ช็อกหนัก!! โดนพี่ชายข่มขืน แต่กลับโดนพ่อแม่ด่าว่าอ่อยพี่

เจอเรื่องไม่คาดคิดค่ะ ไม่รู้จะตั้งกระทู้ยังไง...

ขอเล่าเริ่มคร่าวๆก่อนเลยก็แล้วกันนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราทะเลาะกับแฟนกลับไปนอนที่บ้าน กับพ่อแม่ พอดีว่าพ่อไม่อยู่บ้านค่ะ ท่านไปต่างจังหวัด ก็เลยได้อยู่กับแม่กับพี่ชาย

แต่มีปัญหาเกิดขึ้น เราโดนพี่ชายงัดเข้าห้องนอนตอนกลางคืน เราไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ คือเราเป็นคนตื่นง่าย แปลกที่ยิ่งตื่นง่ายมาก แม่เราสอนให้ตั้งแต่เด็กแล้ว คือถ้าเขย่าทีไม่ตื่นนี่โดนไม้เรียว แต่ตอนนี้เราไม่รู้จะทำไงกับพี่ชายดีค่ะ

คือพอเราตื่นแล้ว เขาก็พยายามจะปล้ำเราอีก (ไม่เล่ารายละเอียดตรงนี้นะคะ) เราไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ส่วนพี่เราเกือบตายเพราะตกจากหน้าต่างบ้านชั้นสอง เราไม่ได้จับขโมยลงมานะ เขาจะหนีออกจากหน้าต่าง เราเลยถีบเขาร่วงเลย อาการเขาสาหัสน่าดูเลยต้องรีบเรียกรถพยาบาลเพราะไม่มีใครกล้ายกเขาขึ้นมา กลัวจับผิดที่แล้วจะอาการหนักกว่าเดิม

ตอนนี้อาการดีขึ้น หูติดเชื้อ(โดนเรากัด) ตาซ้ายบอด ไม่รู้จะกลับมาใช้งานได้อีกหรือเปล่า ที่เหลือก็แค่ ฟันหน้าหายหมดกับกระดูกนิ้วมือหักสองข้อ

เราโดนทั้งพ่อทั้งแม่ด่ายับ หาว่ามาบ้านก็ก่อเหตุ ล่าสุดหาว่าเราให้ท่าพี่อีกต่างหาก ถามว่าเอาอะไรคิดก็ว่าเถียง ทำไมเรากลายเป็นคนผิดไปได้ เซ็งมากค่ะ รู้สึกเหมือนคนผิดเลย ว่าจะเก็บของออกจากบ้านแล้ว แต่ก็เป็นห่วงพ่อแม่อยู่ เพราะพี่ชายไม่เอาอะไรเลย งานการก็ไม่ทำ เงินเดือนพ่อนิดเดียวจะเลี้ยงตัวเองได้ซักเท่าไหร่ เราส่งให้ทุกเดือนยังไม่พอใช่้กันเลย ตอนนี้คิดหนักค่ะว่าจะเอาไง จะหันมาสร้างเนื้อสร้างตัวเองแล้วก็ปล่อยครอบครัวไปรึควรจะแก้ไขแบบไหนดี คือเสียความรู้สึกมากๆค่ะ
ก็จะไม่เสียความรู้สึกได้ไง ห้องก็ล็อกอยู่อย่างดี มันก็งัดเข้า เราผิดซะงั้น ...กลุ้มค่ะ

ขอบคุณเรื่องราว สมาชิกหมายเลข 1895814 (Pantip.com)

ช็อกหนัก!! โดนพี่ชายข่มขืน แต่กลับโดนพ่อแม่ด่าว่าอ่อยพี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์