รักในฝัน หน้าตาเป็นไง

รักในฝัน หน้าตาเป็นไง

  ความรักกับความฝันนั้นเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไร หนุ่มบางคนก็ฝันอยากมีคู่ครองที่มีขนาดทรวงอกน้องๆภูเขาไฟไปนู่น....โหนี่น่าจะ หาดาวโป๊มาเป็นแฟนซะเลยสิ้นเรื่อง

          แต่บางคู่แค่นึกชอบกันที่นิสัยซึ่งพอจะไปกันได้และคุยรู้เรื่องก็โอเคเป็นแฟนกันได้แล้ว กระนั้น ก็เถอะ เรื่องความรักและการมีแฟนน่ะ สังเกตมะ ผู้หญิงมักได้ชื่อว่า เป็นจอมช่างฝัน มากกว่าผู้ชายซะอีก เพราะในขณะที่วันๆหนุ่มๆเอาแต่เล่นเกมคอมพิวเตอร์ ซึ่งก็ไม่รู้จะ พยายามเป็นผู้พิชิตเกมประหลาดๆเหล่านี้อะไรกันนักหนา ด้านฝ่ายหญิงก็เอาแต่ช็อปปิ้ง ซื้อหาสิ่งของและเครื่องประดับเพื่อประทินโฉมตัวเองให้สวยใสไร้สิวเข้าไว้ หวังให้เป็น ที่หมายปองจะได้มี "ใครสักคน" กะเค้าสักที


          แต่อ่ะ อ่ะ ผู้ชายเดี๋ยวนี้รักสวยรักงามไม่แพ้ สาวๆนะยะ อู้ย...กว่าจะแต่งองค์ทรงเครื่องไปไหน มาไหนได้ ต้องส่องกระจกแบบส่องแล้วส่องอีก ส่องให้เกิดความเพอร์เฟกต์ (สมบูรณ์) ซะทุกสัดส่วนก่อน แล้วถึงจะเยื้องกายออกจากประตูบ้านได้ เพราะงั้นใครว่าสมัยนี้ ผู้ชายเป็น ฝ่ายรอสาวข้างเดียว...เชอะ!


          แต่ที่เขียนไม่ได้อยากคุยถึงแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมนะ อยากเน้นไปที่ความปรารถนาในเรื่อง ความรักของมนุษย์ซะมากกว่า เอ้า ลองจับไต๋ ให้ดีๆ แล้วจะพบว่า คนเราอยากอินเลิฟกับ ความรักแบบไหนมั่ง อ่ะก็แบบนี้ไง......


          1. ถ้าผู้ชายก็อยากเป็นหนุ่มหล่อหุ่นเท่ อย่างจอร์จ คลูนีย์, แบรด พิตต์ หรือเดวิด เบคแคม ส่วนผู้หญิงก็อยากงาม, อยากดูดีมีเสน่ห์คล้ายแองเจลีนา โจลี่, นิโคล คิดแมน หรือเจนนิเฟอร์ โลเปซ ไงเล่า


          อู้ย...ก็ลองเป็นฝ่ายไม่น่ารัก, ไม่น่าถวิลหา และไม่มีเสน่ห์พอให้ใครๆอยากกระเซาะกระแซะ เข้าไปเซ้าซี้สิยะ แล้วคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะปิ๊งด้วยเรอะ


          ดังนั้น "ผู้อยากมีคู่"ถึงได้ฝันเฟื่องเรื่องความสะโอดสะอง, มีหุ่นเพรียวสวยและหน้าตาเลิศ กว่าใครในปฐพีไงล่ะ โถ...บางคนมีการใส่ชุดกระชับสัดส่วน เพื่อไม่ให้ไขมันส่วนเกิน โผล่ออกมาก็มี ส่วนใครที่ใจร้อนอยากสวยแบบสายฟ้าแลบจึงอาศัยการศัลยกรรมชนิดทุ่มไม่อั้น อาตมาก็ไม่อยากคอมเมนต์


          เพราะเรื่องความสวยความงามและความหล่อล่ำน่ะ มันไม่ได้เป็นสิ่งคงทนถาวรซะหน่อย เอ้า ถ้าใครมาแนะนำตัวเองกะคุณว่า หล่อนอายุ 50 แต่ เมื่อมองหน้าเค้าแล้วยังตึงเปรี๊ยะเป็น 25 อยู่นั่น คิดดูดิ่ว่าคนที่ได้ยินจะไม่กลัวเอารื้อ? อะไรว่ะ หน้าตางี้ เหมือนโบกปูนฉาบไว้ ไม่ให้มี ริ้วมีรอยเลยแม้แต่น้อย มันก็ชักยังไงๆอยู่นะ ไอ้อยากหน้าตาดีเป็นสาวพันปี หรือเป็นหนุ่ม ตลอดกาลน่ะพอเข้าใจ แต่อย่าเว่อสิ


          อ้อ นอกจากอยากให้ตัวเองงดงามแล้ว ก็อยากมีแฟนหน้าตาอินเทรนด์ดูดีด้วยใช่ปะ


          2. อยากมีชีวิตรักเหมือนในหนัง หรือ ละครหลังข่าว


          โดยติ๊ดต่างว่าตัวเองเป็นนางเอกหรือพระเอกนะเฟ้ย ไม่ใช่เป็นนางมารหรือผู้ร้าย...อุ้ย ไม่เอาด้วยหรอก ถามว่า ทำไมถึงอยากให้ตัวเองมีรักแบบในหนังน่ะเหรอ เอ้า ก็ดูหนัง หรือละครแต่ละเรื่องดิ่ ถึงแม้นางเอกหรือพระเอกจะถูกใครๆทำไม่ดีใส่ในตอนแรก เช่น ถูกกระแหนะกระแหนก็แล้ว, ถูกทรมานทรกรรมก็แล้ว ก็ไม่แคล้วตบจูบอยู่ดีล่ะว้า เพราะพอเรื่องราวคลี่คลาย พายุร้ายพัดผ่านไป นางเอกก็มักได้ดิบได้ดีมีคนรักอย่างที่หล่อนต้องการทู้กที แถมคนรักในหนังในละครก็แสนเพอร์เฟกต์ เป็นมหาเศรษฐีหรือเป็นทายาทเศรษฐี รึดีไม่ดีนางเอก เองนั่นแหละที่เป็นทายาทมรดก บ้านทรายทอง เอ๊ย....นางเอกได้รู้ว่า แท้จริงแล้ว พ่อแม่ของหล่อนนั้นมียศถาบรรดาศักดิ์ มีสกุลรุนชาติ โอ่ะแล้วงี้ จะไม่ให้ ฝันกลางวันเกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆเหมือน ในละครหรือ ในหนังได้ไงเนี่ย เพราะ หนังเกือบทุกเรื่องแฮปปี้เอนดิ้งนี่นา


          3. อยากให้ทั้งตัวเราและคู่ของเราอารมณ์ดีขณะรักกันตลอดเวลา


          เอ้า อย่าเพิ่งอ้าปากค้านดิ่ว่า ตอนมีความรักแรกๆน่ะใครๆก็อารมณ์ดีกันอยู่แล้ว ก็แหงน่ะซี ไม่มีใครแย้งหรอก แต่ ขอรวมถึงความรักในทุกช่วงเวลาด้วยได้ไหม ไม่ใช่แค่อารมณ์ดี ต่อกันในช่วงแรก แล้วพอรักกันไปเรื่อยๆ อารมณ์นี้เดี๋ยวก็จางหายไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งไม่อยาก ให้เป็นงี้นะ เท่าที่เห็นคู่เลิฟมาเยอะ โอ้โห พอผ่านช่วงรักกันอย่างที่สุดแล้ว เอ้า นอกจากรักจะจืด เป็นนมยูเอชทีไม่มีน้ำตาลแล้ว อารมณ์ของทั้งคู่ยังขุ่นมัวใส่กันอีกด้วย เฮ้อ...งั้นอย่าลืมเติม "ผงชูรัก" ลงไปเรื่อยๆล่ะตัว


          แต่ถ้าคู่ของเรายังผูกพันกันไว้ ด้วยอารมณ์ดี ไม่ขี้หงุดหงิด, ไม่หา เรื่องชวนทะเลาะ และไม่ นอกใจซะอย่าง อื้มแบบนี้แหละที่ฝันถึงทุกวันล่ะ


          4. อยากมีรักที่มั่นคง ไม่ง่อนแง่น ไม่เอียงกระเท่เร่ชนิดจะจมมิจมแหล่ น่ะสิ


          เวลามีแฟน ไม่ว่าจะคบกันแบบยังไม่ทันได้แต่ง หรือแต่งงานเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วก็เถอะ ใครว้าคิดอยู่ในใจว่าตูจะเลิกกับ แฟนคนนี้โดยเร็ว เอ้า ถ้าขืนคิดแบบนี้ก็อย่าไปมีฟงมีแฟนซะเลยไม่ดีกว่าเรอะ ตรงข้าม พวกเรามักชอบฝันหวานว่าจะครองคู่อย่างเหนียวแน่นไปจนกว่าความตายจะพรากจากกันมากกว่า

          ถึงแม้สมัย นี้จะมีตัวอย่างของการรักๆเลิกๆให้เห็นกันจนชินก็ตาม แต่เชื่อดิ่ เวลาคุณมีความรักเมื่อไหร่ ต่อให้เป็นรักแสนเลี่ยนหรือแม้แต่ทะเลาะกันมั่ง แต่ ทุกคนก็ยังอยากให้รักคราวนี้เป็น Endless Love หรือรักไม่รู้จบ ทั้งนั้นแหละ ก็ใครอยากให้รักล้มเอาล้มเอามั่งล่ะ


          5. อยากให้อุณหภูมิตอนถาโถมใส่กันบนเตียงไม่มีวันมอดไหม้ ด้วยยิ่งเลิศ


          เมื่อเป็นคู่กันแล้ว คู่รักนะไม่ใช่คู่ชก ย่อมชวนกันไปปฏิบัติภารกิจร่วมรักร่วมเมคเลิฟ เพื่อความ ซู่ซ่าและหรรษากันแหงๆ แถมบางคู่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียง มากกว่าความรักซะ ด้วยซ้ำ เพราะเสียวซ่ากว่ากันรึไงไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ หาก ความเร่าร้อนรุนแรงด้าน เซ็กซ์ๆเอ็กซ์ๆของทั้งคู่ไม่ เหือดหายไปเร็วนักละก็ มีสิทธิ์รับประกันความชัวร์ได้ว่า คู่แล้วคงแคล้วกันยากน่ะสิฮ้า.

ข้อมูลจาก


รักในฝัน หน้าตาเป็นไง


รักในฝัน หน้าตาเป็นไง


รักในฝัน หน้าตาเป็นไง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์