9 สัญญาณที่บอกว่าผู้ชายของคุณคือตัวจริง หรือแค่ผู้ชายห่วย ๆ

มาลองสังเกตุผู้ชายของคุณเป็นเทพบุตรจอมปลอมละป่าว คนพวกนี้ก็จะชอบอ้างว่าตัวเองเป็นคนดี แต่กลับแสดงพฤติกรรมไปในทางตรงกันข้าม พวกเขาจะบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนใคร แต่ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นหรอก แม้ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนขี้อายแต่แท้จริงแล้วมั่นใจเกินเหตุ หรือชอบวางท่าพูดจาโอ้อ้วดแต่มักจะไม่น่าเชื่อถือ 
หรือดูเหมือนเพื่อนเยอะแต่มักจะอยู่คนเดียวหรือเป็นหนุ่มสุภาพแต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย เพราะทุกอย่างเขาเสแสร้งแกล้งทำทั้งนั้น และนี่คือ 9 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาคือเทพบุตรจอมปลอมหรือไม่?

1. เขาโกรธเวลาที่คุณเอ่ยเป็นนัยๆว่าเขาทำตัวไม่ดี
เช่นถ้าคุณพูดว่า “โห คุณใจร้ายจัง” หรือ “คุณนี่นิสัยไม่น่ารักเลยนะ” แต่เขากลับแสดงท่าทีจริงจังเกินเหตุ เขาไม่เข้าใจมุขและตอบกลับว่า 
“ผมใจร้ายยังไงเหรอ?” หรือ “ผมไม่น่ารักตรงไหน!” คำพูดเหล่านั้นเขาเคยได้ยินมาหมดแล้ว แต่คุณกระตุ้นความดิบในตัวเขาออกมา ใช่เขาใจร้าย 
เขาไม่น่ารัก และที่สำคัญเขาจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้ด้วย

2. เขาจะดูถูกคุณด้วยท่าทีที่สุภาพ
ช่างเป็นคำชมที่ดูถูกกันเหลือเกิน เขาจะบอกว่าเขาชอบคุณในชุดดำทั้งๆที่ตอนนั้นคุณสวมชุดสีขาวอยู่ หรือบอกว่า “ตอนคุณโมโห คุณดูตลกจัง” ซึ่งมันไม่ตลกตรงไหนเลย หรือ “คุณนี่ชอบใส่รองเท้าส้นแบนจริงๆเลยนะ” 
(หมายความว่าคุณควรใส่รองเท้าส้นสูง) นี่ไม่ใช่คำชมที่ทำให้คุณรู้สึกดี ซึ่งเท่ากับว่านี่ไม่ใช่พฤติกรรมที่ดีเช่นกัน

3. เขาทำตัวสนิทกับคนอื่น ๆ มากกว่ากับคุณซะอีก
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผู้ชายคนนี้จะพูดจาสนิทสนมกับใคร 
คนภายนอกอาจมองว่าเขาอัธยาศรัยดีกับคนอื่นๆ แต่กับคุณนั้นช่างตรงกันข้าม ซึ่งคุณต้องเป็นฝ่ายคอยชวนเขาคุยตลอดทั้งคืน

4. เขาจะขยับความสัมพันธ์ก็ต่อเมื่อต้องการอะไรใหม่ๆ
ประเด็นคือคุณกับเขาเพิ่งเริ่มความสัมพันธ์กันและคุณก็รู้สึกดี ในช่วงสองสัปดาห์แรกคุณนัดเจอกันบ่อยมาก ทุกอย่างดูเร่าร้อนสุดๆ เขาต้องการมีเซ็กส์กับคุณตลอดเวลาขณะที่คุณก็ยังอยากเดทกับเขาแบบนี้ไปเรื่อยๆด้วย ดูเหมือนว่าเขาต้องการพบคุณแต่ไม่พยายามพาคุณไปไหนเลยนอกจากบนเตียง!

5. เขาไม่โทรหาคุณหลังจากที่ร่วมรักกัน
เขาจากไปในตอนเช้าทันทีหลังจากที่เสร็จกิจและคุณคิดว่าเขาจะโทรมาในภายหลัง ปรากฏว่าไม่มีสัญญาณตอบรับจากเขาในวันนั้นและในวันถัดไปด้วย
เขาคิดว่าการให้คุณรอไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขายุ่ง คุณก็ยุ่ง แต่ก็ไม่น่ายุ่งเกินกว่าที่จะส่งข้อความหากันสักนิดนี่นา

6. เขาหงุดหงิดเมื่อไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
ไม่ว่าเขาจะไปไหนหรือทำอะไร คุณก็ต้องอยู่ที่นั่นและพร้อมเสมอด้วย แต่ถ้าไม่..นั่นหมายความว่าเป็นความผิดของคุณเทพบุตรจอมปลอมมักจะแก้ไขสถานการณ์เก่ง ไม่มีสิ่งใดที่เป็นความผิดของเขาและเขาก็จะโทษคุณทุกอย่างเช่น การที่คืนนั้นคุณไม่เจอเขาก็เพราะคุณไปผิดเวลาเอง เห็นไหมว่ายังไงคุณก็ผิด

7. เขาชอบพูดแต่ไม่ชอบฟัง
แม้ว่าการสนทนาจะลื่นไหลเป็นอย่างดีแต่ไร้ความสมดุลโดยสิ้นเชิง

8. เขาจะโปรยเสน่ห์ใส่หญิงอื่นเมื่อเขาคิดว่าคุณไม่สนใจเขา
พฤติกรรมนี้เป็นสาเหตุบางส่วนที่ทำให้คุณเริ่มออกเดทกับเขา เขาสนุกสนานเฮฮาและเจ้าชู้เมื่ออยู่ในกลุ่ม แต่เมื่อคุณกับเขาคบกัน คุณกลับไม่ชอบใจที่เขาสนใจเพื่อนๆของคุณมากกว่าแต่เมื่อใดที่คุณกลับบ้าน เขาจะทำตัวน่ารักใส่คุณ เช่น ให้คุณนอนหนุนตัก แม้ว่าคุณอาจจะยังโกรธเขาอยู่จากเรื่องก่อนหน้านี้แต่สุดท้ายคุณก็จะลืมและเขาก็รอดตัว

9. เขามักจะทำตัวปิดกั้นกับคุณและคุณก็รู้เหตุผลว่าทำไม
คุณรู้แล้วว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้ดีอย่างที่คิดไว้ คุณเห็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าเขายังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์หรือต้องการจริงจังกับคุณ
 คุณรู้ดีว่าที่ผ่านมาคุณพยายามแก้ตัวแทนเทพบุตรจอมปลอมคนนี้มาโดยตลอด ไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะโทษตัวเองที่ดันตกหลุมรักคนคนนี้ 
แต่คุณต้องเฝ้าระวังสัญญาณเตือนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต สาวๆฟังให้ดี “จงอยู่ให้ห่างจากเทพบุตรจอมปลอม มาทำให้ผู้ชายพรรค์นี้สูญพันธุ์ไปดีกว่า!”

9 สัญญาณที่บอกว่าผู้ชายของคุณคือตัวจริง หรือแค่ผู้ชายห่วย ๆ

ที่มา issue247


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์