ถ้าเป็นคุณ เจอสามีคุยแบบนี้กับเด็กในบ้านแบบนี้ จะทำยังไงดี

เด็กคนที่สามีคุยด้วยคือลูกติดสามีใหม่ของแม่เราเองคะ เด็กอายุ16ปีเรียนอาชีวะ
ขอท้าวความนิดนึงคะแม่เรามีสามีใหม่และวามีเค้ามีลูกสาวติดมาด้วย2คนช่วงปิดเทอมแม่จะส่งเด็กมาช่วยทำงานบ้านและช่วยเลี้ยงลูกให้คะ
เรื่องมีอยู่ว่าก่อนวันที่เด็ก อ (ขอใช้ตัวย่อนะคะ)สามีเราได้คุยทักทายไปในทำนองชู้สาว ใช้ตัวย่อสามีเรา ต นะคะ
ต:รอบนี้ไม่ต้องเกร็งนะ
ต:บอกพี่เอง555
อ:5555
ต:กำลังดี
ต:มาถึงเจอกอดกันนะ
ต:จะได้หายเกร็ง
ต:ไม่ตอบแสดงว่าตามนี้นะ
อ:ไปพรุ่งนี้4ทุ่มถึงประมาณตี5
ต:เจอกัน
อ:คะ
ต:กอดนะ ไปรอตรงไหนวะประชาสัมพันธ์
อ:รอตรงประชาสัมพันธ์
ต:ตอบก่อน กอดนะ555
ต:ตอบหน่อย
ต:จะกล้ามั้ย พาทำ 
ต:เอาจริงเนอะ 
ต:กลัวเด้ ใจสั่น
อ:5555
ต:แบตจะหมดแจ้งที่ยืนเลย 
ต.บริเวณไหน ไม่กอดนะ จะจูบ555
บทสนทนาตอนนี้คือสามีเราไปรับน้อง อ ที่หมอชิตคะ ถึงบ้านเกือบๆ8โมงบ้านเราอยู่แถวมีนบุรี
พอมาถึงเราก็ปกติไม่ได้เอะใจอะไร ดำเนินชีวิตปกติกับลูกและมีน้อง อ มีช่วยเลี้ยงลูกและทำงานบ้าน น้อง อ ก็ปกติไม่มีอะไรให้ผิดสงสัย
แต่เมื่อตอนปิดเทอมช่วงเดินมี.ค-พ.ค น้องเค้าก็มาช่วยครั้งก่อนเราก็สงสัยและเคยคุยกับสามีไปแล้ว สามีบอกว่ายังไงก็ไม่คิดแบบนั้นกับน้อง อ เด็ดขาด
จนมาปิดเทอมรอบนี้ น้อง อ มาเรายอมรับว่าเราเก็บความสงสัยไว้คนเดียวมาตลอดนอนก็หลับๆตื่นๆ คิดไปต่างๆนาๆ ถ้าเราตื่นมาเจอสามีและน้อง อ กำลังมีอะไรกันเราจะทำยังไง ยอมรับว่าเครียดมากแต่เราก็ยังทำตัวปกติ และเค้าสองคนก็ทำตัวปกติ
หลายวันต่อมา น้อง อ โพสเฟสบุคทะเลาะกับแฟนที่อยู่ตจว.
สามีเรา ib มาถามน้อง อ ว่า
ต:มีอะไรที่บ้านบอกซิ ตอบหน่อย
อ:ไม่มี
ต:แล้วไมโพสแบบนั้นหรือโพสเฉยๆ
อ:อ่อหนูทะเลาะกับบาส(แฟนน้อง อ)ไม่มีอะไร
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาประมาณ6โมงกว่า เรากำลังป้อนข้าวลูก และเปิดการ์ตูนในมือถือให้ลูกดู
เราเลยขอยืมโทสับน้อง อ มาดูตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าจะเข้าไปดู ไม่คิดว่าจะเจออะไร ไม่รู้มีอะไรดลใจ ณ ตอนนั้น
ให้เข้าไปเปิดดูในกล่องข้อความในเฟสของน้อง อ เราช็อคมาก เฮ้ยไปรับกันมีขอกอด ขอจูบ ทีแรกคิดว่าอ่านผิด เลื่อนย้อนขึ้นไปเรื่อยๆ แม่เจ้า
ตอนนั้นสั่นไปทั้งตัวทำอะไรไม่ถูก เรานั่นป้อนข้าวลูกอยู่กับพื้น ลุกแทบไม่เป็นสิ่งที่เราคิดมันเกิดขึ้นจริงๆเหรอ ในหัวตอนนั้นสับสนคิดอะไรไม่ออก
รวบรวมสติขอโทรสับของเราจากลูกและเดินออกมาเอามือถือถ่ายรูปข้อความพวกนั้นทั้งหมด และส่งไปให้เค้าดูเค้าตกใจมากพยายามโทรมาแต่เราไม่รับ
เราส่งข้อความที่เราแคปส่งให้น้องสาวเค้าดู น้องสาวเค้าโทรกลับหาเราเดี๋ยวนั้นเลย ในสายตาคนอื่นเค้าเป็นคนดีเป็นที่รักของพ่อแม่และน้องสาวมากไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ก่อนหน้านี้เค้าก็เคยคุยในทำนองนี้กับผู้หญิงในไลน์แต่เค้าระวังตัวคุยเสร็จจะลบข้อความออกหมด แต่ที่เรารู้คือ ดึกๆจะมีข้อความจากฝั่งผู้หญิงทักมาตลอดสามีเราจะเข้านอนหัวค่ำชาร์ตแบตเครื่องนี้ไว้นอกห้องนอน ปกติเราเป็นคนนอนดึก อาบน้ำเที่ยงคืน เดินไปเจอตอนที่ผู้หญิงทักมาแต่เราไม่ได้เปิดอ่าน ขอจบเท่านี้นะคะ

มาต่อเรื่องน้อง อ เราโวยวายเค้ารีบกลับบ้านมาสารภาพผิด แต่บอกไม่ได้มีอะไรเกินเลย ยังไงเราไม่เชื่อเด็ดขาด เค้าพยายามพูดสารพัดแต่เราก็ยังไม่เชื่อ
เรายอมรับโกรธมากเราเอาข้อความเหล่านั้นโพสหน้าเหสเราและแท๊กชื่อเค้า เค้าขอร้องให้เราลบแต่เราไม่ลบ คนอื่นจะได้เลิกมองเค้าเป็นคนดี รักลูกรักเมีย 
ถ้าใครได้อ่านข้อความก็ต้องคิดว่าต้องไปถึงไหนต่อไหนแน่ๆไม่มีใครโลกสวยไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เค้าบอกว่าแค่พูดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไร คำพูดเหล่านี้มันควรพูดเล่นมั้ยคะ กับเด็กที่อยู่ในบ้าน เค้าตอบเราไม่ได้ว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น ตอนนั้นคิดอะไรอยู่ เค้าบอกรถติดไหแดงพิมพ์ไปเล่นๆเรานี่ปรี๊ดเลย 
ตอนนี้เราอารมณ์เย็นลงแล้ว เราส่งน้อง อ กลับบ้านเช้าวันรุ่งขี้น 
และเราเปิดใจคุยกันกับสามี เค้าบอกไม่มีอะไรจริงๆกล้าสาบาน แต่ในใจเราไม่เชื่อเด็ดขาด ตอนนี้เราก็ยังเลิกคิดไม่ได้กับคำพูดเหล่านั้น มันวนเวียนอยู่ในหัวเต็มไปหมด ตั้งแต่จีบกัน คบกัน จนมีลูกด้วยกัน 9ปีเค้าไม่เคยพูดคำพวกนั้นกับเรา 

เป็นการเล่ามาแชร์เรื่องราวของเราครั้งแรกคะไม่ค่อยปะติดปะต่อ ตอนนี้ผ่านมา5วันแล้วคะเรายังทำใจไม่ได้ และคิดจะเลิกกับเค้าดีมั้ย ตอนนี้เราสับสนไปหมดคะ ร้องจนไม่รู้จะร้องยังไง

ถ้าเป็นคุณ เจอสามีคุยแบบนี้กับเด็กในบ้านแบบนี้ จะทำยังไงดี

ขอบคุณเนื้อหาจากกระทู้พันทิป จากคุณ ดูเธอทำ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์