ขับมอเตอร์ไซด์วิน หาแฟนยากเย็นจัง ไม่เหมือนตอนทำงานออฟฟิต ทั้งๆ ที่...

มีน้องแนะนำให้ตั้งกะทู้สอบถาม (เพราะมันพูดว่า สาเหตุที่ไม่มีผู้หญิงสนใจเพราะเสื้อวิน)

ปกติอ่านอย่างเดียวไม่เคยเม้นเลย ส่วนมากก็จะแชร์ไปหน้าเฟสบุ๊คซะมากกว่า
เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ผมอายุกลางคนแล้วครับ (30+)... แต่ก่อนเคยทำงานออฟฟิตเงินเดือนก็พอประมาณ 20-30k ตอนนั้นอยากมีแฟนก็มีได้ง่าย (ไม่ได้หมายความว่าผมหลายใจนะ แต่หมายถึงถ้าโดนทิ้ง หรือ มีเหตุให้ต้องเลิกลากันไป สามารถหาแฟนใหม่ได้ไม่ยากเย็นนัก...) ปัจจุบันเนื่องด้วยสาเหตุเศรษฐกิจตกต่ำทำให้งานที่ผมทำได้รับผลกระทบ (ผมจะไม่โทษการเมืองแม้ว่ามันจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องออกจากงาน)

หลังจากที่ชีวิตบัดซบได้ช่วงนึง(ตกงานอยุ่ 3-4 เดือน) แถมเลิกกับแฟนอีก ผมก็เปลี่ยนงานมาขับวิน + ทำงานประจำ (ไม่ใช่งานเดิมแล้ว) ... งานประจำปัจจุบันขอไม่พูดถึงนะครับ กลัวมีคนจำได้ว่าเป็นผม ผมจะกล่าวถึง วิน อย่างเดียวเลยนะ......รายได้จากการขับวินหลักๆผมอยุ่ที่ 1000+ บางวันอยุ่ที่ 2000 ต่อวัน รวมงานประจำเบ็ดเสร็จเงินรายรับผมอยุ่ที่ 40k -50k+ ต่อเดือน รายได้มากกว่าเดิมมากเลยครับ ผมสามารถปลดหนี้ได้เวลาอันรวดเร็ว (เป็นแสนหนี้จากงานเก่า)

ชีวิตเหมือนกำลังจะดี แต่ปัญหาคือระหว่างที่เปลี่ยนงานมาจนจวบปัจจุบัน ดันจีบสาวไม่ติด เพียงเพราะ ขับวิน พอคนรุ้ว่า ขับวิน ก็เมินแล้วครับ Y_Y
ไม่ว่าจะจีบใคร น่ารักหรือไม่น่ารัก หน้าตาธรรมดา อาชีพธรรมดา ไม่มีใครสนใจเลยครับ...

ผมอยากทราบจริงๆว่า ทำไม หรือ อาชีพนี้มันน่ารังเกียจหรือมันดูไม่มีอนาคตครับ คือแค่ทำท่าจะจีบ เค้าก็ตั้งแง่แล้วบางคนเบะปากด้วย Y_Y แค่ขอไลน์ เค้าก็ให้นะบางคน แต่พอรู้ว่าขับวินบางทีก็เงียบไปเลย T_T หรือผมต้องออกตัวกับผู้หญิงก่อนว่า ผมทำงานประจำอะไร แล้วค่อยบอกว่า อาชีพเสริมคือขับวิน (แต่วินเงินมันดีกว่าอาชีพประจำผมอีกนะ)

มาขับวินทำให้ความมั่นใจในการจีบผู้หญิงหายไปเลย (ผมต้องการชีวิตคู่)


ขับมอเตอร์ไซด์วิน หาแฟนยากเย็นจัง ไม่เหมือนตอนทำงานออฟฟิต ทั้งๆ ที่...


ขับมอเตอร์ไซด์วิน หาแฟนยากเย็นจัง ไม่เหมือนตอนทำงานออฟฟิต ทั้งๆ ที่...

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตไม่เกี่ยวกับเนื้อหากระทู้
ที่มาpantip.com
http://pantip.com/topic/34308444


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์