รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!



ก็อย่างที่รู้ๆกันสังคมเราในตอนนี้มันน่ากลัวและเริ่มจะอยู่ยากขึ้นทุกวันแล้วเพราะเราไม่รู้ว่าเรื่องราวและภัยร้ายจะมาถึงเราในรูปแบบไหนวันนี้เราจึงของนำเหตุการณ์ที่ระทึกขวัญที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกหลานเราได้มาให้ทุกท่านได้รับรู้กัน เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆท่านได้ระมัดระวังกันได้

"คุณแม่ร่วมแชร์ประสบการณ์เมื่อต้องเผชิญหน้ากับแก๊งลักพาตัวเด็กในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คุณแม่ท่านอื่นๆ ต้องระวังลูกหลานของตัวเองให้ดี ประสบการณ์ที่ไม่มีคุณแม่คนไหนอยากเจอ แม้ในที่ปลอดภัยที่สุด ก็อาจเป็นที่อันตรายที่สุดได้ ลองไปอ่านประสบการณ์ของคุณแม่หลายท่านที่มาแชร์เรื่องราวสุดระทึกเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ "แก๊งลักพาตัวเด็ก" ในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คุณแม่ท่านอื่นทราบและระวังตัวกันค่ะ"


  รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!


เพื่อนเราเคยเจอค่ะแต่คนละแบบฝากบอกไว้นะคะ เพื่อนไปเข้าห้องน้ำลูกเล่นอยู่กับพ่อ แต่มีผู้หญิงมาอุ้มตัวเด็กไปจากพ่อแท้ๆ แล้วตะโกนเสียงดังว่าผู้ชายคนนี้ลักพาตัวเด็กแล้วมันพยายามเดินหนี และเรียกร้องให้คนจับพ่อเด็กเอาไว้ เด็กยังพูดไม่ได้ค่ะ ได้แต่ร้องด้วยความตกใจสักพักแม่เด็กออกจากห้องน้ำเห็นลูกตัวเองอยุู่กับคนอื่นและเห็นสามมีโดนจับตัวเท่านั้นแหละไม่คิดอะไรเลยค่ะ คว้าลูกกลับมาแล้วตบไม่ยั้งเลย..เตือนไว้นะคะทุกวันนี้โจรมีทุกรูปแบบเลยต้องช่วยกันดูนะคะ

  รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!


เคยเห็นกับตาตัวเอง เกือบเสียลูกชาย กับหลานชายไป ใจแทบสลาย...

เรื่องยาวหน่อยนะคะ แต่ระวังไว้จะได้ไม่เสียหัวแก้วหัวแหวนเราไป...
วันนั้นลูกชายกับหลานชายไม่ได้ไปโรงเรียน เราตากผ้าอยู่หลังบ้าน ลูกชายเดินมาบอกว่า แม่หนูขอไปเล่นที่สวนได้ไหม เนื่องจากที่บ้านเราติดกับสวนสาธารณะ เราก็อนุญาตให้เขาไปกันสองคน
แต่ทุกครั้งที่ลูกไปไหน คำสอนเดิมๆ ที่บอกเขาทุกครั้ง คือ ห้ามคุย หรือ ไปกับบคนแปลกหน้าเด็ดขาด....
ตากผ้าเสร็จ นอนฟังเพลงได้ประมาน 5 นาทีได้
นึกขึ้นได้ไม่ได้เอาตังค์ให้เด็กๆ ตอนไปสวน
กลัวเด็กๆ หิวน้ำ เลยขับมอเตอร์ไซค์จะเอาตังค์ไปให้เด็กๆ
#สิ่งที่เห็นตกใจมาก ผู้ชายร่างท้วม ผิวสีเข้มสูงประมาน 165 ใส่แจ็คเก็ตสีดำ ขับรถบิ๊กไบค์สีดำ ไม่มีทะเบียน ใส่ถุงมือดำ รองเท้าดำ กำลังยื่นถุงพลาสติกห่ออะไรไม่รู้ข้างใน สีขาว พยายามจับลูกเราดม.!!
พอมันเห็นเรามา มันรีบขับรถหนีไป..
#ลูกกับหลานวิ่งปากสั่นเข้ามาหา แล้วพูดด้วยความกลัวว่า แม่เขาจะเอาหนูไปขาย หนูกลัว!!!
เราเลยพาลูกกับหลานนั่งและถามว่ามันทำไง ถามอะไรบ้าง
#มันพูดว่าหนูๆ มานี่ๆ ลุงจะพาไปเที่ยว มีของกินเยอะเลยกินไหม...
ลูกเราส่ายหัว ด้วยความซื่อของเด็ก มันบอกว่ามาดมนี่เร็ว ถ้าดมแล้วจะดีขึ้น (ถุงพลาสติกห่อผงสีขาว )
พอเรานั่งคุยกับเด็กๆ ได้ประมาน 3 นาทีได้..
มันขับรถกลับมาอีก ลูกชายเรากระโดดเข้ามาเกาะแขนเราด้วยสีหน้าที่กลัวมาก แล้วชี้ไปที่มัน แล้วพูดว่า แม่ๆ ไอ้คนนี้แหละ
เราเลยลุกขึ้น จะขับรถตาม แต่รถมันเร็วขับไม่ทัน...
เลยรีบไปสถานีตำรวจ ไปแจ้งความทันที...
ห่วงเด็กๆ คนอื่นมากๆ
#เหตุเกิดที่ เมืองพล จ.ขอนแก่น
#เหตุการณ์ทำให้แม่อย่างชัลระวังตัวมากขึ้น
#วินาทีเดียวก็สามารถพลากดวงใจคุณไปได้
แค่เอื้อมมือเดียว จะทำให้เรานอนตายตาไม่หลับไปตลอดชีวืต...
ขอให้พ่อแม่ทุกคนสอนสั่งลูกหลานดีๆ ย้ำทุกวัน เขาจะได้รู้วิธีดูแลตัวเองจากคนเลวๆ..


  รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!


คนสมัยนี้แปลกๆ นะคะเราเคยเจอแบบไปทานร้านอาหารแล้วเขาเป็นพนักงานในร้านค่ะ เดินเข้ามาที่ลูกเราไม่ถามอะไรซักคำอุ้มลูกสาวเดินหายเข้าไปในครัว คือตกใจมากๆ ค่ะ งงด้วยอะไรอ่ะไม่ขอไม่อะไรเลย เราวิ่งตามไปแล้วเอาลูกกลับมาเลยค่ะ คนบ้าไม่มีสติ ไม่มีมารยาท หน้าชาเลยเป็นห่วงลูก ลูกเราก็ร้องไห้ด้วย เพราะเขาไม่ให้คนแปลกหน้าจับตัว เขาหวงตัวค่ะ

  รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!



"เรื่องของเด็กไปห้างดังต้องระวัง มีอยู่ว่า เย็นวันนี้ได้พาลูกสาวไปทานอาหาร เสร็จก็พามาเดินซื้อของเล่นที่ในห้าง ขณะดูของเล่นอยู่กับลูกคนละฝั่งของกระบะ แต่ไม่ไกลกัน ต่างคนต่างเพลิดเพลิน จู่ๆ ได้ยินเสียงผู้หญิงอายุประมาณ 50 กว่าๆ ตะหวาดลูกของเรา (น้องเซฟ) ว่า ‘แสตมป์ ชักดื้อใหญ่แล้วนะ กลับบ้านเดี๋ยวนี้' พร้อมกับเอามือจะมาคว้าน้องเซฟขณะกำลังเพลินกับของเล่น เราเป็นแม่จึงถามขึ้นว่า ‘ลูกคุณเหรอ' เขาก็รีบพูดขึ้นว่า ‘อ้าว จำผิด ลูกคุณเหรอ' แล้วก็รีบเดินจากไป น้องเซฟจึงได้ถามว่าใครอะ จึงบอกว่ามันคือโจรจะมาจับลูกไง ดีนะแม่อยู่ข้างๆ แล้วรีบจูงมือลูกตามมันไปดูว่ามันมีหลานชื่อแสตมป์จริงๆ ไหม แต่มันหายไปอย่างรวดเร็ว

จึงอยากให้เพื่อนๆ ในกลุ่มระวังตัวเวลาพาลูกไปห้าง ถ้าวันนี้ประมาท เราอาจเสียน้องเซฟไปตลอดชีวิต"


  รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!


เราเคยเจอค่ะ แบบอยู่ดีดีเดินเข้ามาหาหลานเราที่ยืนอยู่บนรถเข็น (เรายืนเลือกซื้อของอยู่ข้างๆ แล้วเรียกชื่อว่าน้องซันมาทำอะไรตรงนี้(หลานเราชื่อแม็ค)แล้วจะพยายามอุ้มหลานเราไป เรารีบตะโกนขึ้นเลยว่าจะบ้าหรอนี่หลานเรา มันไม่พูดอะไรแต่รีบเดินหนีเลย เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ผิวขาวเหลือง เหตุเกิดที่อิมพีเรียลสำโรงค่ะ

  รวมประสบการณ์ระทึกขวัญ “แก๊งลักเด็ก”!!


ขอบคุณที่มา > > theasianparent


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์