อีกราย!!อีเจี๊ยบฯ เคลียร์ด่วนดราม่าโฆษณาเบียร์ว่างี้อ่ะ!!??


เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ในเฟซบุ๊ค อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้มีการออกมาโพสต์เป็นเหมือนข้อความแถลงการณ์จากเรื่องที่มีเอี่ยวในคลิปโฆษณาเบียร์ โดยอีเจี๊ยบฯได้โพสต์ว่า..

สวัสดีครับ
หลายคนคงรอผมมาบอกเล่าให้ฟังอยู่ ขอโทษที่ช้าไปนิด
ทนอ่านหน่อยนะ

ตามที่ทราบไปแล้วจากเพจจ่านะครับ ว่า
ผมจะมาแจ้งเรื่องที่เป็นข่าวเกี่ยวกะ เพจและเรื่องโฆษณาเบียร์ที่มีชื่อเพจผมเข้าไปเกี่ยวข้องกับ กรณีคลิปแทคต้นหอมกะเค้าด้วย

คือก่อนอื่นนะครับต้องขอยอมรับก่อนเลยว่า เป็นการรับงานเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญเชียร์บอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของบริษัทเครื่องดื่มจริงครับ เกิดขึ้นประมาณ เดือน เมษายน ที่ผ่านมา โดยแคมเปญนี้บริษัทเครื่องดื่มเป็นสปอนเซอร์หลัก และแคมเปญนี้จัดกันทั่วโลก
ตอนรับงานทางคุณม่อนที่เป็น ผจก. ได้เช็คข้อกฎหมาย หรือข้อห้ามต่างๆ กับผู้ว่าจ้างแล้วแล้วว่า ไม่ได้เป็นการเชิญชวน หรือถือขวดถือแก้ว ไม่ได้ต้องพูดอะไรเกี่ยวกับเครื่องดื่ม ที่จริงในคลิปไม่ได้พูดอะไรเลย แค่ถือลูกบอลออกมาตอนจบ ให้เซอร์ไพร้ซ์ แทค แค่นั้นจริงๆ ถ้าจะมีก็คงเป็น โลโก้เครื่องดื่มที่อยู่ตามอุปกรณ์เชียร์ต่างๆ ตามที่ได้ดูกันแล้ว
โดยงานนี้แค่ขอยืมคาแรคเตอร์อีเจี๊ยบไป เพื่อเป็นมุกในคลิป ว่าเชียร์ทีมไหนก็แพ้ และคนที่ใส่หัวอีเจี๊ยบก็ไม่ใช่ตัวผมเป็นแค่ทีมงานที่ถ่ายทำ ซึ่งทาง ผจก.ก็เห็นว่า ไม่ได้เสียหายรุนแรงอะไร เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแซวเรื่องฟุตบอล แบบที่เพจผมทำประจำอยู่แล้ว ออกไปทางสนุกๆขำๆดี มีดารามาเล่นกะเพจเรา ลงคลิปไปคงมีแต่คนขำเฮฮากัน
ก็เลยรับงานไป ไม่ได้คิดว่าจะเข้าข่าย ก้ำกึ่ง หรือเป็นความผิดอะไร
แต่ถ้าทาง นพ.สมาน จะเห็นว่ามันไม่ถูกไม่ต้อง หรือผิดกฎหมาย ทางเราก็ต้องขอโทษทางหมอสมาน 

และที่สำคัญขอโทษลูกเพจทุกคนด้วยนะครับ ที่ไม่ได้คิดให้มากๆ เพราะไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมายมากนัก ถ้าสรุปแล้ว เป็นความผิด ก็พร้อมจะขอโทษ และรับโทษกับสิ่งที่ทำพลาดไปจริงๆ

เพื่อความบริสุทธิ์ใจ ทางเพจพร้อมและยินดีให้ความร่วมมือ กับทางนพ.สมานโดยเต็มที่นะครับ จะให้ข้อมูลตามความจริงทุกประการ ถ้าทาง นพ.สมานจะติดต่อมาทางเพจก็ยินดีครับ
และในต่อๆไป ก็พร้อมจะให้ความร่วมมือกับทางราชการ ในการช่วยประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโครงการที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะเรื่อง เมาแล้วไม่ขับ ดื่มแล้วไม่ขับ ซึ่งเพจผมเน้นมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่ทำเพจ
สุดท้ายนี้

ก็ขอประกาศตรงนี้เลยนะครับ ว่านับแต่ตอนนี้
ทางเพจจะขออนุญาต งด !! รับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ จากทางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท โดยเด็ดขาดนะครับ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ
และทางเพจก็ได้ลบคลิปแคมเปญเหล่านั้นไปแล้ว
ถ้าทางเพจผมทำอะไรผิดพลาดไป ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมก็ขอโทษทุกคนมาตรงนี้นะ ผมจะคิดและระวัง รอบคอบมากกว่านี้
ผมขอโทษจากใจจริงครับ

ทางด้านนพ.สมาน ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เห็นว่าเรื่องดังกล่าวเข้าข่ายผิดกฎหมายจริง ก็ต้องขอโทษ นพ.สมาน และลูกเพจทุกคนด้วย ที่ไม่ได้คิดให้มากเพราะไม่มีความรู้ด้านกฎหมายนัก ทางเพจพร้อมรับผิดและยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ และจะให้ข้อมูลตามจริงทุกประการ รวมถึงพร้อมให้ความร่วมมือกับทางราชการในการช่วยประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อไป


อีกราย!!อีเจี๊ยบฯ เคลียร์ด่วนดราม่าโฆษณาเบียร์ว่างี้อ่ะ!!??


อีกราย!!อีเจี๊ยบฯ เคลียร์ด่วนดราม่าโฆษณาเบียร์ว่างี้อ่ะ!!??


ขอบคุณที่มา >> facebook >> อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์