ไอ้หนูวัย 13 สุดห้าว บอกแม่ ‘อย่ามายุ่งกับชีวิต’ เจอคุณแม่จัดให้ จนต้องขอโอกาสกลับมาเป็นลูกอีกครั้ง

ที่มา http://www.catdumb.com/call-me-son-again-please-333/

ดับเก๋ากันเลยทีเดียวสำหรับงานนี้ นี่แหละหนอ จะไปไหนรอดไม่รอดมันติดอยู่เรื่องเดียวนี่แหละ คำสั้นๆ ง่ายๆ ที่เรียกว่า....'เงิน' ฮ่าๆๆๆ

Single mom คนหนึ่งกำลังพยายามสั่งสอนลูกชายวัย 13 ตัวแสบของเธอ หลังจากที่เขาเข้ามาบอกกับแม่ว่า ผมโตแล้ว ทำงานหาเงินได้แล้ว เพราะฉะนั้นอย่ามายุ่งกับผ๊มมมมมมเนื้อหาก็ประมาณว่า "ถึง Aaron...เหมือนลูกจะลืมไปว่าลูกยังอายุ 13 อยู่ และแม่เป็นแม่ของลูก แม่ไม่สามารถมาบังคับอะไรลูกได้เพราะโตแล้ว ฉะนั้นเราต้องมีบทเรียนกันสักหน่อยแล้วล่ะ เกี่ยวกับคำว่าอิสระเสรี แถมลูกยังเป็นคนบอกเองอีกด้วยว่า ลูกหาเงินเองได้แล้ว ดีล่ะ...แสดงว่าลูกมีเงินพอที่จะซื้อของที่แม่เคยซื้อให้ลูกทั้งหมดตั้งแต่อดีตได้แล้วสินะ และถ้าลูกอยากใช้ไฟฟ้าหรือใช้อินเตอร์เน็ตล่ะก็ ต้องมาหารกันนะจ๊ะ..."

"...ค่าเช่าบ้านก็ 430$, ค่าไฟ 116$, ค่าเน็ต 21$ และค่าอาหารอีกเดือนละ 150$ นะจ๊ะ!!!...""...และจำไว้ด้วยว่าต้องเอาขยะไปทิ้งทุกๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และวันนั้นๆ ก็ต้องกวาดและดูดฝุ่นในห้อง ทำความสะอาดห้องน้ำทุกๆ อาทิตย์ เตรียมอาหารเอง และจัดการล้างจานให้เรียบร้อย และถ้าไม่ทำให้เรียบร้อย จะต้องถูกปรับวันละ 30$ เป็นค่าที่แม่ต้องมาทำความสะอาดให้ และถ้าตัดสินใจได้แล้วว่า จะกลับมาเป็น ‘ลูก' ที่น่ารักของแม่อีกครั้ง แทนที่จะเป็น ‘รูมเมท' เราค่อยมาเจรจาเงื่อนไขกันใหม่นะจ๊ะ...รักฝุดๆ จากแม่"

สุดท้ายก็ตามระเบียบ ไปไหนไม่รอด เจ้าหนูต้องกลับมาเป็นลูกรักที่ดีอีกครั้ง แถมว่านอนสอนง่ายขึ้นอย่างผิดหูผิดตา เพราะถ้าทำดีแล้วคุณแม่ก็ค่อยๆ คืนของเล่นของใช้ให้ นั่นแหละประเด็น


ที่มา: Metro

 

 


ไอ้หนูวัย 13 สุดห้าว บอกแม่ ‘อย่ามายุ่งกับชีวิต’ เจอคุณแม่จัดให้ จนต้องขอโอกาสกลับมาเป็นลูกอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์