เอา‘ประจำเดือน’ใส่น้ำให้แฟนกิน ทั้งรัก ทั้งหลง จริงเหรอ?


   อ่านกระทู้นี้ แล้วขมคอเลย กับ เมื่อมีสาวนางหนึ่งไปตั้งกระทู้ถามในpantip.com ว่า เธอถูกสาวหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดา ฉกแฟนไปต่อหน้าต่อตา จนเกิดความสงสัยแต่อยู่เพื่อนสาวของเธอก็เปรยขึ้นมาให้ได้ยินว่า อาจจะเป็นเพราะ ผู้หญิงคนนั้นเอา ประจำเดือนผสมน้ำให้แฟนเธอดื่ม เธอเลยอยากรู้ว่าเรื่องอย่างนี้มีจริง (จริงๆอ่ะเหรอ?)

เนื้อหาของกระทู้ดังกล่าวบอกว่า

‘เรื่องของเรื่องคือเรากับแฟนเราคบกันมา 5-6 ปีแล้วปีหน้าก้อเข้าปีที่ 7 เราเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่งแต่แฟนเราขอให้เรากลับมา เราก้อใจอ่อนกลับมาล่ะก้อคบกันปกติจนวันหนึ่งแฟนเราได้ไปคุยกับรุ่นน้องในคณะ เรามารู้ว่าแฟนเราเอามันมานอนบ้าน มาก้อคาดคั้นทั้งสองคนให้ยอมรับว่ามีอะไรกันแต่อี่คนนั้นเมนส์มาเลยไม่เสด แล้วก้อมีปัญหากันสุดท้ายแฟนเราเลือกอีกคน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้แฟนเราเป็นคนขอให้เรากลับมา แล้วอีกอย่างคืออี่คนนี้หน้าตาธรรมดามาก แห้งๆ ดำๆ หน้ามีแต่สิว แต่มีคนชอบเยอะมาก ตอนแรกเราก้อคิดว่าเราอาจจะเกินไปเขาเลยอยากได้ใหม่ แต่เพื่อนเราบอกว่า มันเอาประจำเดือนใส่น้ำให้แฟนเรากินหรือป่าว แฟนเราถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ คือมันทำได้จริงๆหรอมันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ ในส่วนตัวเราเราม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่เลยอยากถามเพื่อนที่รู้ว่ามันทำได้จริงๆหรอล่ะถ้าาทำได้จริงเราจะได้ไปขอน้ำมนต์ให้แฟนเราอาบ ใครรุ้ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ

ปล.เราไม่ได้ทำนะค่ะ เราคิดว่าอีกคนทำเพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่วันแฟนเรายังปกติดีทุกอย่างขอให้เรากลับมาอยู่เลย'

อย่างไรก็ตาม มีสมาชิกมาให้ข้อมูลมากมาย ว่า เรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง คาดว่า คงเป็นแค่ข่าวลืองมงายเรื่องหนึ่งเท่านั้น


 เอา‘ประจำเดือน’ใส่น้ำให้แฟนกิน ทั้งรัก ทั้งหลง จริงเหรอ?

ที่มาจาก pantip.com
http://pantip.com/topic/34152628

 เอา‘ประจำเดือน’ใส่น้ำให้แฟนกิน ทั้งรัก ทั้งหลง จริงเหรอ?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์