พูดเป็นเล่น!!!สาวสวยเผยเคล็ดหน้าใสเด้ง เพราะเธอใช้สิ่งนี้? พอกหน้า!!(มีคลิป)



เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ ได้มีการรายงานเรื่องราวของ "เทรซี คิสส์" สาววัย28 ปี คุณแม่ลูกสองและบล็อคเกอร์ด้านความงาม เธอได้ทำคลิปออกมาเพื่อเผยความลับหน้าขาวใส เด้งของเธอว่า เธอใช้ "น้ำอสุจิ"ที่มีคนรู้จักบริจาคให้เธอเป็นประจำ นำมาพอกใบหน้า!! เธอยืนยันว่าหลังจากพอกหน้าด้วยอสุจิเป็นประจำ ใบหน้าของเธอดีขั้นอย่างเห็นได้ชัด

เธอคิดว่าอสุจิเป็นสิ่งที่ให้กำเนิดทารกซึ่งมีผิวที่ดีและนุ่มมาก ดังนั้น เมื่อเธอใช้สิ่งนี้ปรนนิบัติผิว เธอก็ได้สิ่งที่เธอคาดหวังเช่นกัน เธอสาธิตการทาโดยใช้นิ้วจุ่มลงไปในถ้วยอสุจิแล้วเริ่มทามันลงบนแก้มทั้งสองข้าง เธอบรรยายว่า รู้สึกเย็น อ่อนโยนและสดชื่นเหมือนเวลาที่เคี้ยวหมากฝรั่งรสมิ้นต์ เธอไม่รังเกียจกลิ่นของมัน ถ้าวันไหนที่ผู้บริจาคอสุจิรับประทานอาหารจนร่างกายมีสุขภาพดี กลิ่นของอสุจิก็จะดีขึ้นไปด้วย แต่ก็แนะนำให้ผู้ที่หัดใช้ ฉีดน้ำหอมภายในห้องหากรู้สึกสะอิดสะเอียน เธอจะทิ้งอสุจิไว้บนใบหน้าราว 5-20 นาที ก่อนที่จะล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้ผิวก็จะดีขึ้นได้

ก่อนหน้านี้เธอเป็นโรคโรซาเซีย (Rosacea) หรือสิวหน้าแดง ที่เธอต้องเผชิญมาตั้งแต่เกิด ทำให้ผิวหน้ามีสีแดง เป็นจุดๆและผิวไหม้ง่าย จนกระทั่งเธออ่านหนังสือเกี่ยวกับวิธีการดูแลผิวหน้าในสหรัฐแล้วมาพบวิธีแปลกนี้เข้า จึงได้ใช้มันเรื่อยมา เธออ้างว่า มีผู้เชี่ยวชาญหลายรายออกมายืนยันว่า วิธีนี้สามารถทำให้ผิวหน้าดีขึ้นได้จริง

แต่ทั้งนี้ แพทย์เฉพาะทาง ทั่วโลกยังโต้แย้งว่าการน้ำอสุจิมาพอกใบหน้าแล้วทำให้หน้าขาวใส ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะในน้ำอสุจิไม่มีสารที่ทำให้หน้าใสเด้งได้เลย!!!


พูดเป็นเล่น!!!สาวสวยเผยเคล็ดหน้าใสเด้ง เพราะเธอใช้สิ่งนี้? พอกหน้า!!(มีคลิป)




ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Tracy Kiss


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์