สุดเศร้าใจ!! เด็ก 6 ขวบป่วย เขียนจม.ให้พ่อแม่ ก่อนที่จะตาย


เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวที่สุดแสนจะเศร้าใจที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในสหรัฐฯ เมื่อเด็กน้อยวัยเพียง 6 ขวบ ลูกชายคนโตของครอบครัวล้มป่วยลงกะทันหันเมื่อเดือนที่ผ่านมา และอาการหนักขึ้นจนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในอีก 2 สัปดาห์ถัดมา ก่อนได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่า เขามีอาการสมองอักเสบจากการติดเชื้ออะมีบา Balamuthia mandrillaris ซึ่งคาดว่าจะปนเปื้อนเข้าสู่ร่างกายระหว่างที่เด็กชายเล่นซุกซนนอกบ้าน

และในช่วงเวลาที่เด้กน้อยต้องรับการรักษาก็เป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะทรมานจิตใจของคนเป็นพ่อและแม่ ผู้เป็นแม่เธอได้เขียนในเว็บไซต์GoFundMe เพื่อขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือค่ารักษาว่าลูกชายได้รับยาหลายขนาน แต่ละตัวล้วนมีผลข้างเคียง ทั้งทำให้ปวดหัว อาเจียน ถ่ายท้อง มองเห็นภาพซ้อน ฯลฯ เธอได้แต่อธิษฐานให้ลูกชายได้หายไว ๆ ได้หมอเก่ง ๆ ไม่ต้องเจ็บปวด และไม่ได้รับผลข้างเคียงระยะยาว แต่แล้วคำอธิษฐานก็ไม่เป็นผล เด็กน้อยทนต่อโรคนี้ไม่ไหวเขาได้จากไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมานี่เอง และเงินที่ได้รับบริจาคมาก็นำมาจัดงานศพแทน

หลังจากนั้นพ่อและแม่ก็ได้กลับมาบ้านเพื่อที่จะนำเสื้อผ้าของลูกชายไปฝังรวมกับเขาและนั้นก็ยิ่งทำให้พ่อและแม่ต้องถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อพวกเขาได้พบกับกระดาษแผ่นหนึ่งที่เขียนด้วยลายมือของลุกชายสุดที่รักว่า..

"ผมยังอยู่กับพ่อแม่เสมอ ขอบคุณพ่อกับแม่มากนะครับ รักครับ" เขาได้วาดรูปหัวใจสีแดง โดยเขียนคำ 3 คำไว้ข้างนั้น คือ "พ่อ แม่ รัก"

ผู้เป็นแม่ยังได้เขียนบรรยายเรื่องราวความเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊คPrayersforLeland ว่า

"ลีแลนชอบเล่นดินเล่นโคลน แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งนี้จะพรากเขาไปจากฉัน เขาคือโลกทั้งใบของฉัน ทำให้ฉันรู้จักคำว่าแม่ เราพยายามกันมากเพื่อที่จะมีเขา... ลีแลนเป็นเด็กฉลาด น่ารัก ช่างเอาใจใส่ เขาจากพวกเราไปเร็วเหลือเกิน ไม่ควรมีใครต้องมาจัดงานศพลูกของตัวเอง...สำหรับฉัน มันยังดูเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงอยู่เลย... เราไม่แน่ใจว่าเขาเขียนสิ่งนี้ไว้เมื่อไหร่ แต่คุณรู้ไหม เขาช่างเป็นเด็กแสนวิเศษอยู่เสมอจริง ๆ เราจะรักลูกตลอดไปนะลีแลน นอนหลับฝันดีนะลูก"


สุดเศร้าใจ!! เด็ก 6 ขวบป่วย  เขียนจม.ให้พ่อแม่ ก่อนที่จะตาย


สุดเศร้าใจ!! เด็ก 6 ขวบป่วย  เขียนจม.ให้พ่อแม่ ก่อนที่จะตาย


สุดเศร้าใจ!! เด็ก 6 ขวบป่วย  เขียนจม.ให้พ่อแม่ ก่อนที่จะตาย


สุดเศร้าใจ!! เด็ก 6 ขวบป่วย  เขียนจม.ให้พ่อแม่ ก่อนที่จะตาย


ขอบคุณที่มา ::: :facebook :: Prayers for Leland


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์