10 สัญญาณที่บอกว่าเขาไม่ได้คิดกับคุณมากกว่าคำว่า เพื่อน

บางทีชายหนุ่มที่คุณดูใจอยู่ เขาอาจคิดกับคุณแค่เพื่อน 

และนี่คือ 10 สัญญาณที่บ่งบอกเช่นนั้น

1. โต้ตอบสั้นๆ

เวลาคุณส่งข้อความไปให้เขา และเขาตอบกลับมาแบบสั้นมาก หรือต้องรอนานมากกว่าจะส่งกลับมา นั่นหมายความว่าเขาคิดกับคุณแค่เพื่อน การตอบกลับมาแบบสั้นๆก็เห็นได้ชัดอยู่นะ

2. อะไรก็ไม่แน่ไม่นอน

ถ้าคุณพยายามที่จะนัด แต่เขามักตอบคุณว่า "ไม่แน่" แปลว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับคุณชัวร์ป้าบ 

3. การหว่านเสน่ห์ของคุณไม่ได้ผล

ลองมาหมดทุกวิถีทางแล้ว ทั้งแอ๊บแบ๊ว หัวเราะกิ๊กกั๊ก แต่งหน้าเริ่ดๆ เลือกชุดทำงานที่สวยที่สุด และงัดวิชาหว่านเสน่ห์ออกมาจนแทบจะหมดกรุอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าเขาไม่ได้สนใจคุณมากขึ้น

4. ไม่มีอารมณ์ใส่ใจกันและกัน

เวลาคุณถามสารทุกข์สุขดิบกับเขา แต่เขากลับแค่ยักไหล่และบอกว่า " สบายดี ขอบคุณ" จากนั้นก็เดินไปเลย ถ้าเขาชอบคุณ เขาจะตื่นเต้นที่รู้ว่าคุณสองคนใจตรงกัน ซึ่งบางครั้งคุณอาจต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

5. เขาพูดถึงผู้หญิงคนอื่น

ถ้าชายหนุ่มที่คุณสนใจเริ่มพูดถึงผู้หญิงคนอื่น คุณต้องเดินหนีไปเลย เพราะถ้าเขาคิดกับคุณเขาจะไม่พูดถึงผู้หญิงคนอื่นเด็ดขาด

6. เขาไม่แตะต้องตัวคุณ

เพราะหนึ่งในขั้นตอนจีบสาวง่ายๆ คือการสัมผัสแตะเนื้อต้องตัวคนที่เราชอบ แต่ถ้าเขาไม่เคยทำแบบนั้นเลย คุณยังต้องให้บอกอีกเหรอว่าเขาไม่ได้สนใจคุณแน่นอน

7. ไม่ติดต่อกันแม้ว่าจะหายไปหลายวันหรือหลายสัปดาห์

ไม่ส่งข้อความตอบกลับมาเลย ให้รอคอยเป็นเวลานาน ๆ ถ้าผู้ชายคนนั้นคิดอะไรกับคุณ เขาจะไม่ปล่อยให้คุณรอ แถมต้องรีบตอบกลับมาตั้งแต่วันแรกแล้ว

8. เขาลืมสิ่งที่คุณพูดหรือทำ

เขาไม่ได้สนใจอะไรจริงจัง ไม่มีบทสนทนาอันน่าตื่นเต้นระหว่างเราสองคน แถมเขายังไม่สนใจหรือพยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณเลยเขาไม่แคร์ฉันเลย

9. ไม่มีคำว่าเลี้ยง เงินใครเงินมันจ้า

ฟังนะสาวๆผู้ชายที่ชอบคุณจะไม่มีวันปล่อยให้คุณต้องควักเงินจ่ายค่าอาหารเลย เขาจะเป็นฝ่ายจ่ายให้เพราะอยากให้คุณรู้ว่าเขาใจป้ำและสามารถดูแลคุณได้ ส่วนผู้ชายที่ไม่ทำแบบนั้นก็แปลว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับคุณยังไงล่ะ

10. เขาไม่เคยชวนคุณไปบ้าน

คุณชวนเขาไปบ้านและเขาตอบปฏิเสธก็คิดได้ง่ายๆเลย แสดงว่าคุณคงเป็นได้แค่เพื่อน หรือถ้าคุณไปเที่ยวกันและเขาไม่เคยเอ่ยปากชวนคุณไปบ้านเลย นั่นก็หมายความได้ว่าเขาไม่ได้พิศวาสในตัวคุณจริงๆ การเป็นเพื่อนกันคือการที่เขาไม่ได้พยายามหาทางหลับนอนกับคุณ 

ถ้าคุณลองทำทุกวิถีทางแล้วแต่เขาก็ยังไม่แสดงท่าทีกับคุณมากกว่าคำว่าเพื่อนล่ะก็ ฉันขอแนะนำให้สร้างความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทมิตรสหายกับเขาต่อไปก็แล้วกัน 



10 สัญญาณที่บอกว่าเขาไม่ได้คิดกับคุณมากกว่าคำว่า เพื่อน

ที่มา youqueen.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์