แฟนสารภาพ’ทำเด็กท้อง ’ แทบล้มทั้งยืน ...เมื่อรักต้องลงเอยแบบนี้


เรื่องราว รักช้ำๆของ หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แทบทรุด! กับคำสารภาพของแฟนหนุ่ม ที่คบกันมานาน ว่า เค้าเผลอทำเด็กคนหนึ่ง ‘ท้อง' ในระหว่างที่ต้องอยู่ห่างไกลกัน...

ซึ่งเธอมาเล่าเรื่องสุดช้ำนี้ลงในpantip.com ว่า

‘ปัญหานี้เกิดมาสักพักแล้ว ขอเล่าเรื่องคร่าวๆนิดๆนะคะ เราคบกับแฟนมา 7 ปี แต่ช่วงหลังแฟนก็คบเด็กอีกคน (ตอนนี้น้องเค้าอายุ 21) ซึ่งการที่แฟนเราคบเด็กคนนี้อาจเป็นเพราะเราด้วย รายละเอียดที่มาไม่ขอลงนะคะ แต่แฟนเราก็พยายามจะเลิกกับน้องคนนั้น แต่ติดปัญหาหลายอย่าง เราก็ใจกว้างเกิน ยอมมาตลอด เป็นฝ่ายเจ็บตลอด แต่ก็เพราะรัก เรากับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะเราไม่สามารถย้ายไปอยู่ได้ด้วย เพราะส้งคมที่บ้านที่ต้องมีการแต่งงานเป็นเรื่องเป็นนางก่อน

ส่วนน้องคนนั้น บ้านอยู่ต่างจังหวัด สามารถค้างกับแฟนเราได้ เป็นช่องโหว่เล็กที่เราแก้ปัญหาไม่ได้ เราก็รู้ว่าเราน่าจะเลิก แต่ก็เพราะเชื่อในคำพูดเค้าว่า จะเลิก จะแก้ปัญหา แต่พอมาวันนึง กลับมาบอกว่าเด็กคนนั้นท้อง โลกจะทลายเลยค่ะ เราก็รู้นะว่าแฟนเราเป็นคนระวังเรื่องนี้มาก (ใช่ว่าเรายอมให้แฟนเราไปมีอะไรกับคนอื่นนะคะแต่ห้ามไม่ได้) แต่ทำไมพลาด แต่เราก็คิดว่าไม่ใช่ลูกของแฟนเรา แต่เราไม่เคยท้องเราเลยไม่รู้ว่าเค้านับวันกันยังไง เรารู้แต่ว่า มีอะไรกันต้นเดือนมิถุนาหลังจากนั้นประมาณ2 อาทิตย์ ใช้ที่ตรวจว่าท้อง แฟนเราก็ไม่แน่ใจ 

เพราะแฟนเราเคยจับได้มาก่อนว่า น้องเค้าไปมีอะไรกับคนอื่น เลยไม่มั่นใจในตัวน้องเค้า แต่กลายเป็นว่สแฟนเราต้องรับผิดชอบ เรามืดแปดด้านเลย ร้องไห้ รู้สึกแย่มากที่ปล่อยให้เรื่องมาถึงขั้นนี้ เราอยากรู้ว่า เป็นไปได้มั้ยจากวันที่มีอะไรกันเพียง 2อาทิตย์จะท้อง พอต้นเดือน กันยา ไปตรวจรู้เพศ ไม่เคยคิดว่าจะเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้เลย'


ที่มา pantip.com 
http://pantip.com/topic/34424449

แฟนสารภาพ’ทำเด็กท้อง ’ แทบล้มทั้งยืน ...เมื่อรักต้องลงเอยแบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์