ ท้องแล้วไม่สามารถจะเลี้ยงลูกได้จึงต้องไปทำแท้งตามที่ต่างๆนั้น ทางศาสนาพุทธถือว่าเป็นบาปอย่างมาก เพราะการฆ่าคนไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะยังไม่เกิดออกมาจากท้องก็ถือว่าเป็นบาปทั้งสิ้น มีความเชื่อกันว่าผู้ที่ทำแท้งนั้นชีวิตจะมีแต่ความย่ำแย่ มีแต่เรื่องทุกข์ร้อนและลำบากไม่มีที่สิ้นสุด ชีวิตไม่อาจก้าวหน้าได้ เหมือนมีอะไรมาถ่วงอยู่และจะเป็นเช่นนั้นไปอีกหลายปี ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่ให้ไปทำแท้งหรือผู้หญิงการที่คุณทำร้ายชีวิตเล็กๆที่ กำลังจะเกิดออกมาดูโลก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็เป็นบาปทั้งสิ้น ขอให้ทำบุญสะเดาะเคาะห์ อุทิศส่วนกุศลเชื่อกันว่าชีวิตจะดีขึ้นได้

วิธีแก้เคล็ดหากคุณได้ทำแท้งมาแล้ว

ปล่อยปลาลงสระขนาดใหญ่ โดยอาจจะหาปลาจากตลาดนัด ปลาที่กำลังจะถูกฆ่าตาย และเน้นว่าต้องปล่อยลงสระขนาดใหญ่เท่านั้นไม่ใช่ปล่อยลงคลองเล็กๆ หรือสระแคบๆ การปล่อยโดยปล่อยตามอายุ ดูจากอายุตัวเองหากอายุ 28 ก็ให้ปล่อย 28 ตัวเป็นต้น ต้องนับจำนวนปลาแยกกับอีกฝ่ายหนี่ง

เช่น ถ้าภรรยาอายุ 25 ปี สามีอายุ 30 ปี ก็แสดงว่าทั้งคู่จะต้องปล่อยปลาทั้งสิ้น 55 ตัว คือฝ่ายตัวหญิงปล่อยปลา 25 ตัว และฝ่ายชายปล่อยให้ครบ 30 ตัว การทำบุญในลักษณะนี้ไม่มีวันกำหนดของวัน คนเฒ่าคนแก่ได้แนะแนวการทำบุญเช่นนี้ไว้ และได้เสริมว่า นอกจากการทำบุญปล่อยปลาให้ครบตามอายุแล้ว ยังจะต้องทำสังฆทานทุก 1 เดือน หรือทุก 3 เดือนให้ครบ 7 ครั้ง จึงจะหมดเคราะห์และรุ่งเรืองสืบไป

 


อ่านจบแล้วจะเข้าใจ บาปจากการทำแท้ง รุนแรงกว่าที่คิด


และยังมีหนังสืออีกเล่มที่สอนการแก้กรรมจากการทำแท้งไว้ดังนี้

ไม่ว่าจะเป็นการทำแท้งโดยเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม ก่อนอื่นต้องทำการขอขมากรรม โดยให้เราจุดธูป 3 ดอก โดยให้ตั้งกลางแจ้ง ตั้งนะโม 3 จบ พร้อมเอ่ยตามนี้ ข้าพเจ้าชื่อ.......ขอขมากรรมวิญญาณลูก พ่อและแม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ขอ อโหสิกรรมให้ขาดจากกัน จะทำบุญใส่บาตรด้วยพระสะดุ้งมาร 3 นิ้ว พร้อมอาหาร ทำใส่บาตรตอนเช้า แล้วกรวดน้ำขณะที่พระให้พร ตั้งนะโม 3 จบ กุศลผลบุญที่ทำบุญใส่บาตรพร้อมกับพระสะดุ้งมาร ขอให้เจ้ากรรมนายเวร คือวิญญาณลูกรับแล้ว ขอให้ไปเกิดบนศาลา ขอให้อโหสิกรรมให้ขาดจากกันเดี๋ยวนี้ ขอให้ข้าพเจ้ามีความสำเร็จ โชคลาภ ทำสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จ ผู้ที่ทำแท้งลูกจะโดยธรรมชาติหรือไม่ แม้กระทั่งหมอพยาบาล ผู้ร่วมมือให้เงิน พาไปเป็นธุระเห็นดีด้วย จะเป็นตราบาปมาก วิญญาณเด็กจะอาฆาต เพราะดวงวิญญาณไม่สามารถกลับโลกเดิมได้ ต้องเวียนว่ายอยู่ในสภาพมีแต่นาม (วิญญาณ) ไม่มีรูป ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ จนกว่าจะสิ้นอายุขัย จึงกลับศูนย์ดุลยกรรม

 เพราะการเกิดเป็นมนุษย์แสนยาก ต้องการมาสร้างบารมีใช้กรรม ผู้กระทำจะทำมาหากินไม่ขึ้น เจ็บปวด แตกร้าว ทุกข์ ผิดหวัง ลาภก็ถูกปิดกั้น แก้กรรมเสร็จแล้วต้องหมั่นทำความดี กตัญญูต่อบิดามารดาและผู้มีพระคุณ จากกรรมหนักจะกลายเป็นเบา ถ้ากรรมเบาก็จะหายไป บาปจากการทำแท้ง! วิธีแก้เคล็ดหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำแท้งมา บาปจากการทำแท้ง การทำแท้ง ผลกรรมจากการทำแท้ง วิธีการขอขมากรรมจากการทำแท้ง แก้วิบากกรรมจากการทำแท้ง

อ่านจบแล้วจะเข้าใจ บาปจากการทำแท้ง รุนแรงกว่าที่คิด




ขอบคุณที่มา ::: newsupdate


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์