Galaxy Tab S2 เบาจัด หน้าจอชัดจริง!

เจอแล้ว...สิ่งนี้...ที่รอคอย Samsung Galaxy Tab S2 ใหม่ ที่เบามาก บางจัด เรียกว่า เกิดมาฆ่าทุก Tablet ที่มีอยู่ในท้องตลาดขาดลอย ไม่ได้โม้..แต่ประทับใจกับความบางเบาจริงๆ เพราะ Tablet เครื่องเดิมที่มีอยู่ตอนนี้ คือ  หนักจนต้องให้มันเก็บตัวเงียบอยู่กับบ้าน ถือไปไหนไม่ไหวจริงๆ ทั้งเทอะทะเกะกะ กินพื้นที่ประเป๋าไปกว่าครึ่งใบละ

Galaxy Tab S2 เบาจัด หน้าจอชัดจริง!

ไม่อยากจะเขียนเชียร์ แต่ปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลอย่างมากในการตัดสินใจซื้อ คือ เรื่องน้ำหนัก เพราะ Tablet เราจะใช้มันเพื่อความบันเทิงส่วนตัว พกสะดวกไปกับเราได้ทุกที่ ใช้ ดูหนัง ดูซีรีย์ ดูบอล เรื่อยไปจนถึงการท่องเว็บ มีครั้งหนึ่งนอนดูซีรีย์อยู่กลางดึก ...กำลังเคลิ้มๆ จะหลับ... เท่านั้นแหละสะดุ้งตื่นสุดตัว เพราะ Tablet เครื่องเก่าหล่นใส่หน้า...นั้นแหละเข็ดเลย 

Galaxy Tab S2 เบาจัด หน้าจอชัดจริง!

Galaxy Tab S2 ผู้ช่วยชีวิต
     อาจจะฟังดูเวอร์ไป แต่เพราะบางและเบาของ Tab S2 ที่บางขนาด 5.6 มิลลิเมตร (บางกว่ารุ่น Galaxy Tab S ซึ่งอยู่ที่ 6.6 มิลลิเมตร) และความเบาแค่ 272 กรัม! (เบากว่า กาแฟเย็นแก้วเล็กขนาด 12 ออนซ์) ที่บอกว่าช่วยชีวิต คือ ช่วยให้กลับมานอนดูหนัง ติดซีรีย์ ได้เหมือนเดิม เยี่ยมที่สุด เพราะถึงตกใส่หน้า คงไม่เจ็บเท่าคราวที่แล้วแน่ 555 !! 


Galaxy Tab S2 เบาจัด หน้าจอชัดจริง!

สุดยอดอุปกรณ์ Work & Play

          นอกจากข้อดีเรื่อง ความเบาแล้ว Galaxy Tab S2 เครื่องนี้เรียกว่า “ทำงานจริงจังได้เต็มที่ บันเทิงได้สะใจ” มาพร้อมหน่วยความจำที่ถูกเพิ่มขึ้นมาเป็น 32 GB แถมยังสามารถเพิ่มเนื้อที่การจัดเก็บไฟล์ต่างๆ จาก micro SD card ภายนอกได้สูงที่สุดถึง 128 GB ทำให้เราสามารถติดตั้งแอพฯ หรือเกมต่างๆ สำหรับใช้งานและเล่นสนุกในช่วงเวลาพักผ่อนได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเนื้อที่จะเต็มเร็วอีกต่อไป

 

          ซึ่งสิ่งที่เยี่ยมที่สุดก็คือ เจ้า Galaxy Tab S2 ติดตั้งแอพฯ Microsoft Office (English Version) มาให้เรียบร้อย คือ เรียกว่าทำงานได้ทุกที่สำหรับพวกบ้างาน หรือเอางานมาบังหน้าไว้มีข้ออ้างให้ซื้อเจ้า Galaxy Tab S2 เครื่องนี้กับผู้อุปการคุณทางบ้านก็ได้นะ 555 


Galaxy Tab S2 เบาจัด หน้าจอชัดจริง!

สุดท้าย ไม่ขายของนะ แต่เค้ามีให้เลือก 2 สี (สีขาวและสีทอง) 
2 ขนาดหน้าจอ (8” และ 9.7”)
อยากรู้เพิ่มเติมคลิกไปดูเองนะ http://www.samsung.com/th/galaxytabs2


Galaxy Tab S2 เบาจัด หน้าจอชัดจริง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์