เบะปากใส่! แซนดี้ พลอย เล่นได้น่าตบ แม่ค้าที่ตลาดเตรียมเปลือกทุเรียนรอ!

เบะปากใส่! แซนดี้ พลอย เล่นได้น่าตบ แม่ค้าที่ตลาดเตรียมเปลือกทุเรียนรอ!

หลังจากได้ไปเล่นหนังที่อิหร่านจนกลายเป็นนางเอกไทยที่โกอินเตอร์สร้างชื่อให้กับประเทศล่าสุด แซนดี้ พลอย หรือ พลอยปภัส วรพิสิษฐ์กุล ก็กลับมาเมืองไทยพร้อมมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์ทางช่อง ONE ในเรื่อง ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ซึ่งมี นุ่น ศิรพันธ์ เล่นเป็นนางเอก แต่ที่เรียกว่าบทบาทการแสดงเด่นแย่งซีนเห็นจะเป็นสาว แซนดี้ พลอย คนนี้นี่แหละค๊า ที่เรื่องนี้ เธอมารับบทร้าย ที่แสดงได้แบบน่าตบเหลือเกิน จนเรตติ้งเรื่องผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด ของทางช่อง ONE พุ่งกระชู้ด เล่นได้ดีตีบทแตก ทำให้คนเกลียดและออกอาการหมั่นไส้ ขนาดเจอแม่ค้าคอละครออกมาขู่นะยะ อย่าให้เห็นไปเดินที่ตลาดนะ เดี๋ยวจะเจอเปลือกทุเรียนตบเข้าให้ แซนดี้ พลอย เปิดใจหลังละครเรื่อง บุญรอด ออนแอร์ไปเพียงวันเดียวว่าฟีดแบคแรงมาก แฟนๆที่รู้จักส่งข้อความทักเฟสบุค Sandy Ploi Worapisitkun มาเต็มเลย

“ตกใจมากพี่ ที่แบบมีแฟนๆส่งข้อความมาทัก บางคนก็แคปหน้าจอในทีวีส่งมาให้ แต่ที่พูดมะรออกเลยคือมีแฟนคลับคนหนึ่งเขาส่งเฟสมาบอกว่า พลอยว่า แม่ค้าแถวบ้านที่ดูละคร ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด พากันหมั่นไส้ พลอย ในละครมากบอกว่าเล่นได้น่าตบ แบบอย่าให้ไปเห็นที่ตลาดนะ ระวังจะเจอเปลือกทุเรียน พลอยไม่รู้ว่าเขาหมายความอย่างนั้นจริงๆหรือว่าแค่แกล้งอำกันเล่น แต่แบบตัวจริงอยากบอกว่าเราไม่ได้เป็นคนแรงๆแบบนั้นเลยนะ”

บทบาทการแสดงที่ได้รับเป็นอย่างไร ทำไมคนถึงเกลียด “ในเรื่องพลอย รับบทเป็น เจิม เล่นคู่กับพี่ใหญ่ ศิระ ลูกชายคนโตของพี่แก้ว อภิรดี พี่ชายบุญรอด บทจะอยู่ในส่วนบ้านบุญรอดที่บ้านนอก จะเข้าฉากกับพี่ใหญ่ ศิระ พี่แก้ว อภิรดี พี่น้ำฝน กุณณัฏฐ์ คาแรคเตอร์จะเล่นร้าย แต่เป็นร้ายแบบแบ๊วๆ ชวน บุญรอด ทะเลาะตลอด คอยใส่ร้ายบุญรอด และคอยยุแยงพี่แก้ว พี่ใหญ่ ให้ด่าบุญรอด แบบตัวพลอย เองก็เต็มที่กับการแสดงทุกเรื่องอยู่แล้ว เพราะมันคือข้างในตัวละคร พอแสดงออกมาคนอาจเกลียดเรา ซึ่งสำหรับพลอย มันเป็นเรื่องปกติ”

ตัวจริงกับในละคร ต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะชีวิตจริงตื่นเช้ามาก็ทำแต่บุญเป็นนักแสดงสาวน้ำใจงามอีกคน “บทของเจิม ต่างกันมาก ตื่นเช้าขึ้นมาคิดจะหาเรื่องแต่คน แต่สำหรัย ชีวิตจริงพลอย สิ่งแรกที่ทำในทุกๆเช้าคือการทำบุญ ไปตักบาตรพระ พลอยว่ามันทำให้จิตใจผ่องใส คิดแต่เรื่องดีๆและสิ่งดีๆก็จะเข้ามาในชีวิต สำหรับเรื่องบุญรอด ก็เป็นอีกผลงานที่พลอย ตั้งใจเล่นมากเรื่องหนึ่ง อาจจะมีคนไม่ชอบตัวละครที่เราเล่น เรียกว่าเกลียดก็ได้ แต่พลอยถือว่าเราทำงานของเรา และเราทำให้คนเชื่อได้ พลอยก็ดีใจแล้ว”

กล้าไปเดินตลาดมั้ย เจอขู่ๆมาแบบนี้ “55555 หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ในละครเราจะแต่งตัวแก่ หน้าโทรมๆ ต่างกับชีวิตจริงนะคะ ไม่ได้ดูอายุเยอะขนาดนั้น บางทีคนอาจจะจำเราไม่ได้เพราะในบทบาทการแสดงที่พลอยได้รับ กับตัวจริงมันต่างกัน ส่วนใหญ่เวลาใช้ชีวิตปกติก็จะเป็นสาวทั่วไป คนที่คิดว่าร้ายในจอ เจอตัวจริงเขาอาจไม่รู้สึกกับพลอยอย่างนั้นก็ได้”


เบะปากใส่! แซนดี้ พลอย เล่นได้น่าตบ แม่ค้าที่ตลาดเตรียมเปลือกทุเรียนรอ!

ที่มา thaihothit.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์