NARA Fall/Winter 2015 Collection “Let’s Get Lost”

NARA Fall/Winter 2015 Collection “Let’s Get Lost” มุมมองของสาวทำงานยุคใหม่ ที่หลงใหลการผจญภัยและท่องโลกกว้าง

NARA (นารา) โดยดีไซเนอร์สาว พิมพ์นารา แสงเงิน ชวนหญิงสาวร่วมสัมผัสความงามธรรมชาติในเหมันตฤดู ของ Fall/Winter Collection 2015 ใน “Let’s Get Lost” แรงบันดาลใจของหญิงสาวยุค 40’s ที่ต้องการค้นหาอิสรภาพและช่วงเวลาของการรู้จักตัวเอง วิถีชีวิตที่เร่งรีบและการทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง สร้างความคิดที่อยากจะหลบซ่อนตัวเองจากเมืองใหญ่ และใช้ชีวิตนอกกรอบในแบบที่ควรจะเป็น  เมื่อเธอลุกจากเก้าอี้ทำงาน ไม่หันหลังกลับไปมองงานกองโตเบื้องหลัง ทำให้ได้รับรู้ว่าเบื้องหน้าของเธอคือลมหนาวที่ผ่านพ้นช่องลมของหน้าต่างกระทบผิวอ่อนบาง และนอกกรอบหน้าต่างบานนั้นคือความงามของชายป่าที่เต็มไปด้วยกิ่งไม้ไร้ใบที่สร้างเสน่ห์ให้ฤดูหนาวได้อย่างแยบยล ร่องรอยของหิมะที่กระจัดกระจายตามแรงลมของฤดูหนาว สร้างแนวคิดนอกกรอบที่อยากผจญภัยและลอง Get lost ท่ามกลางธรรมชาตินั้นสักครั้งในชีวิต บุคลิกของ NARA ยังคงเป็นผู้หญิงทำงานจากยุค 40’s ผสมกับกลิ่นอายจางๆ ของยุค 30’s หลงเหลืออยู่บ้าง รวมถึงยังซ่อนสไตล์แบบ Hippie Spirit จากยุค 70’s ด้วย  เอกลักษณ์ทั้งหมดนี้สร้างอุปนิสัยให้ตนเองเป็นนักเดินทางที่ชื่นชอบการผจญภัยในแบบฉบับผู้หญิงเก่งรอบด้าน งานอดิเรกที่ทำให้เธอค้นพบโลกใหม่ คือ การผจญภัยเพื่อท่องโลกมุมมองใหม่  ให้เวลากับธรรมชาติ  และค้นพบตนเอง เพื่อพร้อมที่จะผจญภัยในฤดูหนาวที่จะถึง ในงานเปิดคอลเลคชั่นใหม่เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน

นอกจากนี้ภายในงานยังได้สัมผัสกับแฟชั่นโชว์นำโดยนางแบบสาวแถวหน้า โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม รวมถึงยังได้รับเกียรติจากเซเลบบริตี้คนดังมากมาย ที่เป็นตัวแทนผู้หญิงเก่งในแบบฉบับของนารา ในขณะเดียวกันก็รักการผจญภัย และชอบการเดินทางไปยังที่ใหม่ๆ อาทิเช่น เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, สุดาภา เธียรประสิทธิ์พิมพ์เลิศ - จารุจิต ใบหยก, กรกนก ยงสกุลศิรประภา จีระพันธุ และ วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และอีกมากมาย

ร่วมสัมผัสความงามจากธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านดีไซน์บนผืนผ้าในคอลเลคชั่น Fall/WinterCollection 2015 “Let’s Get Lost” จากแบรนด์ NARA ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป NARA ที่ The Racquet Club สุขุมวิท 49, www.nara-hq.com, อินสตาแกรม @nara.hq, หรือโทร. 061-397-0668



NARA Fall/Winter 2015 Collection “Let’s Get Lost”

ที่มา www.newsdara.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์