หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ไขข้อสงสัยดูดวงไปทำไม ? โหราศาสตร์ช่วยอะไรเราได้บ้าง?

กฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ เราดูดวงไปทำไม ? โหราศาสตร์ช่วยอะไรเราได้บ้าง?

หลายคนคงมีคำถามแบบนี้นะครับ บางคนเชื่อ บางคนไม่เชื่อเรื่องดวง บางคนถึงขนาดต่อต้าน ด่าว่า ว่า งมงาย หลอกลวง แล้วจริงๆมันเป็นยังไงกันแน่

การดูดวง หมอดู ทุกคนในโลก รวมทั้งผู้ที่อ้างว่ามีพลังวิเศษ ในการสื่อสารวิญญาณ ทำนายอนาคต ทุกคนผมกล้าพูดได้ว่า ใช้วิชาการดูดวง ในการทำนายออกไปทั้งสิ้น คำพูด ทำนายเกิน 80 % จะออกมาจากวิชาโหร เลขศาสตร์ โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ลายมือ ไพ่ต่างๆ ทั้งสิ้น แต่มันจะเชื่อถือได้หรือ?

การดูดวง หรือ วิชาโหราศาสตร์ หรืออะไรก็แล้วแต่จะเรียกให้สวยหรู ก็คือศาสตร์การพยากรณ์ การพยากรณ์ก็คือ การคาดคะเน การคาดการณ์ล่วงหน้า แบบ พยากรณ์อากาศ ซึ่งมีทั้งถูกและผิด แต่ส่วนใหญ่แล้ว 60-75% จะถูก ก็หมายความว่า ทุกๆ 100 ครั้งในการพยากรณ์จะมีโอกาสเป็นจริงได้ 60--75% ที่เหลืออาจเกิดการทายผิด ผิดพลาดได้ เพราะวิชาดูดวงเป็นวิชา สถิติแขนงหนึ่งของคนโบราณ หรือเรียกง่ายๆว่า หมอดูคู่หมอเดา แต่การเดาที่ว่านี้มันเดาอยู่บนหลักการตรรกะ สถิติ ของวิชาที่เก็บรวบรวมกันมานั้นเอง แต่จะให้ถูกทุกอย่าง ทุกครั้งนั้น เห็นจะเป็นไปไม่ได้ในโลกกลมๆใบนี้ 

แต่คำถามว่า ทำไมคนเอเซีย รวมทั้งคนส่วนใหญ่ทั่วโลก ถึงชอบไปดูดวงกัน? ยิ่งคนรวยๆยิ่งชอบดูดวง
คำตอบคือ 1 การดูดวงเหมือนการได้ระบายความทุกข์ให้คนอื่นฟัง ทำให้สบายใจ ไม่ต่างอะไรกับไปหาจิตแพทย์เลย บางคนทุกข์มากๆมาไม่รู้จะไปต่อทางไหน หมอดูก็พยากรณ์อนาคตซึ่งก็เป็นความหวังให้เขามีชีวิตต่อ มีความหวังต่อไป

2 สำหรับคนทำธุรกิจใหญ่ๆ ผมกล้าพูดได้ว่าคนยิ่งรวย ยิ่งดูดวง เพราะอะไรเหรอครับ เพราะ 20 ปี ที่ผมดูดวงมาเศรษฐีชื่อดัง ในเมืองไทยผมดูมาเยอะมากๆ แล้วทำไมเขาถึงมาดูละ ก็เพราะว่า การลงทุนในแต่ละครั้งมันมี มูลค่าสูง เขาต้องการความมั่นใจ และ ต้องการอะไรที่มากกว่า เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ นั้นก็คือความเชื่อนั้นเอง อีกอย่างการดูดวงโดยหลักแล้ว สามารถพยากรณ์ได้ถูกต้อง เกิน 65% นั้นก็เพียงพอต่อการลงทุน การนำไปต่อยอดทางธุรกิจในอนาคตได้แล้ว เพราะการลงทุนในโลก หรือ ทำอะไรก็แล้วแต่มันก็มีความเสี่ยง ว่าจะได้ หรือ จะเสีย ในอัตราที่เท่ากันคือ 50 50 แต่จะดีกว่าไหมที่การลงทุนอาจมี 15% ที่มองไม่เห็น ที่พิสูจน์ไม่ได้เข้ามาช่วย แม้จะไม่ถูกไปทั้งหมด ไม่ถูกไปทุกครั้ง แต่อย่างน้อยก็เป็นตัวช่วยน้อยๆของเขา ดังนั้น คนรวยจึงมักชอบดูดวง

การดูดวงเป็นการเลือกแขนงหนึ่งในการดำรงชีวิต ไม่ได้กำหนดชีวิตท่าน เป็นเพียงความเห็น และ การพยากรณ์ว่าชีวิตท่านน่าจะไปในทิศทางใด แต่เหนือสิ่งอื่นใดจงเชื่อมั่นในตัวเอง สิ่งอะไรที่ดีๆก็จงเก็บเอาไว้ สิ่งไหนที่ไม่ดีก็ให้ระวัง แต่อย่าไปยึดติดกับมันเพราะจะเป็นทุกข์ครับ


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ไขข้อสงสัยดูดวงไปทำไม ? โหราศาสตร์ช่วยอะไรเราได้บ้าง?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์