สลด!! หญิงสาววัย 24 ต้องเอาชีวิตมาทิ้งเพราะความโลภ หลังหลอกเงินแฟนหนุ่มนับหลายล้านเพื่อสิ่งนี้??

Lam สาวเวียดนามวัย 24 รายนี้หายตัวไปเมื่อเดือนกันยายน จนกระทั่งช่วงปลายเดือนก็พบศพของเธอที่โรงแรมในฮานอย ซึ่งจากพยานหลักฐานพบว่า เธอและแฟนหนุ่มมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงที่โรงแรม และฝ่ายหญิงก็กลับบ้านไปด้วยความโมโห จนเธอกลับมาที่โรงแรมอีกครั้ง ก็ไม่มีใครติดต่อเธอได้อีก แล้วฝ่ายชายก็หายตัวไปด้วย ตำรวจสันนิษฐานว่าแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์เป็นผู้ต้องสงสัยมากที่่สุด และขณะนี้อยู่ในระหว่างตามจับกุมตัว

ด้านเพื่อนของฝ่ายชายให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเห็นแฟนหนุ่มเป็นตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ ชอบไถเงินไปซื้อพวกของแพงๆ ไหนจะค่าทำศัลยกรรม และยังขอเงินไปซื้อบ้านอีกด้วย

จากปากคำของนายหลินซึ่งเป็นเพื่อนของฝ่ายชายให้การว่า Lam เป็นคนที่ดูโดดเด่น และมักสูบเงินจากแฟนหนุ่มอยู่เสมอ เคยให้แฟนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เอาเงินไปทำจมูก ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองคนเจอกัน ฝ่ายหญิงเอ่ยปากขอเงินอีกเช่นเคย และที่น่าตกใจก็คือ ผู้ตายเคยขอเงินจากแฟนถึง 200,000 ดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 4.6 ล้านบาท เพื่อไปซื้อบ้าน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตามที่เธอหวัง

นายหลินบอกว่า ทั้งสองเพิ่งคบกันได้เพียงครึ่งปี แต่ฝ่ายชายเสียเงินให้ฝ่ายหญิงไปประมาณ 2.7 ล้านบาทแล้ว ฝ่ายชายต้องยอมตลอดถึงไม่เลิกกัน แต่ด้านพี่สาวของผู้ตายกลับให้การว่า น้องสาวตนพยายามขอเลิกหลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและหึงหวงมากทำให้เลิกไม่สำเร็จ

สลด!! หญิงสาววัย 24 ต้องเอาชีวิตมาทิ้งเพราะความโลภ หลังหลอกเงินแฟนหนุ่มนับหลายล้านเพื่อสิ่งนี้??

ขอบคุณเนื้อหาจาก Manyum.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์