10 สายการบินเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุด ในการจัดอันดับปี 2015 นี้!!!

10 สายการบินเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุด ในการจัดอันดับปี 2015 นี้!!!

เมื่อต้องเดินทางไปต่างแดน เพื่อนก็คงจะตื่นเต้นที่สัมผัสประสบการณ์ใหม่นอกประเทศของเราใช่ไหมครับ และประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจก็ไม่ใช่เฉพาะตอนที่เราเหยียบประเทศใหม่ แต่มันเริ่มตั้งแต่เราขึ้นเครื่องบินที่จะพาเราไปถึงจุดหมายด้วย

วันนี้ เราจะมาพบกับประสบการณ์สุดหรูของ 10 สายการบินเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุดในปี 2015 จากการจัดอันดับของ  Skytrax เว็ปไซด์เกี่ยวกับสายการบิน  จะมีสายการบินอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

1. Etihad Airways

1 (Copy)

Etihad ภูมิใจนำเสนอประสบการณ์เดินทางอันหรูระดับเฟิร์สคลาส ราวกับว่าเดินทางอยู่ในจักรวาลส่วนตัวเลยทีเดียว ดื่มด่ำกับพื้นที่ส่วนตัวพร้อมที่นั่งจาก Poltrona Frau เครื่องดื่มสบายๆ และพื้นที่ให้ได้สนุกกับแขกคนอื่น อีกทั้งยังมีโหมดนอนหลับ กับที่นั่งครบชุดเพื่อมอบความสบายแและผ่อนคลายให้ท่าน

 

2. Singapore Airlines

2 (Copy)

Singapore Airlines ได้ร่วมมือกับ BMW เพื่ออกแบบและนำเสนอความสะดวกสบายสมันใหม่ให้แก่ลูกเรือทุกท่าน ที่นั่งและเตียงนอนในพื้นที่ส่วนตัวที่ตอบสนองความสะดวกจากการศึกษาด้านสรีรศาสตร์มาอย่างดี

 

3. ANA All Nippon Airways

3 (Copy)

พื้นที่สี่เปลี่ยมที่ถูกออกแบบอย่างชาญฉลาด สะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว ด้วยการตกแต่งด้วยโทนไม้ร่วมสมัยทั้งภายในและภายนอก เป็นพื้นที่สุดเพอร์เฟ็คสำหรับแขกผู้มีเกียรติอย่างเรา

 

4. Cathay Pacific Airways

4 (Copy)

พื้นที่มันวาวสีเทาโดยรอบผสานกับเครื่องหนังสีอุ่น ที่บุและถักทออย่างปราณีต ด้วยผันงกั้นที่น้อยทำให้ดูสะอาดและมากประสบการณ์ นุ่มนวลและเบาสบายเมื่อได้สัมผัส

 

5. Lufthansa

5 (Copy)

พื้นที่โดยสารจะมอบคุณภาพสูงสุดให้ไม่รู้ลืมกับการเดินทาง จากการดีไซน์และวัสดุที่สร้างสภาพแวดล้อมแห้งการผ่อนคลายและความพักผ่อน ทั้งที่นั่งตามสรีรศาสตร์ ที่นอนสองเมตร และการรับรองของลูกเรือ

 

6. Qatar Airways

6 (Copy)

ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งที่นั่งไว้พักผ่อน เลือกเป็นที่ทำงานด้วยพื้นที่โน๊ตบุ๊คกับสายusb และสัญญาณมือถือบนเครื่อง หรือจะเป็นความบันเทืงที่คุณจะเพลินกับระบบนวัตกรรมความบันเทิง จนรู้สึกตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ต้นจนจบการเดินทาง

 

7. Qantas

7 (Copy)

ประสบการณ์ที่จะทำให้คุณยืดพื้นที่ได้ตามใจอยาก ทั้งที่พักแขน ที่พักขา หรือแอนหลังในตำแหน่งอ่านหนังสือ พร้อมด้วยเตียงขนาดกว้างถึง 212 ซม. และ 200 ซม. แยกตามไฟล์ท

 

8. Emirates

8 (Copy)

ปิดประตู แล้วเอนจอยกับไวน์หรือแชมเปญของคุณ หรี่ไฟ แล้วปล่อยใจไปกับโรงหนังส่วนตัว หรือจะเปลี่ยนเป็นเตียงนอนให้คุณพักผ่อน พร้อมกระจกและโต๊ะที่พร้มจะให้คุณเตรียมตัวเจอวันต่อไป พิเศษกว่าสายการบินอื่นกับห้องอาบน้ำสปาที่จะทำให้กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง โดยผลิตภัณฑ์จาก Bvlgari และ Timeless Spa

 

9. Japan Airlines

9 (Copy)

พื้นที่สุดสงบที่ทำให้คุณได้หลับแบบสมบูรณ์เหมือนอยู่บ้าน พร้อมจอส่วนตัว 23 นิ้ว ภายในดีไซนืใหม่ด้วยสีโทนไม้พร้อม ที่เก็บของ รีโมตบันเทิง และช่องไฟของคอมพิวเตอร์

 

10. Air France

10 (Copy)

พักผ่อนหรือลุกไปไหนก็ได้อิสระกับพื้นที่ส่วนตัวของคุณ พร้อมบริการสูทส่วนตัว ที่เก็บของขนาดพิเศษ และโคมไฟหัวเตียง ข้างที่นอนเกือบ 2 เมตร โดย Sofitel My Bed

 

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ พอได้รู้บริการสุดหรูหราของสายการบินต่างๆ ก็ทำให้อดใจที่จะลองขึ้นไปสัมผัสซักครั้งไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะครับ คงต้องตั้งใจเรียนจนวันนั้นมาจริงแล้วละครับ

 

Source: JetlineMarvel


10 สายการบินเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุด ในการจัดอันดับปี 2015 นี้!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์