(อยากให้อ่าน)เราขี้เหร่แต่ดันอยู่กับกลุ่มคนสวยๆ อยากให้คนสวยๆเข้ามาอ่านเผื่อจะเข้าใจเพื่อนรอบข้างมากขึ้น

จากกระทู้เก่าๆของเราจะพบว่าเราไม่มั่นใจว่าตัวเองสวยหรือมีดีอะไรเลย เราเคยเอารูปมาขึ้นค่ะ ทุกคนบอกว่าดูดีนะ อืม..... เข้าเรื่องนะคะ

คือเราบังเอิญต้องอยู่ในกลุ่มเพื่อนสวยๆ ตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ ตั้งแต่ประถมเพื่อนรอบข้างก็มีแต่ขาวๆตัวเล็กๆน่ารักๆกัน แต่เราก็จะเจอคนถามบ่อยๆ ว่าทำไมไม่เหมือนคนเหนือเลย เราไม่ขาวโอโม่ ตาไม่ตี่ คิ้วหนา ตาเข้ม จมูกใหญ่ๆสูงๆ ....... ยังไม่ต่างจากพวกมาก

ตอนมัธยมก็อยากมีคนกรี้ดเรามั้ง อยากมีเอฟซีแบบคนสวยๆขาวๆบ้างไรงี้ เราก็พยาย๊ามพยายามนะ คือก็มีน้องๆปลื้มเราเยอะพอดู ไม่ใช่เพราะสวยนะ แต่เพราะความขยันเรียน(เราเรียนไม่เก่งแต่ขยันมากจนคนลือ) และอ่อนน้อมจนพี่ๆเอ็นดู(คือตัวเองไม่มีดีไรไงเลยต้องถ่อมตัว หงอๆไว้ TT) ก็โอเค รู้สึกตัวเองมีค่ามาบ้าง

พอเข้ามหาวิทยาลัย..ด้วยหวังว่าจะไม่เจอเพื่อนๆและคนสวยๆ หมวยๆขาวๆ  เราติดรับตรงค่ะ แต่พอดีเพื่อนพลาด มอ ดังใน กทม เลยเด้งแอดไปอยู่มอเดียวกันกับเรา เหยดดดดดดด สรุปในกลุ่มมีกัน3คนนะคะ คือก็อยู่ต่างจังหวัดมากโขอยู่น่ะค่ะ ตลอดระยะเวลาที่เรียน แน่นอนค่ะ ปี1มีแต่คนมารุมจีบเพื่อนเรา เรานี้ไมม่มีเลยค่ะ ตอนนั้นยังเฉยๆนะคะ เรายังดูเด็กเนิร์ดๆ แต่เพื่อนดูเป็นสาวไง พอปีสูงขึ้น เราก็แต่งตัวนิดๆ แต่พระเจ้า!!! คนบอกว่าแรงจ้าาา คือหน้าเราเข้ม แลดูจิกๆ คือจะหน้าสดก็เป็นผีไง แต่เราก็คิดว่าช่างมัน เลยไปเดินสายเปรี้ยวซะเลย ......เกิดว่ะ อืม.... แต่แปลกที่ไปไหนคนก็มองนะ แต่ไม่กล้าเข้ามาจีบสักคน!!!  ต่างจากเพื่อนเราที่มีคนมาขอเบอร์ตรงๆเลยตลอด คืองงมาก หรือเพราะหน้ามันแบ๊วหรอ? คือหน้านางเหมือนพิมพ์ฐาน่ะค่ะ ส่วนอีกคนก็หน้าบ้านๆธรรมดาๆ นางมีแฟนแล้วคบตั้งแต่ ม.ต้น แฟนเรียนที่เชียงใหม่ แต่ก็ไม่เคยวอกแวกค่ะ ต่างจากอีกคนที่สวยมากๆ มีแฟนนะคะ แต่อยู่ไกลกัน ใครถามก็บอกว่าโสด นางบอกว่า ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด.... อืม.... ตลอดเวลาที่นี่ เพื่อนดูต้องการเรานะ เหมือนขาดเราแล้วจะไม่สนุก คือเราคนเฮฮาไง ไม่เครียด

จนเรียนจบและทำงาน..... ปลายปีนี้เพื่อนคนที่หน้าบ้านๆจะแต่งงานแล้วค่ะ ตอนนี้อายุ27กันแล้ว เราโสด เพื่อนคนงามมมมอีกคนก็ยังระหองระแหงกะแฟนคนเดิมเหมือนเดิมค่ะ และยังหาคนใหม่ๆที่โปรไฟล์เลิศๆเช่นเดิม 

สรุปค่ะ เวลาไปเที่ยวไหนก็ตาม ถ้าจะไปแบบชิวๆไม่เน้นสวยเรายินดีไปค่ะ แต่ถ้าไปแบบเน้นสวย ไปนั่งให้คนมาขอเบอร์ไรงี้ เรารู้สึกอึดอัดที่จะไปค่ะ แต่ก็หลีกไม่ได้ ไม่รู้จะบอกแกยังไงดี และคิดว่าต้องมีคนอื่นๆเจอเหมือนเรา 

โปรดเข้าใจหน่อยว่าเวลาคนขี้เหร่อยู่กับคนสวยน่ะมันจะยิ่งดูขี้เหร่มากขึ้นเยอะมากก 

คนสวยทำไรผิดไม่เคยโดนด่าเลย มีคนช่วยตลอด

โปรดเข้าใจเราหน่อยนะ ว่าบางทีเราก็อยากไปในที่ๆไม่มีเธอ คือเวลาคุยๆกับใคร ไปเดท ไปเจอใครใหม่ๆงี้ ถ้าแกไปด้วยนี่คือแกเอาไปกินเองหมดอ่ะ พยายามบอกหลายทีละ  

คือเพื่อนคนสวยของเรานางทีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเสมอไง ตอนนี้นางเลยอยากย้ายมาทำงานที่สุราษกับเรา เหยดดดดดด คือเราหนีมาไกลมากแล้วนะ คือถ้านางส่งใบสมัครมานี่บริษัทรับทันทีอะ เป็นดีเทลอะค่ะ ไม่อยากให้นางมาเลยยย 

คือเราก็พยายามหาข้อดีของตัวเองนะคะ คือคนรอบข้างก็รักก็เอ็นดูเรา เขาบอกว่าเราดูซื่อๆตรงๆ ใจดี เทคแคร์ อืม.... เพราะชีวิตเราไม่เคยมีใครมาเอาใจไงคะ

เพื่อนตากแดดไงก็ไม่ดำ ไม่ตกกระ เพื่อนไปศัลย์มาอีกเยอะเลย เจอกันล่าสุด โอ้โหหหหห คือเบ้าเดิมก็ดีละนะ นี่คือปราบคนรอบข้างตายเรียบเลย 

ขอเล่าเรื่องดีๆมั่งละกัน เราเป็นดีเทลสายใต้เนอะ หน้าเราอาจถูกจริตคนทางนี้ก็ได้มั้ง เราแปลกใจที่เห็น ผญ ไม่สวยเช่นกันกับเรา มีแฟนที่ดีกันเยอะแยะ เราก็นึกว่าคงส่วนน้อย แต่ไม่ใช่ว่ะ เยอะเลย เยอะมากก และพบว่าที่จริงแล้วเขาคบกันที่คุยกันรู้เรื่อง นิสัยดีไรงี้ เหยดดดดดด ดีใจ น้ำตาจะไหล ก็มีคนเข้ามาบ้างค่ะ เคยมีแฟนครั้งแรกที่นี่ แต่ตอนนี้โสดแล้วค่ะ 

เราคิดจะทำศัลยกรรมนะคะ แต่คิดไปคิดมา เรากลับรู้สึกพึงพอใจกับเบ้าหน้าที่ได้รับการถอดดีเอ็นเอจากพ่อเรามาเต็มๆ ถึงเราจะไม่จมูกพุ่งมากเหมือนพ่อ ขาวโอโม่เหมือนแม่ และเรากลับรู้สึกว่าเราเป็นลิมิเตทอิดิชั่น 5555555 

แล้วคือเรามีเพื่อนๆใหม่ๆที่ใต้ เขาบอกว่าจะทำทำไมหรอ หน้าตาเกี่ยวไรกับความรักหรอ นิสัยแกน่ารัก ใครๆก็ชอบแก ห้ะ!! = = เพื่อนบอกว่าเราสวย มีแต่คนแอบชอบ แต่ไม่ยักกะมีคนกล้าจีบ555555 คือไปไหนคนมองอะ นึกว่ากระดุมแตก ลืมรูดซิปทุกที ไม่เคยคิดว่าตัวเองสวยเลย

แล้วล่าสุด เพื่อนคนงามมมของเรานางอยากมาหาเรา บังเอิญเป็นช่วงเราจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆทางใต้ไง ทีแรกกะว่าจะได้เปิดโอกาสตัวเอง เวรเลยจ้าาา เพื่อนมา เราเลยอด คนอื่นๆก็อด คือมีเพื่อนของเพื่อน พี่ของเพื่อนมาเยอะมาก สรุปคือทุกคนไปจีบนาง แอดเฟสนาง เซฟรูปนางใส่มือถือกันเลยทีเดียว!!!! 

นางบอกนางไม่ค่อยรู้จักใคร ไม่มีสังคมเพื่อนเลย อยากให้เราแนะนำ ผช ดีๆ รวยๆ ให้หน่อย เราก็ห้ะ!! คือชั้นก็ไม่มีไง มีแต่เพื่อนและพี่ๆทั้งนั้น ซึ่งเราจะไม่แนะนำให้นางแน่ๆ เพราะรู้ว่านิสัยนางไม่โอ เข้ากับพวกนั้นๆไม่ได้แน่ๆ นางก็ว่าเรากั๊กไว้เอง TT

ปล.จบแล้วค่ะ ถ้ามีเรื่องอีกจะมาเล่าค่ะ 

ปล2.เราแค่ไม่พิมพ์นิยม และคงผิดที่ไปเป็นเพื่อนกันคนสวยระดับคนติดตามเป็นหมื่นๆ

ปล3.ตอนนี้อายุเริ่มมากละ ไม่ทำศัลย์แล้วค่ะ ส่งเงินให้พ่อแม่ แจกญาติ เลี้ยงหมาจรจัด เลี้ยงเด็กกำพร้าดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ มีแต่ได้กับได้ พอกพูนขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องไปคอยเติมโบทอก ฉีดนั่นนี่ อืมมมม

(อยากให้อ่าน)เราขี้เหร่แต่ดันอยู่กับกลุ่มคนสวยๆ อยากให้คนสวยๆเข้ามาอ่านเผื่อจะเข้าใจเพื่อนรอบข้างมากขึ้น

ขอบคุณกระทู้พันทิป จากสมาชิก ohonut123

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์