สาว ๆ มาดู!! 4 เหตุผลที่ผู้ชายส่งข้อความมาหาหลังจากที่เลิกกันแล้ว

นับว่าเป็นหายนะหากอดีตคนรักที่เลิกรากันไปแล้วจู่ๆก็เหมือนเอาเกลือมาขยี้ที่บาดแผลด้วยการส่งข้อความที่ปราศจากความจริงใจมาให้คุณ แม้ว่าหัวใจของคุณปรารถนาที่จะให้เขาจูบและคืนดีกับคุณ แต่ปรากฏว่าเขาไม่แม้แต่ที่จะสำนึกผิดต่อการกระทำอันเลวร้ายที่ผ่านมาเลย รวมถึงเขาไม่มีทีท่าที่จะอยากคืนดีกับคุณด้วย คุณคิดถึงคนรักเก่า แต่เพราะพฤติกรรมในอดีตของเขาทำให้คุณไม่เชื่อใจเขาอีกต่อไป คุณสามารถสังเกตได้จากเหตุผลต่างๆดังต่อไปนี้

1. เขาให้ความหวังคุณ

เมื่ออดีตคนรักของคุณส่งข้อความมาหาโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว แถมคุณก็ไม่รู้เจตนาที่แท้จริงของเขาจากข้อความที่ว่า "สบายดีไหม?" บางทีเจตนารมณ์อันมิชอบของเขาคือเขารู้ว่าเขาทำร้ายคุณอย่างไร้เหตุผล (แต่เขาไม่เคยยอมรับ) และกังวลเกี่ยวกับชื่อเสียงของตัวเองในบรรดาเพื่อนๆของคุณซึ่งเป็นเพื่อนๆของเขาด้วย "เรายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม?" อาจหมายความว่าเขาต้องการลดระดับความสัมพันธ์กับคุณไปเป็น "มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน" หรือเขาอาจแค่ต้องการกั๊กคุณไว้จนกว่าเขาจะเจอคนใหม่

2. เขาเหงา

อดีตคนรักของคุณส่งข้อความมาตอนกลางคืน คุณคิดว่าเขาคิดถึงคุณ เขาอาจจะคิดถึงคุณจริงๆแต่เขาไม่ได้รักคุณอีกต่อไปแล้ว เขาแค่คิดถึงความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ที่แสนสบายใจ รวมถึงอยากให้คุณมาช่วยระบายความอึดอัดหลังจากที่เลิกรากัน แต่เขาไม่ได้ต้องการคุณนะ เขาแค่ต้องการคนมาเยียวยารักษาใจเพียงชั่วคราว

3. เขาต้องการปลดปล่อยความต้องการ

อดีตคนรักของคุณส่งข้อความเพื่อนัดให้คุณไปเจอเขา เขาเมา เขาไม่ได้สติ เขามีความต้องการทางเพศ เขาแค่อยากหลับนอนกับคุณโดยที่ไม่มีการผูกมัด ถ้าคุณรู้ทันเขา คุณก็เป็นฝ่ายกุมอำนาจ แต่ถ้าคุณคิดว่าเขาต้องการกลับมาหาคุณ บอกเลยว่าคุณอกหักครั้งที่สองแน่นอน

4. เขาต้องการยกระดับอีโก้ของตัวเอง

อดีตคนรักของคุณอาจส่งข้อความหาคุณเพียงเพื่อต้องการดูว่าคุณยังรักและสนใจเขาอยู่ไหม เขาต้องการให้คุณต้องการเขา แต่เขาไม่ได้ต้องการให้คุณกลับเข้าไปในชีวิตของเขาจริงๆหรอก เขาอาจพยายามทำให้คุณหึง เพื่อยกระดับอีโก้ของตัวเอง

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หลังจากที่เลิกรากันแล้วคุณควรดูแลใจของตัวเองให้ดีในอย่าเสียเวลาเลยกับข้อความจากคนรักเก่า มันไม่มีประโยชน์อะไร


สาว ๆ มาดู!! 4 เหตุผลที่ผู้ชายส่งข้อความมาหาหลังจากที่เลิกกันแล้ว

ที่มา issue247


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์