แชร์ว่อน ! เตือนภัยประสบการณ์เฉียดตายคู่พ่อ-ลูกที่คอนโดหรู!

นี่คือเรื่องเตือนภัยที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ และอยากแชร์ต่อเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังตัวกันค่ะ

 เป็นเรื่องจากสมาชิกเวบไซต์ชื่อดัง pantip.com อย่าง คุณ สมาชิกหมายเลข 2841123   ที่มาเล่าเรื่องราวประสบการณ์เฉียดตายของสามีชาวต่างชาติและลูกสาวของเธอในระหว่างพักที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งเรื่องมีว่า ระหว่างที่สามีและลูกสาวไปเล่นน้ำในสระคอนโดดังกล่าวก็โดนพัดลมในสระน้ำดูดเป็นเวลาเกือบ 20 นาทีและเกือบจะขาดอากาศหายใจ ทำให้ขยับตัวไม่ได้และตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดัง

 ซึ่งก็มีคนที่ว่ายน้ำด้วยกันรีบลงไปแจ้ง พนักงาน แต่ด้วยคอนโดหรูดังกล่าว มีความสูงถึง 44 สูงมาก จึงต้องใช้เวลารอลิฟนานมาก จนทำให้ลูกสาวต้องตัดสินเข้าช่วยเหลือพ่อด้วยตัวเอง อย่างทุลักทุเล กระทั่งรอดมาได้ แต่ก็ได้รอยแผลไหม้เกรียมที่แผ่นหลังติดมา

แชร์ว่อน ! เตือนภัยประสบการณ์เฉียดตายคู่พ่อ-ลูกที่คอนโดหรู!


แชร์ว่อน ! เตือนภัยประสบการณ์เฉียดตายคู่พ่อ-ลูกที่คอนโดหรู!

‘สามีบอกว่าโดนพัดลมในสระน้ำดูดเป็นเวลาเกือบ 20 นาทีขณะที่นั่งพักผ่อนอยู่ในสระ ทำให้ขยับตัวไม่ได้และตะโกนขอความช่วยเหลือเสียงดังสุดเสียง ขณะนั้นมีคนว่ายน้ำอยู่ด้วยอีก 2 คน เมื่อเค้าเห็นเหตุการ์ณจึงรีบวิ่งลงไปแจ้งพนักงาน แต่ด้วยชั้น 44 สูงมากและเค้าต้องรอลิฟจึงใช้เวลานานมาก ลูกสาวของเราตะโกนขอความช่วยเหลืออย่างตกใจ "มีน่า"พอจะว่ายน้ำได้ จึงกระโดดลงสระใหญ่ตะโกนให้คนช่วย แต่เห็นว่าไม่มีใครอยู่เลย จึงตัดสินใจคว้าโทรศัพท์กระโดดน้ำลงไปพยายามช่วยดึงตัวพ่อที่เริ่มอ่อนแรงเพราะถูกดูดเป็นเวลาเกือบ 20 นาที นาทีนั้น สามีบอกว่ากำลังจะขาดใจ แต่เมื่อลูกกระโดดลงมาช่วย เค้าก้อรู้ว่าถ้าเค้าเป็นอะไรไป ลูกก็ต้องตกอยู่ในอันตราย จึงใช้กำลังความรักเฮือกสุดท้ายพยายามแกะตัวเองออก จนหลุดออกมาพร้อมกับรอยใหม้เกรียมที่ด้านหลังอย่างรุนแรง โดยหากลูกสาวไม่กระโดดลงไปพยายามช่วยชีวิตพ่อ สามีดิฉันก้อคงขาดใจไปแล้ว

ทั้งคู่วิ่งหน้าซีดลงมาที่ห้องพักชั้น 22 สามีบอกว่าหน้ามืดมากใจสั่น ช่วยพาไปโรงพยาบาลที ดิฉันรีบแต่งตัวและประคองสามีลงมาด้านล่างและบอกยามว่าเกิดอะไรขึ้น ให้รีบแจ้งนิติบุคคลที ดิฉันพาสามีนั่งซ้อนมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปด้วยกัน เพราะสามีบอกว่ากำลังจะเป็นลม ดิฉันรีบบอกมอเตอร์ไซร์รับจ้างให้ไปส่งที่โรงพยาบาล สามีได้สลบกลางทาง ขาสองข้างลากไปกับพื้นถนนอย่างอันตรายและน่าเวทนามาก ดิชั้นร้องให้ตะโกนช่วยด้วยตลอดทาง จนตำรวจจราจรก้อให้ผ่าไฟแดงเพราะเห็นผู้ป่วยหมดสติ เมื่อถึงห้องฉุกเฉิน สามีอยู่ในนั้นเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง หมอเห็นหลังไหม้เกรียมบวมแดงปูดอย่างมากแล้วรีบทำการรักษาพร้อมเอกเรซ์ทุกส่วนอย่างเร่งด่วนเพราะคนไข้ไม่สามารถยืนเองได้และหมดสติตอนมาถึง

ทางดิฉันได้โทรแจ้งกับทางคอนโด แล้วได้รับการโอนสายคุยกับทางผู้ใหญ่ด้านบนที่พักอยู่ที่นั่น เพื่อบอกเรื่องที่เกิดขึ้น เค้านัดดิฉันเพื่อตกลงกันในวันต่อมา จนวันนี้เวลา 13:00 ของวันที่ 27 พย 2015 ได้พาสามีกลับมาคุยด้วยหลังจากแอดมิทนอนโรงพยาบาลหนึ่งคืน สรุปแผนก building ของตึก ทางผู้จัดการแจ้งว่าจะติดต่อให้นิติบุคคลติดต่อคุยกับดิชั้นช่วงเย็นวันนั้น เวลาประมาณ 18:15 นาที ดิฉันลงมาติดต่อขอคุยกับนิติด้านล่าง ก้อได้รับการคุยกับพนักงานว่าตอนนี้นิติอยู่ต่างจังหวัด เพราะนิติมีหลายคน ดิชั้นไม่พอใจมากเพราะสามีและลูกของดิฉันเกือบตายทั้งคู่ในสระว่ายน้ำของตึกคอนโด และลูกสาวดิฉันก้อช๊อกที่เห็นคุณพ่อกำลังจะตาย ลูกดิฉันกลัวแม้แต่จะอาบน้ำตอนเช้า คุณยายอาบให้ก็จะไม่ยอม เพราะผวา'

ที่มาจาก >>pantip.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์