หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


เป็นอีกหนึ่งกระทู้ที่กำลังได้รับความสนในจากบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายเป็นอย่างมากเมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งมาเล่าเรื่องราวความเจ็บปวดจนเขาแทบอยากจะกระอักเลือดออกมาในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชื่อกระทู้ว่า"เมื่อผมรู้ความลับของ "ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง" มันทำให้ผมเจ็บจนแทบกระอักเลือด" ตั้งโดยคุณ สมาชิกหมายเลข 2767116 เรื่องราวมีอยู่ว่า...

สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้แรกของผม ผมไม่ได้ตั้งมาเพื่ออยากจะถามอะไร ไม่ได้อยากจะมาเรียกร้องความสนใจความสงสาร ผมแค่อยากมาระบายเล่าเรื่องราวที่ผมได้พบเจอมาให้คนแปลกหน้าได้ฟังเพราะในชีวิตจริงของผม ผมพูดให้ใครฟังไม่ได้เลย

ผมขอแนะนำตัวก่อนเลยนะครับ ผมชื่อ เอ็ม (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ปี 3 ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาโอเคในระดับนึง ชีวิตของผมผ่านผู้หญิงมามากมาย ด้วยหน้าตาและฐานะมันเลยไม่ได้ยากเท่าไหร่ที่ผมจะจีบผู้หญิงสวยๆสักคนให้ติด พออ่านถึงตรงนี้ คุณคงคิดว่าผมหลงตัวเองใช่ไหมครับ ? แต่ไม่เป็นไรผมไม่ว่านะ จะด่าผมก็ได้ เพราะที่ผมอยากจะสื่อจริงๆไม่ใช่ตรงนั้นแต่เป็นตรงนี้

ในวันเปิดเทอมวันแรก ผมได้เจอผู้หญิงคนนึง เธอจัดว่าเป็นคนที่สวยและน่ารักมาก ขาว ตัวเล็ก อึ๋ม หน้าตาออกลูกครึ่ง หน่อยๆ เดินมาคนเดียวด้วยสีหน้าที่นิ่งและหยิ่งมากกกก แต่คนทุกคนนี่แทบจะหันไปมองเป็นตาเดียว พอผมเห็นเธอครั้งแรก ผมหันไปพูดกับเพื่อนเลย "เดี๋ยวเมิงดูกู" ด้วยความที่ผมนี่มันเป็นคนหลงตัวเองขั้นสุดยอด ผมนี่ออกตัวล้อฟรีแต่สิ่งที่เธอตอบกลับมาทำให้ล้อรถผมสะบัดจนแทบจะหัวทิ่ม 

ผม : เอ่อขอโทษนะครับน้องครับ พี่ชื่อเอ็มนะครับ เรียนอยู่คณะ...แล้วชื่ออะไรหรอครับ เรียนคณะไหน เห็นมาคนเดียว ให้พี่พาไปไหม ?
เธอ : (ไม่มองแม้แต่หน้าของผม เธอโบกมือไปด้วยสีหน้าที่หยิ่ง Sud มาเป็นสัญญาณบอกผมว่า "เมิงไม่ต้องมายุ่ง" แล้วก็เดินจากไป)


ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ผมคงจะโดนสมน้ำหน้าแน่ๆ เหมือนจะเป็นครั้งแรกที่ผมโดนปฏิเสธด้วยท่าทางเมินกันแบบนั้น ไม่ใยดี ไม่แยแสกันขนาดนั้น ตอนแรกๆผมสารภาพเลยนะแค่อยากจะจีบโชว์เพื่อนแต่พอเห็นเธอทำแบบนั้นแล้ว ผมอยากจะได้ขึ้นมาจริงๆ อยากจะคบเธอให้ได้แบบจริงจัง ผมก็ทำเกมส์รุกเธอสุดยอดเลยครับ เห็นเธอที่ไหนก็เข้าไปคุยตลอด ซื้อของกินไปให้ พยายามทำตัวสนิทสนมให้มันเนียนที่สุด แต่เชื่อไหม ? ผมตามตื๊อเธอมาเกือบ2อาทิตย์ เสียงของเธอผมยังไม่ได้ยินเลย แม้แต่ชื่อของเธอ เธอยังไม่ได้บอกผมเลย ไม่เคยปริปากพูดกับผมสักคำ ผมนี่ต้องไปสืบเสาะมาเอง ตอนแรกผมคิดว่าเธอเป็นใบ้นะจริงๆ ผมก็เลยไปถามเพื่อนคณะเดียวกับเธอ เพื่อนเธอบอกว่าเธอไม่ได้เป็นใบ้ พูดได้ดิ ผลการเรียนก็ดีด้วย พวกน้องเขาบอกว่า "พี่เอ็มอะไม่ต้องไปเครียดหรอก ไอซ์ (นามสมมุติ) เป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยสนใจรอบข้างเท่าไหร่ ว่างๆก็เห็นอ่านแต่หนังสือ (ไอตอนทำเมินผมก็อ่านแต่หนังสือเหมือนกัน) เลิกเรียนปุ๊บกลับหอปั๊บ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครหรอก เท่าที่รู้มา ผช.คนอื่นที่เข้าหามัน มันก็ทำแบบนี้กับทุกคนแหละ มันไม่ได้เมินพี่คนเดียวหรอก

 " ผมคิดในใจ ขอบคุณมากให้กำลังใจกูมากเลย นี่กูไม่เครียดเลยครับแหม่ พอผมรู้แบบนั้นแล้ว ผมยิ่งโคตรรรอยากได้เลย ผมพยายามเข้าหาเธอแบบสุดๆ ผมขอไลน์ไอซ์กับเพื่อนไอซ์ เพื่อนไอซ์บอกว่าไอซ์ไม่เล่นไลน์ เฟซบุ๊คก็ไม่เล่น ผมก็งงๆนะ หน้าตาก็ดีออกจะสวยซะขนาดนั้น ถ้าเล่นนี่อาจเป็นเน็ตไอดอลได้สบายๆ ผมสารภาพตรงนี้เลยว่าไม่เคยพบเคยเจอผญ.แบบนี้จริงๆ โลกส่วนตัวสูงไปไหน ลึกลับมาก อยากรู้ว่าจริงๆเป็นคนยังไง ตอนแรกผมคิดว่า "ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน" คำพวกนี้ใช้ไม่ได้กับคนอย่างไอซ์ หน้าตากับฐานะไม่ช่วย เxี้ยยยยยยยยย อะไรกูเลย ผมท้อมาก ตื๊อมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ไอซ์คงเป็นพวกบ้าเรียนแบบสุดๆแน่เลย ก็ผลการเรียนออกจะดีขนาดนั้น ผมเลยคิดว่าถ้าเอาเรื่องเรียนไปคุยอาจจะยอมพูดด้วยก็ได้ สรุปคือมันก็ไม่พูดอยู่ดีครับ ผมเลยตัดสินใจเลิกดีกว่าว่ะไอเอ็ม กินแห้วอร่อยมากครับพูดจริงๆ เธอสอนให้ผมรู้เลยว่าอย่ามั่นในหนังหน้าตัวเองมากเกินไป !!!

ตอนนั้นเวลาผ่านไปเป็นเวลาเกือบๆ 2 อาทิตย์ได้มั้ง นับจากวันที่ผมกินแห้วไป ปกติผมเป็นคนเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว บ่อยๆด้วย แล้วคืนนั้นผมก็ไปตามปกติของผม แต่ผมกลับเจอคนที่คิดว่าไม่น่าจะได้เจอที่สุด ผมเจอไอซ์ครับ น่าจะมาคนเดียว ท่าทางไอซ์เมาแบบสุดๆ เหมือนมีเรื่องกลุ้มใจอะไรสักอย่าง แต่ผมก็ไม่ได้เข้าไปทักหรอก ดูเหมือนอนอยากอยู่คนเดียวผมก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกันเมาแบบนั้นจะกลับบ้านยังไง เลยแอบมองแบบห่างๆ สรุปผับปิดแม้งยังเมาอยู่เลย ผมก็เลยเข้าไปคุยบอกผมจะไปส่งเธอนะ เพราะท่าทางจะกลับไม่ไหว แต่ไอซ์นี่ไปแล้ว (หน้าตอนเมาโคตรน่ารักเลย) ผมไม่รู้จักว่าหอเธออยู่ไหน ช่วยไม้ได้ผมเลยพากลับคอนโดผมเลย ผมไม่ได้หื่นนะครับแต่ยอมรับว่ามีคิดๆอยู่บ้าง คืนนั้นไอซ์นอนบนเตียงผมนอนโซฟานอกห้องนอน คืนนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี ผมตื่นก่อนไอซ์ วันนั้นผมมีเรียนเช้า แล้วเลิกบ่าย ผมเลยแปะโน๊ตไว้ ว่าถ้าหิวก็หาอะไรกินได้เลยตามสบาย 

พอผมเลิกเรียนผมรีบกลับมาคอนโดทันที ไอซ์ก็ยังไม่ตื่น สงสัยจะไม่เคยดื่มมาก่อนถึงได้แฮงค์ขนาดนี้ ไอซ์มาตื่นอีกทีช่วงเย็นๆเลย ตอนนั้นผมนั่งกดโทรศัพท์อยู่ที่โซฟานอกห้องนอน แล้วไอซ์ก็ออกมา ผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันตอนนั้น ผมก็เลยรีบแก้ตัวออกไปก่อนว่า "พี่ไปเจอไอซ์เมาหลับอยู่ที่ผับเมื่อคืนพี่ไม่รู้จะไปส่งไอซ์ที่ไหนเลยพามาที่นี่ พี่ไม่ได้ทำอะไรเสียมารยาทกับไอซ์เลยนะ สบายใจได้นะครับ

 " ดูท่าทางจะมีแต่ผมล่ะมั้งที่ลนลาน เพราะไอซ์ดูชิวมาก หน้ายังนิ่งยังทำตัวสงบเหมือนปกติ ผมแปลกใจมากๆเลยแหละ ผญ.คนนึงจะไม่รู้สึกอะไรเลยหรือไงที่อยู่ๆก็มานอนอยู่ในคอนโดของผช.ที่ไม่ใช่แฟนหรือญาติหรือเพื่อนของตัวเอง แล้วไอซ์ก็ถามผมว่า "พี่ชื่อ....อะไรคะ" ผมนี่แบบ..... แต่ช่างเถอะผมว่าผมคุ้มแล้วเพราะไม่เคยได้ยินเสียงมาก่อนแค่นี้ผมก็ลอยแล้ว 55555555 ผมก็เลยแนะนำตัวไปว่า "พี่ชื่อเอ็มนะครับ เรียนอยู่ที่เดียวกับน้องไง" ไอซ์ก็พยักหน้าแล้วบอกผมว่า " ไอซ์ต้องขอบคุณพี่เอ็มมากๆเลยนะคะ ที่ช่วยไอซ์ไว้ ถ้าพี่เอ็มไม่ช่วยไอซ์ไว้ ก็ไม่รู้ว่าป่านนี้จะไปเมาอยู่ที่ไหนเหมือนกัน ไอซ์ขอบคุณจริงๆนะคะพี่เอ็ม มีอะไรที่ไอซ์จะตอบแทนพี่เอ็มได้บ้างคะ " ผมนี่ฟินเลยครับ ฟินจริงๆ ผมก็เลยบอกว่า ข้าวสักมื้อแล้วกันครับ น้องไอซ์เค้าก็ตอบตกลงแล้วบอกว่าเอาเป็นพรุ่งนี้แล้วกันวันนี้น้องเขาไม่ไหวจริงๆ ขอตัวกลับก่อนรบกวนมาเยอะแล้ว เกรงใจพี่เอ็ม (มารยาทดีจริงๆ) น้องเขาก็เลยขอเบอร์ผมไว้นัดเวลากับสถานที่อีกที



หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


ไฟแห่งความหวังของผมที่ดับไป มันลุกขึ้นมาทันทีทันใดกับอีแค่ข้าวเพื่อการขอบคุณมื้อเดียว ไอซ์จัดการนัดเองหมดทุกอย่างทั้งเวลาแล้วสถานที่ (ตอนนั้นผมคิดว่าไอซ์คงอยากทำให้มันจบๆไปแล้วไม่อยากมายุ่งกับผมอีก) ไม่แปลกหรอกที่ผมจะมองไอซ์ในแง่นี้ก็ที่ผ่านมาน้องเขาเมินผมมาตลอดเลย น้องเขานัดผมไปทานที่ร้านอาหารในห้างเครือเซนทรัล ผมมาถึงก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง (ผมตื่นเต้น) สักพักไอซ์ก็มา ไอซ์แต่งชุดนักศึกษาท่าทางสงบและปกติเหมือนเคย น้องเขาดูไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเลย ในขณะที่ผมแต่งซะหล่อเลย ผมก็แอบตลกตัวเองเหมือนกันนะ ไอซ์ก็นั่งลงที่เก้าอี้ ผมก็ถามน้องเขาว่า 

"ไอซ์อยากกินอะไรเป็นพิเศษไหมคะ ? พี่เอ็มดูไว้มีที่น่ากินหลายอย่างเลยนะ (ผมพยายามชวนคุยเต็มที่) ไอซ์ก็บอกว่า "พี่เอ็มอยากให้ไอซ์ทานอะไรพี่เอ็มสั่งเลยค่ะ เดี๋ยวไอซ์จะกินให้หมดเลย (ยิ้มหวาน) " ผมนี่แบบบบบบบหืมมมมมมมมมโว๊ยยยยยยยยยยยยน่ารักกกกกกกกกกกกกก แล้วผมก็สั่งไปค่อนข้างระวังมากๆเลยกลัวสั่งอะไรที่ผญ.ทานแล้วอ้วน ทุกอย่างผ่านไปแบบปกติจนอาหารมาเสิร์ฟเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะผมไม่รู้จะคุยอะไรกับไอซ์ดี ผมเกร็งมาก ทั้งที่เมื่อคืนวางแผนมาแล้วแท้ๆ เหมือนเป็นเดทแรกกลัวพูดอะไรไม่เข้าหูแล้วจะถูกไอซ์เกลียด ผมระวังมากๆ ในขณะที่ไอซ์ดูสงบไม่มีท่าทีเกร็งหรืออะไรเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าที่เธอไม่มีเพื่อนเพราะเธอเป็นพวกก้าวร้าวเจ้าอารมณ์ เข้ากับคนอื่นไม่ได้ซะอีก พอทานไปได้สักพักไอซ์ก็เริ่มชวนคุย ไอซ์บอกว่า "ไอซ์ต้องขอบคุณพี่เอ็มอีกครั้งนะคะเรื่องคืนนั้น ขอบคุณจริงๆค่ะ" ผมก็บอกไม่เป็นไรครับเป็นใครก็ทำแบบนั้นกันทั้งนั้นแหละครับ (หล่อ Sud) แล้วไอซ์ก็มองผม ยิ้มแล้วบอกว่า "เนอะ" .... เนอะ ? เนอะนี่คือ ? แล้วก็เงียบก้มหน้าก้มตากินต่อไป ผมก็แบบเอ่อนี่กูพูดอะไรไม่ดีหรือเปล่าวะเนี่ย ตอนนั้นความเงียบกำลังปกคลุมพื้นที่อยู่ ชั่งเป็นการเดทที่หฤหรรษามากครับ

 ผมคิดในใจผญ.อะไรรับมือยากจริงๆว่ะ ความเงียบยังดำเนินต่อไป สักพัก...... " นี่พี่เอ็ม .... พี่เอ็มชอบไอซ์หรอ " ข้าวที่กำลังทานๆอยู่แทบพุ่งครับบ รับมือยากจริงๆด้วยผญ.คนนี้ ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงดี กระทันหันมาก น้องเขาก็ถามอีก "หึ๊ ว่าไง ชอบมั้ย" ผมก็บอกไปว่า "ชอบ พี่ชอบไอซ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว จำไม่ได้หรอครับ ตอนนั้นพี่พยายามเข้าหาไอซ์มากนะ เป็นเดือนๆเลยแหละแต่ไอซ์ไม่สนใจพี่เลย (หัวเราะด้วย) " ไอซ์ก็บอกว่า " ไอซ์จำได้ จำได้นะว่ามีคนแบบนั้นอยู่ แต่ตอนนั้นไอซ์ไม่ได้ใส่ใจอะไรเท่าไหร่เลยจำไม่ได้ว่าคนๆนั้นเขาหน้าตาเป็นยังไง สรุปคนนั้นเป็นพี่เอ็มหรอ ? " ตอนนั้นที่ผมฟัง ผมอึ้งและจุกอยู่มากก คือ น้องเขาไม่ได้ใส่ใจจะจำหน้าตาผม ผมก็บอกว่า "อ่าใช่พี่เองแหละครับ" ไอซ์ก็จ้องหน้าผม และบอกว่า "หืมมม แต่พอมาตั้งใจมองแล้วพี่เอ็มหล่อมากอะ Type ไอซ์เลยนะ (ยิ้วหวานมากกกกก)" ตอนนั้นผมนี่แบบเขินมากก ผญ.อะไรไม่รู้ กวนมากกก น่ารักมากกก ผมร็สึกว่าโอกาสของผมมาถึงแล้ว พอหลังจากทานข้าวเสร็จผมก็ชวนไปดูหนังต่อเลย น้องเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธนะ วันนั้นไปได้ด้วยดีมาก น้องเขาพูดเก่งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะเลย ผมก็อยากจะถามน้องเขาอยู่นะว่าทำไมคืนนั้นถึงได้เมาหนักขนาดนั้น แต่ก็กลัวจะเสียมารยาทเพราะเราสองคนเพิ่งมาคุยกันวันนี้เอง แล้ววันนั้นผมก็อาสาไปส่งน้องเขาที่หอ น้องเขาก็ขอบคุณผมอีกครั้งนึง ผมก็ไม่ลืมที่จะถามว่าพรุ่งนี้ให้พี่มารับได้ไหม ? น้องเขาบอกเลยว่าได้ ผมนี่บินเลยครับ ดูเหมือนน้องเขาจะมีใจให้ผมมั้ง (ความหลงตัวเองเข้าครอบงำอีกครั้ง) ทำเกมส์รุกเต็มที่เหมือนเดิมเทียวรับเทียวส่งชวนทานข้าวคุยโทรศัพท์ 2 สัปดาห์เท่านั้น 

ผมทำเซอร์ไพร์ส ขอน้องเขาคบ แล้วน้องเขาก็ตอบตกลง ผมไม่คิดเลยตอนแรกผมคิดว่าจะถูกปฏิเสธด้วยซ้ำ ดีใจมากๆๆๆ แล้ววันนั้นวันที่คบกันผมก็ได้เข้าไปในห้องไอซ์เป็นครั้งแรก ก็นอนคุยกัน ผมก็ถามไอซ์ว่าชอบผมที่ตรงไหน น้องเขาเลยบอกว่า "ไอซ์ชอบพี่เอ็มตรงที่พี่เอ็มไม่ฉวยโอกาสกับไอซ์คืนนั้น" ตอนนั้นขอบคุณคุณพระศรีรัตนตรัยที่ดลบันดาลให้ผมแค่คิดแต่ผมไม่ทำจริงๆครับ ผมก็เลยแกล้งแหย่ๆไปว่า "แล้วไอซ์รู้ได้ไงว่าพี่ไม่ทำห้ะ" ไอซ์ก็บอกว่า "พี่เอ็มไม่ได้ทำหรอก ไอซ์รู้ละกัน" ผมก็งงว่าผู้หญิงเนี่ยรู้ได้ไง หรือผญ.ทุกคนรู้ได้ ผมก็บอกว่า "แต่คืนนั้นไอซ์เมาหนักมากหลับเป็นตายเลยนะ รู้ได้ไงว่าพี่ไม่ได้ทำ มองผช.ในแง่ดีไปมั้ง" (แล้วกูจะพูดให้ตัวเองดูแย่ทำไมวะ) ไอซ์ตอบผมว่า "ต้องรู้ดิ เพราะไอซ์ยังเวอร์จิ้นอยู่ไง ไม่เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาก่อนเลยถ้าพี่เอ็มทำเท่ากับพี่เอ็มเเป็นคนแรกของไอซ์ถูกไหม ครั้งแรกของผญ.ทุกคนเจ็บมาก เห็นเขาพูดกัน แต่ไอซ์ไม่เจ็บอะ แสดงว่าพี่เอ็มไม่ได้ทำ" ผิดคาดมาก พูดตามตรงนะครับ ตอนแรกผมไม่คิดว่าเธอยังจิ้นด้วยซ้ำคือเธอสวยมากไม่น่าจะเหลือรอดมาถึงผมได้ พอรู้แบบนี้ก็ยิ่งรักยิ่งหลงเข้าไปใหญ่ ผมเลยถามไอซ์ว่า "แล้วเป็นแฟนกันแล้วให้พี่ฉวยโอกาสได้ไหม ? " ไอซ์บอกว่า "รอไอซ์เรียนจบ" แค่นี้แหละ ห้วนๆมาก ผมก็เข้าใจนะ

แต่พอวันนั้น วันครบรอบ 1 เดือนที่คบกัน ผมสารภาพตามตรงเลยนะว่าอยากได้เธอมาก เวลานั่งเล่นในห้องก็จูบหน้าผาก หอมแก้ม จูบปากกันเป็นปกติ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายผมก็มีอารมณ์เหมือนกัน ครั้งนี้ผมไม่ไหวจริงๆ ผมทำมากกว่าปกติ ผมขึ้นคร่อม จูบปาก ไซ้คอ จับนม ตอนนั้นไอซ์ก็น่าจะมีอารมณ์เหมือนกัน ผมก็ถามก่อนนะว่าได้มั้ย ....... "ถ้าพี่เอ็มอยากทำก็ทำเลย พี่เอ็มเป็นครั้งแรกของไอซ์แล้วมันจะเป็นครั้งเดียวของเราด้วย ไอซ์เลิกทันที " เท่านั้นแหละ ผมหดเลย ... ผมเชื่อว่าเธอทำจริง มันยิ่งทำให้ผมรักผญ.คนนี้มากๆ เธอมีค่ามากสำหรับผม


หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


ตลอด 1 เดือนที่คบกันมา ก็ไม่มีเรื่องอะไรทะเลาะกัน ก่อนนี้ผมเจ้าชู้มาก ผิดกลิ่นหน่อยก็เอาแล้วแต่ผญ.คนนี้ มันทำให้ผมรู้เลยว่าถ้าผมเผลอไปดมอะไรผิดที่ผิดทาง มันตัดหางผมปล่อยวัดทันที สวย ฉลาด เรียนเก่ง ดูก็รู้ว่าผญ.แบบนี้ไม่ง้อผช.ชัวร์ เธอเป็นต่อผมครับ ผมรักไงต้องเชื่อฟังเธอ ผมคิดจริงจังกับเธอมากนะแล้วผมก็อยากรู้จักเธอให้มากขึ้นผมเลยชวนไอซ์ไปบ้านแต่ไอซ์ปฏิเสธบอกผมว่าเข้ากับผู้ใหญ่ไม่เก่ง ผมก็โอเค ทีนี้ผมขอไปบ้านไอซ์ ไอซ์ก็บอกว่าขอคบนานกว่านี้ได้ไหมแล้วจะพาไปแน่ ผมก็โอเคอีก ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ จากเสือร้ายๆตอนนี้ผมกลายเป็นลูกแมวเชื่องๆในกำมือผู้หญิงคนนี้ไปเลย

 ตลอดเวลาที่คบกันมาไอซ์ไม่เคยห้ามอะไรผมเลย ไม่เคยหึง ไม่เคยหวง ไม่เคยเช็คโทรศัพท์ในขณะที่ผมนี่หึงแล้วหวงมาก เช็คตลอดทำอะไรที่ไหนกับใคร จนครั้งนั้นผมน้อยใจตัดพ้อว่ามีแต่ผมหรอ ที่หึงที่หวง ไอซ์ไม่หึงไม่หวงเอ็มเลยใช่ป้ะ (ชวนทะเลาะอีกกู) ไอซ์ก็บอกผมว่า "ถ้าต้องตามหึงผญ.ทุกคนที่เข้าหาพี่เอ็ม ไอซ์ก็ไม่เป็นอันทำอะไรพอดี ถ้าพี่เอ็มอยากไปไหน อยากทำอะไรกับใคร พี่เอ็มก็ทำเถอะ ชีวิตพี่เอ็มไม่ใช่ของไอซ์แล้วชีวิตไอซ์ก็ไม่ใช่ของพี่เอ็ม " อืมมมมมสั่นๆแต่จุก ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วสนใจหรือไม่สนใจกันแน่ ใส่ใจหรือไม่ใส่ใจกันแน่ อยากอยู่ก็อยู่หรอ อยากไปก็ไปว่างั้นเถอะ เหมือนไม่รักกันเลยด้วยซ้ำ แต่ผมรักไปแล้วหนิทำไงได้ ผมก็หวังนะอยากจะเปลี่ยนไอซ์ให้ได้ บางทีไอซ์อาจจะยังไม่รักผมเท่าที่ผมรักเขา เขาก็เลยดูเหมือนไม่แคร์อะไรเลย แต่ถึงไอซ์จะไม่แคร์แต่ไอซ์ก็ไม่เคยมีท่าทีสนใจผช.คนไหนเลยนอกจากผม เพราะดูเหมือนว่าผช.คนอื่นสำหรับไอซ์ไม่ต่างอะไรกับอากาศธาตุเลยด้วยซ้ำ ผมเลยคิดว่าผมยังมีเวลาอีกเหลือเฟือเลยแหละที่จะเปลี่ยนไอซ์ ก่อนนี้ผมคิดว่าได้คบกับไอซ์เพราะผมชนะใจไอซ์ได้แล้วแต่เปล่าเลยผมไม่เคยชนะเลย ผมยังแพ้อยู่ ถ้าไม่มีเรื่องคืนนั้นถ้าผมไม่ช่วยไอซ์ไว้ ผมก็คงถูกไอซ์จัดไปอยู่ในโหมดอากาศธาตุเหมือนตัวผู้ตัวอื่นแน่นอน

ตลอดเวลาที่คบกับไอซ์ ไอซ์ไม่เคยพูดเรื่องของตัวเองเลย ถ้าผมไม่ถาม มีแต่ผมที่เป็นฝ่ายพูด ผมเคยถามไอซ์นะว่าเคยมีแฟนมาก่อนไหม ไอซ์บอกว่าเคยมีแค่คนเดียว รู้จักกันมาตั้งแต่สมัย ม.ต้น ไอซ์บอกว่าไอซ์รักแฟนคนนั้นมากก แต่เลิกไปแล้วเพราะทางบ้านฝ่ายนั้นไม่ชอบไอซ์ แล้วบ้านฝ่ายไอซ์ก็ไม่ชอบแฟนไอซ์คนนั้น ผมก็แอบกลัวๆเหมือนกันไม่ยอมพาผมไปที่บ้านเพราะเรื่องนี้ป้าววะ มันมีอีกหลายเรื่องเลยที่ผมอยากรู้โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าทำไมคืนนั้นถึงไปเมาแอ๋ขนาดนั้นได้ ทั้งที่ไอซ์เคยบอกผมว่าไอซ์ไม่ดื่มเหล้า เที่ยวกลางคืนไอซ์ก็ไม่ชอบ ไม่ชอบที่เสียงดังๆคนพลุกพล่านแต่ทำไมคืนนั้น ไอซ์ถึงไปอยู่ที่นั่นได้

หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา แม้ไม่นานแต่ผมก็พยายามทำทุกเวลาให้มันมีค่าที่สุดให้เขาเห็นว่าผมใส่ใจเขาแค่ไหน ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับไอซ์โดยเฉพาะเรื่องทั่วไปนะครับไม่ใช่เรื่องส่วนตัว อย่างเช่น ไอซ์ชอบกินอะไร ไอซ์ชอบดูหนังแนวไหน หนังสือแบบไหนที่ไอซ์ชอบอ่าน เวลาไปเที่ยวชอบเที่ยวที่ไหน ทะเลหรือภูเขา แบบนั้นไอซ์ชอบ แบบนี้ไอซ์ไม่ชอบ อะไรที่ไอซ์ไม่ชอบผมพยายามจะหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด ส่วนอะไรที่ชอบผมก็อยากจะทำให้ไอซ์ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมจะเอ่ยปากออกเงินตลอดแต่ไอซ์บอกว่าไม่ต้อง ไอซ์ไม่สบายใจ จ่ายใครจ่ายมันดีกว่า ผมก็โอเค ไม่ชอบให้โชว์พาวน์ (จดๆๆ)

"ไอซ์อยากจะรักพี่เอ็มนะ" เป็นคำพูดที่ไอซ์พูดกับผมบ่อยมากกกก ผมไม่เคยเข้าใจมันเลยว่าทำไม แต่คงไม่มีใครรู้สึกดีกับคำพูดแบบนี้แน่นอน แล้วไอซ์ก็ไม่ได้พูดให้ผมรู้สึกดีแน่ๆ แต่ไม่นานนักผมก็รู้ว่าทำไม

วันนั้นเป็นวันเกิดไอซ์ ผมเลยแอบเอากุญแจห้องไอซ์ไปปั๊มเพราะอยากจะทำเซอร์ไพร์สวันเกิด ผมรอให้ไอซ์ออกไปเรียนก่อนแล้วก็แอบเข้ามาในหอ ทำการจัดทุกอย่างเอาไว้ให้ไอซ์ ลูกโป่ง ป้ายอวยพร ให้อารมณ์เหมือนงานปีใหม่มาก แล้วก็มีตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ วางไว้กลางห้อง ผมตั้งใจมาก แล้ววันนั้นผมก็ไปส่งไอซ์ที่หอเหมือนทุกที ตอนนั้นในหัวผมคิดว่าต่อให้เป็นคนที่กำแพงสูงแบบไอซ์เจอแบบนี้เข้าไปไม่รักกูให้มันรู้ไปวะ พอตกเย็นได้เวลาไอซ์กลับห้องพอเปิดประตูมาผมก็ "เซอร์ไพร์สสสสสสสสสสส !! " ไอซ์นี่เหวอเลย ท่าทางดีใจมาก ยิ้มไม่หุบเลย บอกว่าไม่คิดว่าผมจะทำให้เขาขนาดนี้ เข้ามากอดผม ผมก็คิดคุ้มแล้วกู คุ้มแล้ว 5555555555555555 ผมก็บอกไอซ์ว่าผมรักไอซ์นะ ไอซ์เค้าก็บอกแบบเดิม

 "ไอซ์อยากรักพี่เอ็มนะ อยากรักพี่เอ็มจริงๆ" ผมก็บอกว่า "ถ้าอยากรักก็รักเลยครับพี่ไม่หวงตัว" แล้วจุ๊บหน้าผากไปหนึ่งที คืนนั้นก็นอนเล่นกันแบบไม่ปกติเท่าไหร่เพราะไอซ์ไม่เคยนอนซบไหล่ผมเลยแต่ครั้งนี้มันซบ ผมนี่ฟินมากก ผมก็ขอไอซ์ลงรูปคู่ทั้งที่ปกติไม่ค่อยอยากให้ผมลงแท้ๆบอกว่าเขิน แต่ครั้งนี้อนุญาต ผมว่าผมน่าจะชนะใจได้แล้วมั้ง แล้วก็คุยกันเรื่องทั่วไป ไอซ์หัวเราะอย่างเดียวเลย ดูมีความสุขกว่าทุกวัน ผมก็พูดนู่นพูดนี่ พูดไม่หยุดเลยก็มันมีความสุขขขข แล้วจู่ๆไอเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นดันเกิดขึ้นซะงั้น ไอซ์ลุกขึ้นมาจูบผมแล้วบอกว่า "พูดมากไปแล้วนะพี่เอ็ม" ผมก็แบบเขินหูแดง + งงปกติฝ่ายบ้ากามนี่น่าจะเป็นผมนะ วันนั้นผมมีความสุขมากเลย มีความสุขจริงๆ ผมบอกไอซ์ว่าวันนี้ไม่อยากกลับเลย อยากอยู่กับไอซ์ ไอซ์บอกว่าถ้าแค่อยู่ก็ได้นะ อนุญาต ผมก็ดีใจมากเป็นครั้งแรกที่ได้ค้างคืนห้องไอซ์นอนเตียงเดียวกัน ไอซ์นอนเร็วมากคืนนั้นบอกว่าง่วง 

แล้วสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูห้อง ไอซ์หลับแล้ว ผมก็ไปเปิด แต่สรุปพอเปิดไม่ใช่ข้าวแต่เป็นใครก็ไม่รู้ 6 คน ชาย 2 หญิง 4 ใส่ชุดนักศึกษาทุกคน ทุกคนเหวอกันหมดที่คนเปิดประตูไม่ใช่ไอซ์แต่เป็นผมหนึ่งในนั้นมีผญ.คนนึงสวยมากๆๆๆๆเหมือนดาราเลย ผมก็สตั๊นไปนิดนึงงงง ตามประสาผช.สันดานเจ้าชู้ เห็นผญ.สวยไม่ได้ แต่ก็ไม่เxี้ยขนาดเปลี่ยนใจภายใน 3 วิ แค่รู้สึกว่าสวยว่ะแค่นี้ ตอนแรกก็งงๆ แต่ก็เข้าใจทันทีว่าน่าจะมาหาไอซ์กันเพราะมีเค้กด้วย น่าจะมาเซอร์ไพร์สไอซ์ ผมก็บอกว่าจะเซอร์ไพร์สวันเกิดไอซ์ก็เข้ามาเลยครับไอซ์หลับอยู่เดี๋ยวผมเรียกให้ ตอนนั้นห้องปิดไฟอยู่แล้วเพราะไอซ์มันจะนอนแล้ว ทุกคนก็เข้ามาแบบเงียบๆเตรียมเซอร์ไพร์สผมก็เลยปลุกไอซ์ ไอซ์ก็บอกว่าแล้วไงจะนอน ผมก็บอกว่าตื่นมาก่อนมีอะไรให้ดู ไอซ์ก็ลุกขึ้นมา แล้วผมก็เปิดไฟ แล้วพวกเพื่อนไอซ์ก็เซอร์ไพร์สสสสส !!! ไอซ์ก็เหวออีกเหมือนเคย 

คำแรกที่ไอซ์พูดคือมากันได้ไงวะ พวกเมิง (ผมแปลกใจนะปกติไอซ์ไม่พูดคำหยาบแสดงว่าต้องสนิทมากแน่ๆถึงพูด) แล้วเพื่อนๆก็บอกว่าไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลย ผรัวแซ๋บนะเมิง ไอซ์ก็บอกว่าไม่ใช่ผรัว Esud ตอนนั้นสีหน้าไอซ์จริงจังมากแบบอย่ามาเรียกผมว่าผรัวเงี้ย ไม่ชอบ แล้วไอซ์ก็แนะนำเพื่อนไอซ์ทีละคน คนที่สวยๆคนนั้นชื่อเกล(นามสมมุติ) ตอนไอซ์แนะนำผมก็เผลอมองน้องเกลนานเหมือนกันจนไอซ์หันมาด่าว่ามองนานไปแล้วมั้ง (ผมก็โอ๊ยมันหึงกูจะจารึกไว้เป็นประวัติศาสตร์) แล้วไอซ์ก็บอกว่านี่เป็นเพื่อนไอซ์สมัยเรียน ม.ต้น ทุกคนเลย (ผมก็นึกขึ้นได้ว่าไอซ์เคยบอกว่าแฟนคนแรกของไอซ์รู้จักกันมาตั้งแต่ม.ต้น มีผช.มาสองคน ไอสองคนนี้ป่าววะเนี่ย) ผมก็โชว์พาวนิดนึงโอบไหล่แล้วบอกยินดีที่ได้รู้จักผมเอ็มครับแฟนไอซ์ (ฉี่จองไว้ก่อน) แล้วไอซ์ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่ผมโชว์พาว ไอซ์บอกว่าขอบคุณนะที่มากัน ขอบคุณจริงๆ ดีใจนะที่ทุกคนมา ดีใจจริงๆ แดร๊กเหล้าป้ะ เดี๋ยวกูเลี้ยงเอง (ทั้งที่เมื่อกี้มันบอกผมว่ามันง่วงแท้ๆ) แล้วนี่ชวนแดร๊กเหล้าอีก (ไอซ์เข้าโหมดดาร์คไซด์เต็มตัว) 

ผมก็ดีใจนะได้เห็นไอซ์ในมุมที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ไอซ์ดูร่าเริงคุยเก่งมากในขณะตอนที่อยู่กับผมผมเป็นฝ่ายพูดอยู่คนเดียวเลยด้วยซ้ำ ไอซ์หันมาบอกผมว่าอยากให้ผมกลับบ้านได้ไหมคืนนี้เพราะเขาอยากคุยกับเพื่อนเขา ผมอยู่ด้วยมันคุยไม่ถนัดเท่าไหร่ ผมก็โอเคเข้าใจนะ แต่ก็แอบหวงนิดนึงแต่ก็คิดว่าไม่เป็นไรหรอกไม่ได้เจอนานคงจะคิดถึงแหละมั้ง ผมก็โอเคดูแลตัวเองด้วยนะ แล้วคืนนั้นผมก็กลับไป ปากผมก็โอเคไปงั้นแหละ แต่ใจผมอะไม่ไว้ใจหรอกนะ ถ้าไอซ์โดนมอมขึ้นมาจะทำไง ผมก็ห่วงแฟนผม ไอกุญแจที่ผมปั๊มไว้ ใช้ไขเปิดประตูเข้าไปแบบเงียบๆเพราะไม่อยากให้ไอซ์เข้าใจผิดว่าผมไม่เชื่อใจแต่จริงๆผมแค่ไม่ไว้ใจไอพวกนั้นเฉยๆ พอเปิดประตูเข้าไปในห้องปิดไฟอยู่แต่พอเปิดไฟเท่านั้นแหละ เชื่อไหมครับ ? ภาพที่เห็นตรงหน้าแม้งแบบ ......


หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


"ช่วยตอบกูที ... อะไรคือการที่เกลกับไอซ์ ผู้หญิงสองคนนอนกอดกันกลมแล้วร้องไห้ ?????????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! "
ไอเxี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ไม่มีอะไรเลยตอนนั้นมันไม่มีอะไรเลยในหัวของผมนอกจากเครื่องหมายคำถามแล้วเครื่องหมายตกใจ ในใจผมทุกอย่างทุกเรื่องที่เคยสงสัยตลอดมาปะติดปะต่อกันหมดว่า ...
เพราะอะไรไอซ์ถึงมองผู้ชายเป็นแค่อากาศธาตุ
เพราะอะไรถึงได้ปิดกั้นตัวเองจากผู้ชายขนาดนั้น
เพราะอะไรไอซ์สวยขนาดนี้ถึงยังเวอร์จิ้นอยู่
เพราะอะไรพ่อแม่ของแฟนเก่าไอซ์ไม่ชอบไอซ์
เพราะอะไรพ่อแม่ของไอซ์ไม่ชอบแฟนเก่าไอซ์

เพราะแฟนที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัย ม.ต้น คือ เกล แล้วที่บอกว่าไม่เคยผ่านผช.มานั่นก็ด้วย เพราะไอซ์ไม่ชอบผู้ชาย ผู้หญิงรักกับผู้หญิงพ่อแม่จะห้ามก็ไม่แปลก แล้วที่มันด่าผมตอนผมมองเกลมันไม่ได้หึงผม มันหึงเกลล !! แล้วเพราะอะไร ถึงชอบพูดกับผมว่า "ไอซ์อยากจะรักพี่เอ็มนะ" มันเหมือนการบอกผมเป็นนัยๆว่า มันรักผมไม่ได้ ทำยังไงมันก็ไม่รักผม !!!!!! ทุกอย่างมันต่อกันหมดจากที่โง่ๆผมกลายเป็นคนฉลาดในบัดดลครับ.

หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


ตอนนั้นผมทรุด ผมจะถามอะไรดี ผมจะพูดอะไรดี เพื่อนกันหรอ แต่เพื่อนก็กอดกันได้ใช่ป้ะ ผมก็ถามไอซ์ใจดีสู้เสือไปเลยทั้งที่ในใจมันแบบ มันไปแล้วอะตอนนั้น ไปแล้วจริงๆ มันสั่นไปหมเแล้ว ผมถามไอซ์ "เกลเป็นอะไรหรอไอซ์ ร้องไห้ขนาดนั้น" ไอซ์ก็เริ่มร้องไห้เหมือนกัน ตอนนั้นผมก็ร้องไห้ด้วยวะ แล้วแบบผมก็ร้องไห้ไปแล้วถามไปว่า "ตกลงเกลร้องไห้เกลเป็นอะไรบอกเอ็มได้มั้ย แล้วไอซ์ร้องไห้ทำไม เอ็มทำอะไรให้ไอซ์ไม่สบายใจหรอ" ไอซ์ส่ายหัวแล้วบอกว่าไม่มีใครทำอะไรไอซ์ทั้งนั้นไอซ์ทำตัวไอซ์เอง ไอซ์บอกว่าให้ผมกับไปก่อนได้มั้ย แล้วเค้าจะอธิบายให้ผมฟังทุกอย่างผมก็กลับตอนนั้นผมแบบเออมันอะไรกันวะเนี่ยเxี้ยยยยยยยยยยย ผิดหมด ไม่ใช่มาตั้งแต่แรก แล้วคืนนั้นไอซ์ก็ส่งข้อความมา

"ไอซ์คบกับเกลมานานแล้ว ไอซ์กับเกลรักกันมาก แต่ถึงเราจะรักกันมากยังไง ไอซ์รู้ไอซ์เข้าใจมันดี ในสายตาผู้ใหญ่มันก็เหมือนเด็กเล่นขายของ ความสัมพันที่ฉาบฉวยไม่มั่นคง วันนั้นแม่เกลเรียกไอซ์ไปคุยเขาร้องไห้ใหญ่เลยบอกว่าอยากให้เกลได้เจอผช.ดีๆเลิกกับลูกเขาได้ไหม ลูกเขาทั้งสวยทั้งเก่ง โอกาสมีมากที่เกลจะได้เจอผช.ดีๆ มีครอบครัวที่มั่นคง ไอซ์เข้าใจสิ่งที่แม่เกลพูด เพราะแม่ไอซ์ก็พูดแบบนี้เหมือนกัน ไอซ์เป็นเพื่อนกับเกลมานานไอซ์รู้ดีว่าเกลรักแม่มาก ถ้าเกลรู้ว่าแม่ไม่สบายใจขนาดนี้เกลมันลำบากใจอยู่แล้ว แล้วถ้าเป็นงั้นนะพี่เอ็ม ไอซ์ไปเองไม่ดีกว่าอ่อ ทุกวันนี้มันยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าไอซ์บอกเลิกมันเพราะอะไร คืนนั้นที่ไอซ์ไปเมาอยู่นั่นก็เพราะเรื่องนี้แหละ พี่เอ็มจะทำยังไงอะ ถ้าพี่เอ็มอยากได้เกรดดีๆพี่เอ็มก็แค่ตั้งใจเรียน ถ้าพี่เอ็มอยากเล่นกีฬาเก่งๆ พี่เอ็มก็แค่ฝึกซ้อม แล้วอย่างเกลกับไอซ์อะต้องเก่งอะไรดี ถึงจะรักกันได้ ? มันไม่มีทางออกว่ะพี่ ไอซ์ไม่มีทางเลือก ไอซ์ไม่คิดจะหลอกพี่เอ็มนะ ไอซ์อยากจะรักพี่เอ็มจริงๆ ไอซ์อยากเริ่มต้นใหม่ ถ้าเลือกได้ไอซ์ก็อยากจะชอบผู้ชายเหมือนอย่างที่ครอบครัวไอซ์อยากให้ไอซ์เป็น อยากให้เกลไปเลือกอะไรดีๆที่เหมาะกับตัวมัน ไอซ์พยายามแล้ว ไอซ์ไม่เจอเกลมาเกือบๆ 2 เดือนแล้ว ขาดการติดต่อกันไม่ได้ติดต่อกันเลย เพราะไอซ์เลือกที่จะตัดมันหมดทุกอย่าง พอมาเจอพี่เอ็มไอซ์ดีขึ้นมากเลยนะ ไอซ์คิดว่าไอซ์ทำได้แน่ แต่พอวันนี้ไอซ์เจอเกล ไอซ์ถึงได้รู้ว่ามันยาก ไอซ์ไม่เคยทำมันได้เลย ไอซ์รักพี่ไม่ได้ ไอซ์ขอโทษ ถ้าเราเจอช้ากว่านี้ สัก 2-3 ปี ไอซ์ต้องรักพี่ได้แน่ ไอซ์ขอโทษนะพี่เอ็ม ขอบคุณสำหรับหนึ่งเดือนที่ผ่าน อย่ามาเสียเวลากับคนอย่างไอซ์อีกเลย เราพอกันแค่นี้นะ " จบ.


หนุ่มเจ็บแทบกระอักเลือด!! เมื่อรู้ความลับของ ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูง!?


ตอนนั้นผมก็ส่งข้อความกลับไปทันที บอกว่า ผมอยากขอโอกาส ไม่เป็นไรยังไม่รักผมก็ไม่เป็นไร ผมรอได้ ผมถามเขาเขาจะกลับไปคบกับเกลหรอ ไอซ์บอกว่า "ไม่มีทางกลับไปคบกับเกลแล้ว ถึงทุกวันนี้เกลจะยังง้อไอซ์อยู่แต่ไอซ์พอแล้ว ไอซ์ทนมามากแล้วกับเรื่องนี้ ยังไงตอนนี้ไอซ์ไม่เห็นแก่ตัวมากพอจะกลับไปหาพี่อีกแล้วแหละ ไอซ์ละอายใจ พอเหอะพี่ ตอนนี้พี่เปลี่ยนไอซ์ไม่ได้หรอก"

สรุปคือจบครับ ตอนนี้ผมขยาดผญ.มากกกกก ผมไม่ได้รังเกียจนะครับแต่ผมกลัว




ขอบคุณที่มา > > pantip


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์