อุทาหรณ์! ลูกสาววัยใส 14 เห็นพ่อแม่มีอะไรกัน มันทำให้เขาเปลี่ยนความคิดไปตลอดกาล

คือเราอายุ 14 เรานอนกับแม่น้อง 3 คน พ่อจะนอนคนเดียวห้องจะเป็นแบบกระจกดำเวลาเปิดไฟในห้องจะเห็นด้านใน แต่ห้องเรามีม่านห้องพ่อไม่มี  เราเคยเห็นเรื่องแบบนี้ หลายครั้งแล้ว แต่วันไหนที่แม่ไม่มานอนด้วยแล้วปิดไฟให้เรากับน้องนอน เราก็จะรู้ว่าไปทำอะไรกัน แต่ที่เราเห็นล่าสุดเมื่อวานนี้สดร้อนๆ บ้านเราห้องน้ำไม่ได้อยู่ติดกับห้องนอนห้องเรากับพ่อจะอยู่ตรงข้ามกัน  ต้องบอกก่อนว่าห้องนอนพ่อจะเป็นเหมือนห้องนั่งเล่นของพวกเรามีคอมมีโทรทันศ์ 

เราก็เดินไปอาบน้ำ ก็เห้นแม่กับพ่อนั่งดู TV อยู่พอเราอาบเสร็จ เราก็เดินกลับมาตอนเดินเราเห็นพ่อกับแม่มีอะไรกันใต้ผ้าห่ม !! ร้องไห้ ทั้งๆที่รู้ว่าเราอาบน้ำอยู่ลูกก็ยังไม่นอนทำไมถึงทำแบบนี้ ! TT ห้องก็ไม่ปิดไฟ เราก็ร็หรอกว่ามันคืออะไรแต่ถ้าถามว่าเราอยากเห็นมั้ย เราตอบว่าไม่แน่นอน 
 
เรารู้ว่าความไม่ปราณีใครแต่ในเมื่อมีลูกแล้วทำไมไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเอง จะมาสอนให้ลูกตัวเองทำได้ยังไง เรารู้ว่าท่านก็มีความรู้สึก
 
เราเลยจำไว้ว่าสักวันถ้าเรามีลูกเราจะไม่มีทางที่จะให็ลูกเราเห็นเรื่องแบบนี้ ไม่ว่าลูกจะอายุเท่าไหร่ เพราะมันทำร้ายจิตใจเรามาก เห็นสิ่งที่พ่อแม่ทำเรากลัว ตอนเดินผ่านเรากลัวมากแทบกลั้นหายใจเดินผ่าน อยากให้พ่อแม่คนไหนที่ได้อ่านได้โปรดอยากทำเรื่องแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ตลก หรือ เรื่องธรรมชาติเลยมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

อุทาหรณ์! ลูกสาววัยใส 14 เห็นพ่อแม่มีอะไรกัน มันทำให้เขาเปลี่ยนความคิดไปตลอดกาล

ที่มา http://pantip.com/topic/34412607


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์